About Me

header ads

Nên mua sữa rửa mặt trị mụn Sakura chính hãng ở đâu?

Bạn có biết, một trong những nguyên nhân làm làn da trở nên khô ráp, lỗ chân lông to, lão hoá sớm và mụn nhiều là do vệ sinh da mặt chưa sạch, chưa đúng cách. Vì vậy, làm sạch da mặt là một bước vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong liệu trình chăm sóc da.

Và làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt trị mụn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam đang là một trong những sản phẩm được chị em tin dùng nhất hiện nay. Bởi hiệu quả làm sạch sâu giúp se khít lỗ chân lông, làm giảm tình trạng mụn sưng tấy và ngăn ngừa mụn tái phát. Bên cạnh đó, sữa rửa trị mụn cho da nhờn Sakura còn cải thiện độ trắng sáng cho làn da xỉn màu luôn mịn màng và rạng rỡ hơn mỗi ngày.

Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng, trang web, công ty phân phối dòng sản phẩm này, khiến chị em phân vân không biết: nên mua sữa rửa mặt trị mụn Sakura ở đâu đảm bảo chính hãng và đúng giá?

Trước khi có câu trả lời cho câu hỏi trên, chị em hãy bỏ chút thời gian tìm hiểu sâu hơn về sữa rửa mặt trị mụn Sakura nhé!

Nên mua sữa rửa mặt trị mụn Sakura chính hãng ở đâu?

Mua sữa rửa mặt sakura ở đâu? Có gây kích ứng không?

Các nhà khoa học tại viện nghiên cứu Sakura Beauty Solution đã nghiên cứu về đặc tính của làn da mụn và cho ra đời dòng sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn dành cho da nhờn Sakura. Với thành phần hơn 80‰ chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên kết hợp vitamin và khoáng chất, rất lành tính, không chứa hóa chất độc hại.

Về chất lượng và độ an toàn của sữa rửa mặt trị mụn Sakura đã được Bộ Y Tế chứng nhận an toàn và cấp giấy phép trên toàn quốc. Trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công An.

Đặc biệt, sữa rửa mặt Sakura kết cấu ở dạng gel nên dễ dàng thẩm thấu sâu vào bên trong các nang lông làm sạch bụi bẩn, dầu nhờn giúp mụn thuyên giảm, trả lại làn da khỏe, trắng mịn màng mà không làm khô da.

Do đó, chị em có thể yên tâm sử dụng sữa rửa mặt trị mụn cho da nhờn Sakura, an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng da, lý tưởng cho làn nhờn, da mụn hay da hỗn hợp.

Vậy nên mua sữa rửa mặt sakura mua ở đâu?

Nhà phân phối mỹ phẩm Sakura số 1 tại Việt Nam cam kết bán đúng giá 600.000 VND do nhà nhập khẩu niêm yết. Ngoài ra, khi mua hàng tại đây còn được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khác:

1.Hàng nhập khẩu 100‰ từ Nhật Bản.

2.Có giấy chứng nhận lưu hành sản phẩm của Bộ Y Tế.

3.Có tem chống hàng giả của Bộ Công An.

4.Giao hàng tận nơi miễn phí toàn quốc.

5.Có nhân viên tư vấn miễn phí 24/24.

6.Cam kết đổi trả hàng, hoàn tiền 100‰ nếu không hài lòng về sản phẩm.

7.Được tư vấn soi da miễn phí khi đến mua hàng trực tiếp tại showroom.

8.Được bác sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu tư vấn để có liệu trình da chăm sóc hoàn hảo nhất.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét