About Me

header ads

Cách sử dụng việc đắp mặt nạ khi chọn kem trắng da

Muốn với được làn da trắng sáng mịn màng thì đắp mặt là điều không thể bỏ qua. Tuy nhiên mỗi làn da lại có một nhu cầu khác nhau, vậy làm cho sao để sản xuất dưỡng chất cho da một phương pháp yêu thích nhất cũng chẳng hề là điều đơn thuần đâu nhé ngoài phải chọn kèm theo kem trắng da! ví như bạn vẫn chưa xác định được công thức làm cho đẹp nào phù hợp có làn da của mình thì tại sao không thử nuông chiều làn da đúng cách với các gợi ý sau đây:

Cách sử dụng việc đắp mặt nạ khi chọn kem trắng da

Mặt nạ hoa hồng, sữa chua ngoài mật ong cho da hỗn hợp

Nguyên liệu:

+ 1 bát cánh hoa hồng

+ 1 cốc sữa chua không đường

+ 3 thìa cà phê mật ong

Thực hiện:

Cánh hoa hồng rửa sạch rồi vò nát ngoài trộn đều với các nguyên liệu còn lại. Đắp lên mặt trong mười phút rồi rửa lại bằng nước thường. Tinh chất hoa hồng rất ưa thích cho da hỗn hợp, bởi vùng da dầu chữ T (trán, sống mũi) ngoài da khô (2 bên má) sẽ được cân bằng độ ẩm hoàn hảo.

Mặt nạ dưa chuột và nước chanh cho da dầu

Nguyên liệu:

+ 1 quả dưa chuột

+ 2 thìa cà phê nước cốt chanh

Thực hiện:

Ép 1 quả dưa chuột lấy nước rồi nhỏ vào đó 2 thìa cà phê nước cốt chanh. Sau đấy, trộn hỗn hợp đều nhau rồi dùng bông nhẹ nhàng lau mặt, làm cho sạch da và se khít lỗ chân lông. Mặt nạ này sẽ vừa giúp bạn mẫu bỏ sự dư thừa của các bã nhờn từ bề mặt da, lại vừa tác động làm cho da trắng sáng hơn nhờ axit citric với sẵn trong chanh.

Mặt nạ khoai tây và sữa tươi cho da khô

Nguyên liệu:

+ 1 củ khoai tây nhỏ

+ 3 thìa cà phê sữa tươi

Thực hiện:

Chọn một củ khoai tây nhỏ, rửa sạch bên cạnh mang hấp phương pháp thuỷ. khi chín bạn nghiền ra bên cạnh trộn có 3 thìa cà phê sữa tươi cho thành hỗn hợp đặc quánh, sền sệt. Đắp lên mặt trong 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Bạn sẽ ngạc nhiên có làn da sáng bên cạnh mịn ra trông thấy.

Sưu tầm: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét