About Me

header ads

Serum giúp giảm nám Nanoluxe Dark Spot Remover by Reluma

Nanoluxe Dark Spot Remover by Reluma

Sở hữu công thức tiên tiến có tính năng hỗ trợ điều trị nám da cực mạnh, Serum hỗ trợ trị nám da nanoluxe Reluma của Mỹ dễ dàng giúp bạn xóa bỏ đến 90% những dấu hiệu tăng sắc tố da như nám, tàng nhang, đồi mồi chỉ trong 3 tuần. Sản phẩm được chiết xuất từ thành phần cao cấp lành tính, đảm bảo hiệu quả cho da trong giai đoạn điều trị nám da.

Serum giúp giảm nám Nanoluxe Dark Spot Remover by Reluma

Nám da, tàn nhang, sạm da là các vấn đề về sắc tố da cực kỳ phổ biến ở phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ ở vùng khí hậu đới như Việt Nam. nếu không áp dụng bí quyết điều trị nám đúng phương pháp, hiện trạng nám da sẽ siêu dễ tái phát trở lại.

Serum hỗ trợ trị nám da Nanoluxe Reluma có công thức đặc trưng, được tăng trưởng bởi các chuyên gia Hoa Kỳ sẽ giúp bạn xóa bỏ nám da cực nhanh, dòng bỏ tận gốc chân nám. Đây là một giải pháp giúp hỗ trợ điều trị nám da rất tối ưu tự nhiên chỉ loại bỏ được những mảng nám hiện có trên da, mà còn với thể tác động sâu vào trong tận gốc chân nám, dòng bỏ sắc tố gây nám ngoài tiến hành dưỡng trắng tích cực.

Có cơ chế này tình trạng nám da sẽ nhanh chóng được loại bỏ ngoài thay thế vào đó là một làn da đều màu, sáng mịn bên cạnh chắc khỏe hơn.

Công dụng của Nanoluxe Dark Spot Remover by Reluma Reluma USA

Theo phản hồi của khách hàng, chỉ sau 3 tuần dùng Nanoluxe, sản phẩm đã cho phải chăng hỗ trợ điều trị nám vô cùng tốt. Tình trạng nám được giảm hẳn bên cạnh làn da được tái tạo chắc khỏe hơn.

Công dụng cụ thể:

- Loại bỏ các mảng nám, đốm nâu, vệt sạm lâu năm

- Với tính năng thẩm thấu sâu vào bên trong ức chế ngoài đào thải hắc sắc tố melanin

- Dưỡng trắng da ấn tượng, đẩy lùi nám da cực kỳ phải chăng

- Tái tạo collagen ngoài những axit béo, tăng khả năng bảo vệ da

- Nuôi dưỡng bên cạnh tái tạo da sáng mịn, căng trẻ

- Giảm sự hình thành nếp nhăn

- Giúp da mềm mại hơn nhờ khả năng tăng cường độ ẩm

- Sản phẩm lành tính, thích hợp có toàn bộ dòng da bên cạnh không gây kích ứng

- Cảm nhận ngay hiệu quả chỉ có lọ thứ nhất

Khám phá thành phần có trong Serum hỗ trợ trị nám Nanoluxe Reluma

- Trong thành phần kem trị nám da Nanoluxe có chứa một loại dưỡng chất đặc biệt có tên Niacinamide. Đây là một dạng của Vitamin B3, chúng có tác dụng thúc đẩy sự tổng hợp collagen ngoài những axit béo, hai thành phần quan trọng của “hàng rào bảo vệ da”, giúp da có khả năng giữ ẩm tốt hơn, giúp da sáng mịn ngoài không dễ bị kích ứng.

- Đặc thù, Niacinamide có trong Nanoluxe được chứng minh với khả năng khiến cho mờ nhanh những vết thâm nám vô cùng an toàn và nhanh chóng. Chúng kiểm soát và ức chế sự tổng hợp sắc tố melanin, ngăn chặn nám da tái xuất hiện.

- Ngoài ra, dưỡng chất vitamin B3 còn cải thiện kết cấu mô da, giảm sự xuất hiện của các tế bào hắc tố melanin, làm hạn chế các đốm sậm màu, cải thiện sắc tố da, giúp làn da trắng và đều màu hơn.

- Đây là thành phần cực kỳ lành tính, được chế tạo 100% tại Mỹ nên cực kỳ an toàn, với khả năng xóa bỏ nám da ngoài tái tạo da hợp lý, không gây kích ứng và không làm đỏ da.

Hướng dẫn tiêu dùng Serum hỗ trợ trị nám Nanoluxe Reluma

– Sử dụng vào mỗi buổi tối trước lúc đi ngủ

– Rửa sạch mặt và thấm khô sau đấy thoa đều 1 lớp mỏng serum lên bề mặt da bắt buộc chăm sóc

– Ngưng các sản phẩm dưỡng da khác trong 2 ngày đầu khi tiêu dùng Nanoluxe

– Sau đó tiêu dùng kết hợp 1 loại kem dưỡng ẩm và chống nắng phổ rộng để tăng hiệu quả điều trị nám

Tìm Serum trị nám Nanoluxe Reluma chính hãng ở đâu?

Mỹ phẩm Hana là đại lý phân phối chính thức của Serum trị nám Nanoluxe Reluma USA tại Việt Nam. những sản phẩm của Mỹ phẩm Hana đem đến cho khách hàng đều được cam kết chính hãng bên cạnh đúng giá niêm yết nhằm đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng.

Người dùng cần tư vấn và chọn sản phẩm vui lòng liên hệ:

Mỹ phẩm Hana

Địa chỉ: 347 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 Tp.HCM

Phone: 0975.357.347 – 0901.357.347 – 0906.357.347

Đăng nhận xét

0 Nhận xét