About Me

header ads

Da nhạy cảm có dùng được viên uống chống nắng không?

Da em thuộc loại nhạy cảm, xin hỏi chị tư vấn em có dùng được viên uống không? gần đây, vì biết viên uống chống nắng cực kỳ lợi ích và hiệu quả, em sở hữu ý định mua viên uống để xài nhưng cứ hoang có về vấn đề này. Nhân đây, nhờ chị giải đáp thắc mắc cho em mang. Em xin cảm ơn.

Chào bạn, viên uống hoàn toàn ko gây ra dị ứng cho quý khách bạn nha. Dù là người với làn da nhạy cảm cũng vẫn an toàn sở hữu viên uống chống nắng. Nhờ đặc tính này mà các bác sĩ chuyên khoa da liễu trên toàn thế giới khuyên dùng Viên uống thay vì Kem chống nắng, để vừa chống nắng tuyệt vời cho da, vừa làm cho giảm bớt các trường hợp dị ứng vì kem chống nắng đấy bạn.

Da nhạy cảm có dùng được viên uống chống nắng không?

Ví như như bạn vẫn chưa thật sự an tâm thì hãy tìm lựa các sản phẩm viên uống chống nắng chất lượng, mang nhãn hiệu rõ ràng và cần được cung ứng từ công ty mỹ phẩm uy tín bậc nhất bây giờ như doanh nghiệp.

Hiện tại, nhà hàng này đang mang 3 sản phẩm viên uống chất lượng được nhập khẩu từ nước ngoài siêu hiệu quả và an toàn, Bạn Trang có thể tham khảo và mua lựa sản phẩm yêu thích nhất cho mình nha. Chúc bạn luôn vui!

1. Viên Uống Chống Nắng 24h SunPill :

Đến từ Mỹ bảo vệ da và ngăn ngừa nám, lão hoá thông minh do ánh nắng mặt trời.Viên uống SunPill là bí quyết bảo vệ da lý tưởng từ bên trong được những bác sĩ da liễu trên toàn thế giới lựa tậu. Bảo vệ da an toàn khỏi tác hại của tia tử ngoại.

SunPill giúp ngăn ngừa các nguy cơ ưng thư da trong tương lai.

- An toàn, dung nạp thấp, không gây độc cấp tính và mạn tính;

- không gây tương tác thuốc, ko gây tác dụng phụ;

- thích hợp lúc dùng cho những người sở hữu da nhạy cảm, mụn, dị ứng mang kem chống nắng; đang điều trị những thủ thuật thẩm mỹ chăm sóc da (IPL, laser, peel..) hoặc những liệu pháp miễn dịch (ung thư, implant…); hoạt động dã ngoại, bơi lội, tắm biển hoặc nam giới, chuyển động viên thể thao.

2.Viên uống chống nắng HELIOCARE ORAL

lúc sử dụng Viên uống Heliocare sau 48 giờ có thể thấy rõ sự giảm sắc tố trên da và mất hẳn sự hiện diện của sắc tố sau 4 tháng.

Ưu điểm

- Bảo vệ da bạn không bị lão hóa bởi những tác hại của ánh nắng mặt trời từ bên trong lẫn bên không tính cơ thể.

- Khả năng ngăn chặn sự thoái biến Collagen do tia UVA lên đến 55‰.

- Khả năng nâng cao mô da tới 66‰.

- Khả năng làm nâng cao độ bền của da, chống lại sự cháy nắng lên tới 300‰.

- Đặc tính chống oxy hóa cao, khả năng làm cho giảm các gốc tự do lên đến 50‰.

- Ngăn chặn giai đoạn hình thành và tăng tạo sắc tố Melanin gây ra bởi tia UVA.

- Bảo vệ tất cả cơ thể bạn: vì dạng bào chế là viên uống bắt buộc được hấp thu và phân bố đều trong cơ thể, nhờ vậy Heliocare mang thể bảo vệ đa số các vùng da trên cơ thể bạn.

- Dùng tiện lợi và dễ dàng: chỉ nên uống, ko mất thời gian khi tiêu dùng lại như những sản phẩm chống nắng dạng kem bôi thoa sau mỗi 2 giờ, cảm giác trơn nhờn khi đổ mồ hôi. mang thể tiêu dùng cho trẻ em trên 4 tuổi.

3.Viên uống chống nắng Sunsafe Rx khiến cho trắng da

Giúp làn da ngẫu nhiên bảo vệ chính mình thiệt hại chống nắng Ngăn ngừa lão hóa da và nếp nhăn ko cần thiết. Hỗ trợ sức khỏe tổng thể của da và mắt

Viên uống SunSafe mang đến cho bạn làn da tự dưng, trắng sáng, khỏe mạnh, chống lão hóa Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời

Nghiên cứu cho thấy chất chống oxy hóa cụ thể trong Viên chống nắng Sunsafe Rx ™ một bí quyết an toàn và hiệu quả:

- Giúp làn da tự nhiên bảo vệ chính mình thiệt hại chống nắng

- Ngăn ngừa lão hóa da và nếp nhăn ko cần thiết

- Hỗ trợ sức khỏe tổng thể của da và mắt

- khiến trắng da từ sâu bên trong. Ngăn chặn sự hình thành hắc tố da.

Viên chống nắng Sunsafe Rx™ là những viên nang duy nhất hiệu quả nhất cho những chức năng da tối ưu trong ánh mặt trời. Cuộc bí quyết mạng trong làn da khỏe mạnh là ở đây.

Viên chống nắng Sunsafe Rx đem lại một làn da trắng sáng bảo vệ khỏi tia tử ngoại. Viên chống nắng Sunsafe là cuộc phương pháp mạng công thức khoa học có Antioxidine để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Sưu tầm: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét