About Me

header ads

Đắp mặt nạ dưa leo không lo bị mụn nhờ vào kem trắng da

Dưa leo là món khoái khẩu của nhiều chị em bởi nó không chỉ giúp bồi cơ thể mà cải thiện làn da cực kỳ phải chăng và khi dùng chung với kem trắng da. và việc bổ sung dưa leo trong chế độ ăn uống, những chị em cũng đừng quên chăm sóc da có mặt nạ dưa leo nhé. Đây chính là phương pháp đơn giản để chúng ta với được làn da trắng mịn mà không bắt buộc lo bị mụn ghé thăm đấy.

Đắp mặt nạ dưa leo không lo bị mụn nhờ vào kem trắng da

Các chuyên gia đã công nhận dưa chuột với đựng hàm lượng vitamin C, vitamin B1, vitamin B2, vitamin V3, vitamin B5, vitamin B6, vitamin B12 ngoài những khoáng chất sắt, canxi, magie, kali, phốt pho, kẽm,.. rất dồi dào. đặc biệt, nước chiếm 90% thành phần của dưa leo cần đây chính là nguyên liệu với khả năng cấp nước cho làn da và cơ thể cực tốt. vì thế, tiêu dùng dưa leo thường xuyên là cách giúp bạn với làn da căng mọng, trắng mịn ngoài tươi trẻ cùng có một cơ thể khỏe mạnh. Dưới đây là 3 loại mặt nạ dưa leo khiến trắng da ngừa mụn những chị em với thể tham khảo:

Mặt nạ dưa leo và chanh làm sáng da

Chanh đựng vitamin C có tác dụng làm cho sáng da trùng hợp, hài hòa với những dưỡng chất từ dưa leo sẽ là mặt nạ cải thiện sắc tố da, se lỗ chân lông bên cạnh là bí quyết trị mụn tốt đó các nàng.

Chuẩn bị:

3 muỗng nước ép dưa leo

1 muỗng nước cốt chanh

1 muỗng mật ong

Thực hiện:

Trộn đều các nguyên liệu và thoa lên da, đồng thời massage mặt nhẹ nhàng trong 5 phút. Chờ hỗn hợp mặt nạ này khô lại thì rửa với nước mát.

Bạn sẽ thấy làn da căng mịn, tươi mát và rất sảng khoái sau lúc đắp mặt nạ dưa leo chanh đấy. Nhớ thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần để với làn da như ý nhé!

Mặt nạ dưa leo và nghệ trị mụn mờ thâm

Nghệ được biết tới có khả năng kháng khuẩn trị mụn lý tưởng, ngoài ra hoạt chất curcumin trong nghệ còn giúp chữa lành vết thương mà không để lại sẹo thâm nữa ấy. khi chúng ta kết hợp dưa leo và nghệ sẽ giúp da vừa được trị mụn, khiến cho dịu các nốt mụn đỏ sưng tấy lại vừa khiến da trắng dần lên. Sau khi trị mụn xong là bạn hoàn toàn với thể tự tin có làn da sáng mịn rồi nhé.

Chuẩn bị: 

2 mưỡng nước ép dưa leo

1 muỗng bột nghệ

1 lòng trắng trứng (chỉ bắt buộc tiêu dùng 1 chút lòng trắng trứng để khỏi bỏ phí nhé)

Thực hiện:

Các nàng trộn đều những nguyên liệu mà chúng ta đã chuẩn bị trên đây để tạo thành hỗn hợp có độ sánh mịn vừa phải nha. Sau lúc rửa mặt thì đắp mặt nạ đều lên da, thư giãn chừng 20 phút thì rửa mặt lại. nếu kiên trì áp dụng mặt nạ này sẽ đem đến điều kì diệu cho làn da của chúng ta đó.

Mặt nạ dưa leo sữa chua giúp da trắng hồng

Sữa chua chứa axit lactic và các men tự dưng có khả năng lấy đi những tế bào da chết, thu nhỏ lỗ chân lông và nuôi dưỡng làn da vươn lên căng mịn, kết hợp thêm dưa leo sẽ là sự lựa sắm lý tưởng cho chị em nào muốn với làn da hồng hào ngoài mịn màng như em bé đấy nha.

Chuẩn bị: 

1/2 quả dưa leo

1/2 hũ sữa chua không đường

1 muỗng mật ong

Thực hiện:

Đem dưa leo rửa sạch ngoài xay nhuyễn, trộn có sữa chua và mật ong để tạo thành mặt nạ sánh mịn. làm cho sạch da mặt ngoài thoa mặt nạ lên da trong 20 phút. dùng tay massage mặt nhẹ nhàng ngoài rửa sạch hỗn hợp mặt nạ là phương pháp chăm sóc da mụn lý tưởng.

Mọi những thành phần trong mặt nạ dưa leo trên đây đều hoàn toàn ngẫu nhiên cần những chị em với thể yên tâm áp dụng để chăm sóc da thường xuyên. Hãy kiên trì để những dưỡng chất từ mặt nạ dưa leo phát huy tác dụng ngoài nuôi dưỡng làn da một cách tốt nhất nha những nàng. và ra, một điều chúng ta cũng bắt buộc lưu ý lúc dùng mặt nạ dưa leo đấy là dùng viên uống chống nắng bên cạnh che chắn da kỹ lưỡng lúc đi ra bên cạnh nhé.

Sưu tầm: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét