About Me

header ads

Tư vấn trị nám da mặt cực đơn giản

Dùng mặt nạ dứa, đu đủ, chuối, cà chua là những cách mẹo tư vấn trị nám da mặt rất hiệu quả từ tự nhiên, mang lại cho phái đẹp làn da trắng hồng, tươi tắn, mịn màng hơn.

Tư vấn trị nám da mặt cực đơn giản

Nám là tình trạng trên da có nhiều mảng tối màu có kích thước to hoặc nhỏ, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên cơ thể người. Vì vậy, cách tư vấn trị nám da mặt thường được nhiều phái đẹp quan tâm. Và, giờ chúng tôi xin giới thiệu chị em phụ nữ về việc tư vấn trị nám da mặt hiệu quả, giúp phái đẹp cải thiện được tình trạng da hiện tại.

1. Sử dụng mặt nạ trị nám bằng Dứa
Đây là trái cây dễ tìm, có nhiều thành phần giúp bạn xóa đi các vết nám, khôi phục nhanh tình trạng hư tổn của làn da.

Cách làm như sau: Đầu tiên bạn chọn dứa tươi, đã thái mỏng, sau đó đắp lên vùng da mặt, nhất là khu vực bị nám. Sử dụng cách này mỗi ngày các vết nám sẽ được trị hiệu quả.

2. Mẹo trị nám da mặt bằng Chuối

Chuối là trái cây đang được nhiều phái đẹp lựa chọn. Ngoài tác dụng là dưỡng ẩm, giúp mềm da, xóa sẹo, chuối còn làm mờ đi các vết nám đang có trên khuôn mặt bạn.

Cách làm như sau: Dùng chuối bỏ chung với sữa và đi xây nhuyễn. Sau đó đắp lên vùng da đang bị nám.

3. Mẹo chữa nám da sử dụng Đu đủ
Nhiều nhà khoa học đã chứng minh, các thành phần trong đu đủ sẽ giúp bạn trị nám tốt. 

Cách làm như sau: Cho đu đủ, cà phê và sữa bỏ chung vào đem đi xay nhuyễn tạo ra mặt nạ. Rồi đắp lên vùng da đang bị nám.

4. Mẹo trị nám với Cà chua

Đây là quả có nhiều vitamin A, có nhiều trong cà chua giúp phái đẹp cung cấp nhiều dinh dưỡng cầ thiết cho da, giúp da phục hồi lại hư tổn, giảm đi tình trạng bị nám.

Cách làm như sau: Đầu tiên cách thái mỏng từng lát cà chua, rồi đắp đều lên vùng da mặt. Chờ trong vòng 15 phút rồi mới rửa mặt lại với nước ấm.

Cách các tư vấn trị nám da từ thiên nhiên đòi hỏi bạn phải sử dụng trong thời gian dài mới có được sự hiệu quả cao. Theo nhiều chuyên gia, vết nám được hình thành do sự tăng sinh quá mức từ các melanin ẩn bên trong cơ thể. Vì thế, những giải pháp trị bệnh nám da thông thường chỉ giải quyết được tác động trên bề mặt. Để việc trị nám triệt để hơn, phái đẹp hãy dùng những giải pháp công nghệ hiện đại, những tác động trực tiếp lên vùng da nám, phá hủy đi dãy melanin hoàn toàn.

Sưu tầm: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét