About Me

header ads

Dầu cám gạo – phương pháp kem trắng da tất cả phụ nữ bắt buộc biết

Dầu cám gạo đựng chất chống ô-xi hóa Gamma-Oryzanol với tốt cao trong việc dưỡng ẩm, chống lão hóa ngoại trừ bảo vệ da bắt buộc từ lâu dưỡng chất này được coi như cách chăm sóc sắc đẹp của nhiều phụ nữ châu Á, đặc thù là phụ nữ Nhật.

Dầu cám gạo – phương pháp kem dưỡng da tất cả phụ nữ bắt buộc biết

Phụ nữ Nhật luôn lưu tâm cám gạo

Từ xa xưa, phụ nữ tại đất nước mặt trời mọc luôn với xu thế dùng các sản phẩm khiến cho đẹp đơn giản, có xuất phát trùng hợp, dễ tìm thấy trong đời sống hằng ngày như: trà xanh, rong biển, dầu hoa trà, các loại thảo mộc… Thông dụng nhất trong số ấy bắt buộc kể tới cám gạo. Phụ nữ Nhật coi cám gạo như một nguyên liệu làm cho đẹp ngẫu nhiên, một cách không thể thiếu để duy trì làn da trắng sáng, mịn màng. Họ thường sử dụng để đắp mặt nạ, rửa mặt hay tắm toàn thân… các cô gái sở hữu làn da mịn màng thường được trân trọng gọi là “Nuka Bijin”, với nghĩa là “Người đẹp cám gạo”.

Nếu như trước đây, cám gạo được lưu tâm dựa vào kinh nghiệm dân gian thì hiện tại, dựa trên những nghiên cứu, những cơ sở khoa học, dưỡng chất này đã được chứng minh là với tác động tích cực trong việc chăm sóc sắc đẹp cho tất cả phụ nữ trên toàn thế giới. vì vậy, để giữ được nhiều hơn hàm lượng khoáng chất ngoài giúp da hấp thụ phải chăng hơn bây giờ, người ta dùng khoa học tiên tiến để tinh chiết thành dầu cám gạo – đem đến nhiều tiện dụng ngoại trừ thuận tiện hơn cho khách hàng.

Tác dụng kỳ diệu của dầu cám gạo với làn da

Dầu cám gạo cất ba thành phần kháng oxy hóa là tocopherol, tocptrienol ngoài gamma –oryzanol cùng có vitamin E, B2, B6 bên cạnh những khoáng chất khác giúp tế bào da chống lại sự tấn công của những gốc tự do, bảo vệ khỏi các tác nhân gây đen da, sạm da như khói bụi ngoài tia cực tím (UV) từ ánh nắng mặt trời. đặc biệt, gamma – oryzanol là một hợp chất đựng ferulic acid ester có khả năng phục hồi và nuôi dưỡng tế bào da, khiến tăng tính đàn hồi, ngăn cản công đoạn lão hóa da, làm cho mờ những vết thâm sạm do sắc tố đen tạo thành…

Mặt khác, dầu cám gạo mang đặc tính liên kết cao, khi tiêu dùng trên bề mặt da, dầu sẽ tạo một lớp bảo vệ biểu bì, có tính hút ẩm qua đấy nâng cao cường độ ẩm giúp da luôn ẩm mịn, căng mượt.

Ngoài đó, dầu cám gạo còn với đặc tính kháng viêm, không gây kích ứng da, có thể thoa trực tiếp lên da như kem chống nắng ngoại trừ kem trắng da tự nhiên.

Thêm một điểm ưu việt nữa, dầu cám gạo là một dòng dầu rất linh hoạt, vừa lý tưởng cho da khô lại vừa yêu thích cho da nhạy cảm, da nhờn vì dòng dầu này rất nhẹ, có thể thẩm thấu nhanh bên cạnh không lưu lại trên bề mặt da, không gây tắc nghẽn lỗ chân lông, không làm cho da bị nhờn rít…

Chính do vậy, hiện tại, dầu cám gạo được ứng dụng số đông trong những sản phẩm làm đẹp, giúp chăm sóc da tốt, cho chị em phái đẹp một làn da mịn màng, rạng rỡ và tươi trẻ cùng thời gian.

Sưu tầm: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét