About Me

header ads

Serum chống Lão Hóa Da Bionic Face Serum NeoStrata

Serum chống lão hóa da neostrata bionic face serum mang đến một giải pháp phục hồi da lão hóa mạnh mẽ, xóa bỏ tất cả dấu hiệu hư tổn do tuổi tác gây buộc phải

Serum chống Lão Hóa Da Bionic Face Serum NeoStrata

Thông tin chi tiết sản phẩm

Một làn da lão hóa, nhăn nheo ngoài sạm nám làm bạn mất tự tin trong cuộc sống. đề cập lời tạm biệt ngay làn da lão hóa với Serum chống Lão Hóa Da Bionic Face Serum NeoStrata được nghiên cứu và phân phối tại Hoa Kỳ để phục hồi làn da của mình. với thành phần giàu dưỡng chất chống lão hóa mạnh, serum mau chóng đem đến một làn da căng mịn, sáng màu ngoài tươi trẻ, giúp bạn tự tin hơn với nhan sắc của chính mình theo năm tháng.

Serum chống Lão Hóa Da Bionic Face Serum NeoStrata

Cách chống lão hóa da hiệu quả với tinh chất serum

Do sự tác động của tuổi tác, cộng hưởng với những tác nhân từ môi trường, khói bụi, nắng nóng khiến làn da phụ nữ xuất hiện các dấu hiệu lão hóa sớm. các nếp nhăn bắt đầu xuất hiện, da vươn lên khô sần, thô ráp, da dễ bắt nắng gây sạm nám, chùn nhão, chảy xệ nghiêm trọng. Bạn sẽ trông thật già nua có những dấu hiệu trên bên cạnh để lấy lại tuổi xuân của mình bạn bắt buộc một cách dưỡng da, chống lão hóa khoa học bên cạnh hiệu quả.

Có nguồn thành phần được bổ sung mạnh mẽ các dưỡng chất ngoài vitamin quan trọng,Serum chống lão hóa da Bionic Face Serum NeoStrata mang lại một giải pháp phục hồi da lão hóa mạnh mẽ, xóa bỏ mọi dấu hiệu hư tổn do tuổi tác gây nên, thiết lập một cơ chế lớn mạnh da khỏe mạnh, đem đến một làn da săn chắc, mịn màng, tươi sáng rạng rỡ.

Serum chống lão hóa da Bionic Face Serum NeoStrata - Phục hồi da hư tổn ngoài chăm sóc toàn diện
Serum chống lão hóa da Bionic Face Serum NeoStrata được bổ sung một công thức chống lão hóa chuyên sâu có axit lactobionic 10%, axit polyhydroxy "bionic", vitamin A, C và E tạo phải một cơ chế tác động toàn diện giúp công đoạn phục hồi các hư tổn về độ đàn hồi, màu sắc da được cải thiện nhanh chóng. đặc thù là các vùng da quanh mắt, má, trán bên cạnh môi. đa số tạo buộc phải một nét căng trẻ ngoài mịn màng cho gương mặt luôn được tươi tắn. những công dụng nổi bật được thể hiện ở công dụng chuyên sâu của những thành phần như:

Vitamin C:

- Với tính năng chống oxy hóa da mạnh mẽ

- Nâng cao sức đề kháng cho da, bảo vệ tế bào

- Kích thích lớn mạnh collagen, giúp làn da căng mịn, tăng độ đàn hồi

- Xóa những nếp nhăn, chân chim

- Giúp nhả nám nám nhanh, khiến mờ các vết sạm, đồi mồi an toàn, nuôi dưỡng da trắng sáng.

Vitamin E:

- Là mẫu vitamin giúp dưỡng ẩm da cực hiệu quả, , ngăn ngừa tình trạng khô da.

- Giúp phục hổi những mô da hư tổn, chăm sóc da luôn được mềm mại bên cạnh đủ ẩm.

- Tái tạo tế bào da, ngăn ngừa lão hóa

Vitamin A:

- Nâng cao cường miễn dịch cho tế bào da, tăng khả năng bảo vệ khi không

- Ngăn ngừa quá trình sừng hóa gây khô sần da, đảm bảo cho da luôn mềm mịn.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét