About Me

header ads

Cách tạo nên kem trắng da toàn thân cho nam ở nhà

Bí quyết làm kem trắng da toàn thân cho nam tại nhà bằng thiên nhiên như mật ong, sữa chua và cam, chanh, bột gạo, hạnh nhân..cùng sở hữu các bước trong quy trình khiến cho trắng da tại nhà.

Cách tạo nên kem trắng da toàn thân cho nam ở nhà

Hướng dẫn khiến trắng da toàn thân cho nam tại nhà

Để giúp đấng mày râu có làn da trắng khỏe mà không tốn kém mức giá. Chuyên mục làm đẹp xin được giới thiệu phương pháp làm trắng da cho nam giới nhanh nhất từ nguyên liệu thiên nhiên.

Hiện tại làm đẹp không còn bó hẹp trong phạm vi dành cho nữ giới mà ngay cả nam giới cũng siêu quan tâm. Và tắm trắng là 1 trong những dịch vụ được hơi đa dạng đấng mày râu ưa chuộng. Bởi những chàng cũng bắt buộc với làn da trắng để nhìn đẹp trai hơn. Sau đây, mời người mua cùng tham khảo phương pháp làm cho trắng da cho nam giới nhanh nhất từ thiên nhiên

1. Cách làm cho trắng da cho nam từ thiên nhiên

Bột cam: Bạn hãy mua kiếm vỏ cam và phơi khô. Sau ấy nghiền vỏ cam thành một loại bột mịn. Hòa bột cam với sữa tươi tạo thành 1 hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên da, đợi khô và rửa lại bằng nước ấm.

Gỗ bột đàn hương: Bột gỗ đàn hương không chỉ làm sáng da mà còn giúp phục hồi da. Đối có bí quyết này, bạn phải sử dụng lượng nhỏ bột gỗ đàn hương. Thêm vào đấy, 1 vài giọt nước cốt chanh, nước ép dưa chuột và nước ép cà chua. Trộn mọi nguyên liệu lại có nhau và thoa lên da. Đợi khô và rửa sạch bằng nước ấm.

Bột gạo: Cho 2 muỗng bột gạo và thêm vào một ít bột nghệ, 1 vài giọt sữa tươi và nước cốt chanh. Trộn toàn bộ các thành phần này thành một hỗn hợp và thoa đều trên da. Để khoảng 10 đến 15 phút. Sau lúc khô, rửa mặt sạch có nước ấm.

Sữa bột: Bạn có biết rằng sữa bột mà bạn dùng để pha trà và cà phê có hiệu quả cực kỳ thấp cho việc làm cho trắng da không? Bạn chỉ nên hòa một muỗng cà phê sữa bột có nước chanh và mật ong cùng 1 nửa muỗng cà phê dầu hạnh nhân. Thoa hỗn hợp này lên mặt và rửa sạch sau khoảng 10 phút. Bạn sẽ thấy làn da trắng sáng lên trông thấy.

Hạnh nhân và mật ong: Hạnh nhân và mật ong không chỉ khiến cho sáng da mặt mà còn tạo thêm độ bóng cho da. Để với được hiệu quả này, bạn cần ngâm quả hạnh qua đêm. Gọt vỏ và nghiền nhỏ chúng vào sáng hôm sau, thêm vào mật ong và đắp hỗn hợp này lên mặt. Sau lúc miếng đắp khô, rửa mặt sạch.

Hỗn hợp sữa chua và cam cũng được xem là bí quyết hiệu quả để làm sáng làn da tối và sậm màu. Bạn hãy trộn đều một lượng sữa chua và nước cam bằng nhau và đắp lên mặt, rửa sạch sau khoảng 15 phút.

Mật ong và nước chanh cũng là phương pháp hay để khiến cho trắng da. Đối với phương pháp này, bạn phải hài hòa thành phần mật ong và chanh bằng nhau. Đắp hỗn hợp lên mặt và rửa sạch sau 15 phút.

Trộn 1 lượng nước ép dưa leo và nước chanh bằng nhau. Thoa hỗn hợp lên mặt và rửa sạch sau 15 phút. Đắp nước ép khoai tây lên mặt và để yên khoảng 15 phút. Sau ấy, rửa sạch bằng nước ấm. Khoai tây không chỉ làm cho trắng da, mà còn làm giảm sắc tố và nhược điểm khác trên da.

Thoa hỗn hợp bột yến mạch sở hữu sữa đông và nước ép cà chua cũng có tác dụng như các sản phẩm khiến cho trắng da tự chế. Để yên khoảng 20 phút. Sau đó, rửa sạch bằng nước lạnh.

2. Quy trình làm cho trắng da cho nam tại nhà

Bước 1: cung cấp hầu hết Vitamin C, A, E

Vitamin C là 1 dưỡng chất siêu quan trọng trong việc cải thiện sắc tố da, bởi vì vitamin C giúp bổ sung cấu trúc đồng nhất cho da, tái tạo da làm cho da phát triển thành tươi trẻ hơn. Vitamin C có trong những cái hoa quả trái cây với màu đỏ, hoặc trong lòng đỏ trứng gà, sữa không béo, hàu…

Vitamin A là một thành tố giúp da săn chắc, khỏe mạnh và ít ăn nắng. Là 1 chàng trai, thì ai cũng muốn nhìn da mình đẹp nhưng săn chắc chứ không trắng theo kiểu bị người khác gọi “công tử bột”. bởi vậy, việc bổ sung vitamin A là giải pháp logic nhất. Vitamin A được chọn thấy đa dạng nhất trong các thực phẩm, thức ăn giàu Beta Carotene, buộc phải đề cập tới như: đu đủ, dưa hấu, cà rốt, khoai tây…và vô số các loại trái cây mang màu sẫm khác.

Và mang da, vitamin E là điều không thể thiêu, mang tác dụng tái tạo da và chống oxy hóa da, bởi vậy nó ngăn ngừa lão hóa và dưỡng da cực kỳ hiệu quả. Vitamin E chưa phổ biến trong: hạnh nhân, hạt dẻ, rau cải xanh, rau bina, dầu thực vật, quả bơ…
Hãy sản xuất đủ dưỡng chất để da khỏe từ sâu bên trong, đây là bước quan trọng trong bí quyết trắng da dành cho nam giới.

Bước 2: Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết giúp cho da nhanh tái tạo da mới, dòng bởi những tế bào không còn khả năng nuôi dưỡng, sẫm màu ra khỏi da. Việc tẩy tế bào chết nên áp dụng 3 tuần một lần. Bạn mang thể tẩy tế bào chết bằng cách đơn thuần như dùng chanh và đường xát nhẹ lên da, massage đều để tế bào chết bong ra.

Bước 3: sử dụng mặt nạ trắng da mặt tự dưng

Da mặt là vùng da nhạy cảm nhất, bạn nên mang phương pháp chăm sóc hợp lí và chu đáo. Bạn cần tiêu dùng các dòng mặt nạ khi không như mặt nạ với mật ong và sữa chua.

Mang cách làm cho trắng da dành cho nam bằng mật ong nguyên chất cùng mang sữa chua giàu vitamin sẽ cung cấp độ ẩm logic cho da, ngăn chặn nếp nhăn, làm cho sáng da, giúp da căng mịn hơn.

Phương pháp làm:


Dùng 2 muỗng mật ong + 2 muỗng sữa chua trắng không đường.


Trộn thật đều sẽ cho ra dòng mặt nạ làm cho đẹp da từ mật ong và sữa chua độc đáo.

Bôi hỗn hợp này lên da sau lúc khiến sạch và giữ yên trong 15 phút, sau đấy rửa mặt lại có nước ấm và lau khô.

Bên cạnh việc dưỡng và cung cấp hầu hết vitamin, bạn cũng nên quan tâm trước tiên là giúp da mình trắng sáng lên. Để thực hiện việc này bạn với thể dùng phương pháp cực kì đơn giản là tắm trắng da toàn thân có cám gạo.

Bí quyết làm:

Cho cám gạo vào cái túi vải sạch có dây buộc rồi ngâm vào trong nước ấm, bóp nhẹ túi cho đến lúc thấy chất sữa trắng chảy ra hết.
Thoa đều chất sữa toàn thân và masage nhẹ khoảng 2 – 3 phút. Rồi tắm sạch mặt sở hữu nước.

Bước 4: sản xuất đủ nước cho cơ thể

Ai cũng biết việc sản xuất nước thường xuyên không các giúp cơ thể thanh lọc phải chăng mà còn giúp cho da dẻ của bạn mang được độ ẩm thấp, tăng sức sống và giảm mụn có tỉ lệ % rất cao.

Bước 5: Thường xuyên tâp thể dục

Đối mang phái mạnh việc giữ cho săn sắc đã là 1 điều không dễ, mà muốn 1 làn da vừa trắng sáng, mịn màng mà còn săn chắc khỏe mạnh lại còn khó hơn đa số.

Không chiếm quá đa dạng thời gian, mỗi ngày bạn có thể dành từ nửa tiếng tới 1 tiếng đồng hồ cho các hoạt động thể thao như: chạy bộ, cầu lông, nâng tạ, gym… việc chuyển động đa dạng sẽ giúp đào thải chất độc ra không kể, sức tuyến mồ hôi hoạt động phải chăng hơn tránh tình trạng bít lỗ chân lông. không tính đó còn giúp bạn khỏe mạnh, giảm stress, da săn chắc, điều hòa hóc-môn, nâng cao tuổi thọ.

Sưu tầm: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét