About Me

header ads

Sữa rửa mặt Sakura cho da nhờn Deep Purifying Cleansing Foam

Sữa rửa mặt cho da nhờn Sakura - Giúp trị mụn an toàn nhanh hơn, da không còn bóng nhờn bên cạnh lỗ chân lông cũng được thu nhỏ lại. Sản phẩm được bác sĩ da liễu khuyên tiêu dùng.

Để trị mụn an toàn, bạn không chỉ cần một sản phẩm kem trị mụn thật an toàn mà còn bắt buộc một quy trình chăm sóc da khoa học, trong đấy không thể thiếu sự góp mặt của Sữa rửa mặt cho da nhờn Sakura – một trong những sản phẩm tuyệt vời cho da nhiều dầu nhờn hay đang bị mụn.

Sữa rửa mặt dành cho da nhờn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam với thành phần chiết xuất từ những khoáng chất bên cạnh vitamin, thảo mộc đặc thù khiến sạch sâu tận từng lỗ chân lông, giảm viêm sưng và ngứa rát trên da do mụn. Đồng thời ngăn ngừa mụn về sau mang đến cho da cảm giác tươi mát và láng mịn suốt 24h.

Sữa rửa mặt Sakura cho da nhờn Deep Purifying Cleansing Foam

Công dụng của sữa rửa mặt cho da nhờn Sakura

Sữa rửa mặt sakura cho da nhờn Deep Purifying Cleansing Foam được đánh giá là một trong các sản phẩm hỗ trợ khiến sạch da ngoài ngừa mụn cực an toàn. Không chỉ thế, sản phẩm này còn giúp:

Dạng gel dịu nhẹ giúp khiến cho sạch da, sát khuẩn đến 99%, giúp giảm mụn rõ rệt.

Mẫu bỏ dầu bên cạnh tạp chất, kháng khuẩn, giảm viêm, ngừa mụn phải chăng.

Kiểm soát lượng dầu thừa bên cạnh cân bằng độ PH trên da.

Se khít lỗ chân lông, dễ dàng bụi bẩn ngoài lớp trang điểm trên da.

Không gây kích ứng da, đã được những bác sỹ chuyên gia da liễu kiểm nghiệm.

Ưa thích cho da dầu, da hỗn hợp, da mụn, lỗ chân lông lớn.

Thành phần của sữa rửa mặt cho da nhờn Sakura

Thành phần đầy đủ: Aqua, Ammonium Lauryl Sulfate, Ammonium Laureth Sulfate, Glycerin, Sodium Chloride, Phenoxyethanol, Fragrance, Hydrolyzed Collagen (Collagen thủy phân), Camellia Sinensis Leaf Extract (chiết xuất lá trà xanh), Chrysanthemum Indicum Flower Extract (chiết xuất hoa Cúc vàng), Rosa Centifolia Flower Extract, Lilium Candidum Flower Extract (chiết xuất búp Lily trắng), Magnolia kobus Flower Extract (chiết xuất hoa Mộc Lan), Camellia Sinensis Flower Extract (chiết xuất Trà xanh), Camellia Japonica Flower Extract (chiết xuất hoa Trà Nhật Bản).

Chiết xuất từ trà xanh: giúp khiến cho giúp da khỏe mạnh, sạch nhờn, sản xuất độ ẩm và kháng khuẩn an toàn.

Các loại thảo mộc tự nhiên: tác động dịu nhẹ cho làn da sáng màu, mịn màng.

Hoạt chất Methol: chống oxy hoá mạnh, khiến dịu da bên cạnh mang lại cảm giác mát lạnh cho làn da dầu, da mụn, hay da bị viêm.

Sản phẩm với giấy chứng nhận của Bộ Y Tế dành cho sản phẩm nhập từ nước bên cạnh 100%

Sản phẩm ưng ý có tất cả loại da bên cạnh không gây kích ứng.

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt dành cho da nhờn Sakura

Sử dụng ngày 2 lần sáng bên cạnh tối.

Sau khi khiến cho ướt da mặt lấy 1 lượng vừa đủ thoa lên mặt massage nhẹ nhàng.

Cuối cùng rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Lời khuyên: Hãy rửa mặt thường xuyên có sữa rửa mặt trị mụn Sakura để làn da luôn khỏe mạnh bên cạnh tràn đầy sức sống, để dòng bỏ bụi bẩn, dầu nhờn, vi khuẩn và thổi bay mụn khỏi da trong tích tắc.

Có nhiều dòng mỹ phẩm sakura rất hiệu quả cho phái đẹp sử dụng, mang lại sự hiệu quả cao và lâu dài tạo cho chị em phụ nữ sự tự tin tưởng trong giao tiếp.

Chúc các bạn thành công!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét