About Me

header ads

Serum mọc mi Revitalash Advanced làm dài và dày mi

Cho dù mi của bạn có yếu, ngắn, hay thưa đến đâu thì có Serum mọc mi revitalash Advanced, giấc mơ với được một làn mi dài, cong sẫm màu một phương pháp quyến rũ của phái đẹp sẽ thành hiện thực . Chỉ sau 7-20 ngày tiêu dùng, mi của bạn sẽ dần trở thành dày, dài, sẫm màu bên cạnh đẹp một bí quyết xuất sắc, trùng hợp

Serum mọc mi Revitalash Advanced làm dài và dày mi

Cho dù mi của bạn có yếu, ngắn, hay thưa tới đâu thì với Serum mọc mi RevitaLash Advanced, giấc mơ với được một làn mi dài, cong sẫm màu một bí quyết quyến rũ của phái đẹp sẽ thành hiện thực . Chỉ sau 7-20 ngày sử dụng, mi của bạn sẽ dần phát triển thành dày, dài, sẫm màu và đẹp một phương pháp lý tưởng, ngẫu nhiên

Vì sao nên sở hữu serum mọc mi Revitalash Advanced 

Lông mi là phần tái tạo chậm nhất trên cơ thể con người. có các bạn bị rụng mi do nối mi, uống nhiều viên uống kháng sinh hay mi mọc quá ngắn thì bạn vẫn với thể sở hữu làn mi cong dài, sẫm màu bên cạnh cuốn hút có Serum mọc mi Revitalash Advance

Trong vòng nửa thập kỷ, tiến sĩ Brinkenhoff cùng có đội ngũ những nhà hóa học, mỹ phẩm của Athena Cosmetics USA đã tiếp tục nghiên cứu thành công ngoài đã cho thành lập sản phẩm độc đáo nâng cao cường dưỡng ,mọc mi đấy là : Serum mọc mi RevitaLash dạng serum có khoảng trống 3.5ml giúp dài mi, dày mi và sẫm màu chỉ sau hái mươi ngày tiêu dùng. có công thức đặc thù được tổng hợp từ các loại proteinvà vitamin tự dưng, serum mọc mi Revitalash Advanced kích thích sự tuần hoàn bên cạnh bổ sung các dưỡng chất cần phải có giúp mi khỏe mạnh, giảm gãy rụng, mọc dày, dài ra, sẫm màu và cong tự dưng.

Thành phần:

Sản phẩm thuốc mọc mi “Revitalash Advanced ” dạng Serum được tổng hợp từ các loại vitamin bên cạnh Protein trùng hợp buộc phải siêu tốt cho da.

Trong đấy hoạt chất Mexoryl của RevitaLash sẽ giúp mi mọc dài dày bên cạnh đều đặn một cách hoàn toàn tự nhiên chỉ sau một thời gian tiêu dùng.

Sản phẩm đã được hiệp hội Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm hoa kỳ chứng nhận .

Công dụng:

Kích thích sự tuần hoàn bên cạnh bổ sung các dưỡng chất cần thiết

Giúp mi giảm gãy rụng, khỏe mạnh, mọc dài, dày, sẫm màu bên cạnh cong khi không.

Sau 7 – 21 ngày dùng bạn sẽ thấy lông mi của mình dài hơn, giảm gãy rụng ngoài cuốn hút hơn

Serum mọc mi Revitalash đã được nghiên cứu lâm sàng cho thấy xuất mi thiện chỉ trong 3 tuần

Trên 98% các bạn nhìn thấy sự cải thiện rõ rệt của lông mi

Hơn 94% các bạn thấy lông mi của họ xuất hiện nhiều hơn

Hơn 94% người dùng cho biết rằng lông mi của họ khỏe hơn, dày ngoài đen hơn.

Trên 93% quý khách cho biết họ đánh giá cao sự dễ dàng lúc tiêu dùng sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng serum mọc mi mỗi ngày một lần, trước khi đi ngủ

Bôi một ít serum dọc theo mí mắt dưới ngoài mí mắt mắt trên (vị trí như lúc bạn kẽ mắt nước), bôi một đường theo viền mi mắt là đủ.

Chú ý: Sau khi thoa lên lông mi dùng tay giữ cố định mí mắt trong vài giây, không nên chớp mắt ngay sẽ gây cay mắt. Tuyệt đối không dùng quá một lần một ngày. Chỉ một lượng nhỏ cũng đủ để lông mi bạn dài, dày, sẫm màu bên cạnh đều đặn hơn.

Dùng RevitaLash an toàn nhất khi da mắt khô bên cạnh sạch. Hãy rửa tay và mặt bằng xà bông và nước sạch trước khi dùng Serum mọc mi RevitaLash.

Sản phẩm Serum mọc mi khiến dày và dài mi Revitalash ADVANCED phiên bản 3D thế hệ mới có công thức mới nồng độ đậm đặc hơn, và tương thích hơn có cơ địa của hầu hết 95% khách hàng.

Sản phẩm khác có thể bạn quan tâm: Serum mọc mày RevitaBrow Advanced

Tìm Serum mọc mi Revitalash Advanced xịn ở đâu?

Mỹ phẩm Hana là đại lý chế tạo chính thức loại sản phẩm Serum mọc mi Revitalash Advanced. những sản phẩm của Mỹ phẩm Hana mang đến cho người dùng đều được cam kết xịn ngoài đúng giá niêm yết nhằm đảm bảo quyền lợi cao nhất cho quý khách.

Chúc chị em phụ nữ mãi xinh đẹp!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét