About Me

header ads

Top 5 Cách trị nám da bằng mật ong hiệu quả 100%

Mật ong được xem là thần dược giúp làm đẹp cho phái đẹp. Cách trị nám da bằng mật ong rất hiệu quả sẽ giúp phái đẹp có được làn da trắng hồng và mịn màng hơn.

Dùng mật ong là các mà phái đẹp hay sử dụng để làm đẹp, ngoài việc chứa nhiều vitamin A, C, E và những vitamin nhóm B khác, mật ong còn có nhiều khoáng chất như đồng, sắt,... rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, mật ong còn có công dụng trị nám da hiệu quả, giúp phái đẹp sở hữu được làn da tươi trẻ, trắng hồng hơn.

Nhiều nhà khoa học đã chứng minh rằng, có nhiều thành phần trong mật ong có khả năng tái tạo và phục hồi nhanh chóng những hư tổn da, xóa mờ đi những vết nám hiệu quả.

1. Cách trị nám bằng mật ong và cà chua

Top 5 Cách trị nám da bằng mật ong hiệu quả 100%

Cà chua là quả rất dễ kiếm trong tự nhiên, có nhiều vitamin A, cung cấp nhiều dưỡng chất cho làn da. Cà chua khi kết hợp chung với mật ong sẽ tạo ra mặt nạ trị nám da rất hiệu quả.

Cách sử dụng hỗ hợp mật ong trị nám như sau: Cà phê, nước ép cà chua, mật ong trộn đều sẽ tạo ra hỗn hợp, đắp lên vùng da mặt, nhất là khu vực đang bị nám. Chờ khoảng 15 phút rồi hãy rửa lại sạch.

2. Cách chữa nám da bằng mật ong và dầu oliu

Bạn nên mua dầu oliu ở bất kỳ tại cửa hàng mỹ phẩm. Theo nhiều chuyên gia, những thành phần có tinh dầu oliu sẽ giúp cho da mềm, mịn da, kích thích việc tái tạo lại tế bào da mới, giúp trị nám da tốt. Vì thế, kết hợp những loại này với mật ong sẽ mang lại kết quả cho bạn rất tốt.

Cách trị nám da bằng mật ong này được tiến hành như sau: Một muỗng mật ong với vài giọt dầu oliu đắp lên vùng da mặt, kết hợp chung với massage mặt mỗi ngày sẽ có kết quả tốt.

3. Chữa nám bằng mật ong và bơ

Có nhiều hàm lượng protein và lutein cao, bơ được xem như cách giúp trẻ hóa da kết hợp chung với mật ong giúp trị nám da hiệu quả cao. Đó là cách mà nhiều phái đẹp đang tin dùng.

Sử dụng cách trị nám tàn nhang bằng mật ong này như sau: Mật ong và bơ đem đi nghiền tạo ra hỗn hợp sau đó đắp lên vùng da mặt. Sử dụng mỗi ngày sẽ có kết quả tốt.

Theo các chuyên gia, cách trị nám bằng mật ong đòi hỏi phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới cho hiệu quả tốt. Đặc biệt, mật ong chỉ dưỡng da, xóa mờ nám nhưng chưa thể tác động trực tiếp đến vùng chân nám và phá hủy cấu trúc melamin. Để trị nám nhanh chóng, triệt để, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng phương pháp trị nám công nghệ cao, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phá vỡ hoàn toàn chân nám và cấu trúc melamin ẩn sâu bên trong tế bào da.

Theo nhiều chuyên gia, việc trị nám da bằng mật ong đòi hỏi phải áp dụng trong thời gian dài mới có được sự hiệu quả cao. Và, mật ong chỉ dưỡng da, giúp xóa mờ nám nhưng vẫn chưa tác động được trực tiếp đến các vùng chân nám và phá hủy những cấu trúc melamin. Để việc trị nám nhanh chóng, triệt để, thì nhiều chuyen gia  khuyên phái đẹp hãy dùng đến cách trị nám công nghệ cao, có tác động trực tiếp lên vùng da đang điều trị, phá vỡ đi các chân nám và cấu trúc melamin ẩn sâu tận bên trong tế bào da.

Sưu tầm: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét