About Me

header ads

5 cách trị nám da từ thiên nhiên triệt để lưu truyền từ dân gian

Nám là các mảng đốm sẫm màu trên khuôn mặt, có kích thước to hoặc nhỏ, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt của nhiều người. Cách trị nám da tự nhiên mà chúng tôi chuẩn bị giới thiệu với các bạn sẽ giúp cho phái đẹp nhanh chóng cải thiện được làn da,  giúp da trắng mịn, tự tin và tươi trẻ hơn nhiều.

1. Cách trị nám từ thiên nhiên hiệu quả với dứa

Dứa là loại quả thơm ngon được nhiều phái đẹp tin dùng. Bên cạnh, công dụng của trái cây còn giúp bạn xóa đi vết nám. 

Dùng phương pháp này như sau: bạn hãy gọt dứa, ép để lấy nước cốt. Tiếp theo, thoa đều lên vùng da bị nám, chờ khoảng 15 phút, sau đó rửa mặt lại với nước sạc.

2. Trị nám bằng thiên nhiên với cà tím

5 cách trị nám da từ thiên nhiên triệt để lưu truyền từ dân gian

Ngoài công dụng tạo ra bữa ngon trong gia đình của người Việt, cà tím còn giúp phái đẹp trị nám da hiệu quả, xóa đi các vết thâm nám. 

Cách dùng như sau: lấy cà tím thái ra lát mỏng, sau đó đắp đều lên khu vực đang bị nám. Sử dụng cách này mỗi ngày sẽ mang lại kết quả tốt.

3. Cách trị nám từ thiên nhiên với Bí xanh

Ngoài công dụng là có đặc tính mát, dễ ăn, bí xanh còn có tác dụng khác là làm mờ và làm chậm đi quá trình phát triển của nám. Đó là cách trị nám da từ tự nhiên đang được nhiều phái đẹp sử dụng.

Cách làm như sau: Cắt bí xanh ra thành từng lát mỏng rồi đem ngâm rượu. Chờ khoảng thời gian rồi hãy bôi đều lên vùng da bị nám.

4. Cách trị nám da mặt bằng thiên nhiên với đào

Đào là trái cây có nhiều vitamin A, C, giúp dưỡng da, xóa mờ đi các vết nám.

Cách dùng như sau: bạn hãy say nhuyễn đào sau đó trộn với 1 ít sữa chua, rồi đắp đều lên vùng da bị nám. Nhưng, cách này đòi hỏi người làm phải có tính kiên trì, sử dụng thường xuyên thì mới có kết quả tốt.

5. Cách trị nám da từ thiên nhiên với cam

Có nhiều vitamin C, cung cấp nhiều dinh dưỡng cho da, cam là loại trái cây đang được nhiều phái đẹp quan tâm bởi việc trị nám hữu ích. 

Cách làm như sau: Ép ca ra lấy nước rồi đắp đều lên vùng da đang bị nám.

Những cách trị nám da tự nhiên hiệu quả tại nhà mà chúng tôi giới thiệu ở trên điều đòi hỏi người làm phải có tính kiên trì, sử dụng trong thời gian dài mới cho kết quả tốt. Và, theo ý kiến từ chuyên gia những giải pháp đó chỉ làm cho nám mờ dần đi, không thể trị tận gốc nám da. Để trị được tận gốc hãy sử dụng giải pháp công nghệ cao để phá hủy hoàn toàn chân nám, triệt tiêu hoàn toàn hắc sắc tố melanin.

Sưu tầm: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét