About Me

header ads

Nguyên nhân và cách tư vấn trị nám da hiệu quả nhất

Nguyên nhân gây bệnh nám da

Nám da là tình trạng trên khuôn mặt xuất hiện các vết đốm, mụn đỏ, thường mọc ở khu vực má, mũi,... chúng có xu hướng lan tỏa dần kèm theo những sự xuất hiện từ các mạch máu liti tạo ra vết sẫm màu hơn vùng xung quanh, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Có nhiều nguyên nhân bị nám là do:

Do di truyền:

Nhiều nhà khoa học đã chứng minh rằng, nếu có người thân trong nhà bị mắc bệnh nám da thì khả năng bị nám của bạn cũng cao hơn những người bình thường.

Do sự thay đổi các yếu tố nội tiết trong cơ thể:

Đối với các phái đẹp đang trong kỳ mang thai, mãn kinh,.. thì hệ nội tiết bắt đầu xuất hiên các biểu hiện từ việc rối loạn, gây nên tình trạng bị nám da.

Do các tác động từ bên ngoài với làn da:

Việc dùng mỹ phẩm không đúng, làn da tiếp xúc nhiều ánh nắng mặt trời cũng là nguyên nhân gây ra bệnh nám da.

Do tâm trạng, tinh thần không ổn định:

Khi có tâm trạng không thoải mái, stress kéo dài cũng là nguyên nhân gây ra nám da. 

Các cách trị bệnh nám da mặt hiệu quả

1. Trường hợp bị nám da mặt do ánh nắng mặt trời, sử dụng mỹ phẩm

Nguyên nhân và cách trị nám da hiệu quả nhất


Với những phái đẹp đang bị nám do dùng mỹ phẩm không đúng cách hay tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng hãy nên áp dụng cách trị bệnh nám da bằng cách phương pháp tự nhiên như:

_ Dùng kem dưỡng da, bảo vệ da theo sự chỉ định từ bác sĩ da liễu.

_ Dùng các loại mặt nạ dưỡng ẩm từ tự nhiên.

_ Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và môi trường ô nhiễm.

_  Cung cấp nhiều vitamin A, B, E để giúp cho da tái tạo, phục hồi các hư tổn.

2. Trường hợp bị bệnh nám da do thay đổi, rối loạn nội tiết tố

Theo ý kiến từ những chuyên gia thẩm mỹ, với trường hợp bị nám da vì rối loạn, thay đổi từ nội tiết tố cách tư vấn trị nám da phù hợp, mang lại sự hiệu quả cao từ việc dùng thuốc trị nám.

Với những thành phần gồm các chất có công dụng cho việc ức chế hình thành, tích tự các hắc sắc tố, những loại thuốc trị nám giúp ngăn ngừa và làm mỡ những vết nám hiệu quả. Cách này có tính kinh tế cao, tiện dụng nhưng hiệu quả cũng chỉ làm tức thời nhưng phái đẹp cũng cần phải lưu ý nhiều cho việc chọn mua, dùng thuốc.

3. Trị bệnh nám da do di truyền (nám bẩm sinh) 

Với những trường hợp bị nám do bị di truyền, việc áp dụng cách tư vấn trị nám da thường là đắp mặt nạ, sử dụng kem hoặc mỹ phẩm tư vấn trị nám thường không mang lại hiệu quả cao. Lời khuyên từ các vị chuyên gia thẩm mỹ chính là nên sử dụng cách tư vấn trị nám da bằng công nghệ cao như công nghệ laser, tiêm tinh chất,..

Sưu tầm: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét