About Me

header ads

Món ăn tăng cường sinh lý giúp nam giới

Các món ăn này không chỉ ngon miệng, giàu dưỡng chất mà còn có tác dụng bổ khí huyết, giúp tăng cường sinh lý cho nam giới.

Món ăn từ tôm đồng chữa dương suy

món ăn tăng cường sinh lý giúp nam giới 

Theo y học truyền thống thì tôm đồng có tính ôn vị ngọt, tác dụng của tôm đồng là giúp bổ thận tráng dương, giải độc bổ trợ việc trị liệu thận suy, dương suy.

Tôm đồng xào lá hẹ : đây là món ăn nhưng cũng là vị thuốc rất đặc biệt dành cho phái mạnh để khơi dậy cảm xúc thăng hoa trong quan hệ.

món ăn tăng cường sinh lý giúp nam giới

Món ăn cho quý ông ngại "yêu"

Cháo gà nhân sâm : Chuẩn bị 1 con gái mái 700g, 5g nhân sâm, gương tươi 4 lát, 50g gạo tẻ ngon, và gia vị vừa đủ dùng. Đầu tiên làm sạch lông gà và bỏ nội tạng đi, lấy nhân sâm thái lát mỏng, gừng tươi rửa sạch thái lát và đập giập. Sau đó cho gà, gạo nhân sâm vào nồi rồi thêm nước vừa đủ, đun cho lửa to sôi dần rồi mới hạ lửa nhỏ xuống nấu thành cháo.

Khi cháo đã chín nhừ thì cho gừng vào rồi trộ đều tay, chờ cháo sôi lại rồi nêm gia vị cho vừa ăn, nên ăn nóng. Mỗi tháng nên ăn 20 lần và ăn trong 2 tháng.

Cá chạch nấu hạt hẹ: Nên mua cá chạch còn sống làm sạch nhớt với bùn cát đi, bỏ hết lòng, hạt hẹ đãi sạch, rồi bọc vào vải cho các vào nồi khoảng 0,5 lít nước sạch, thêm muối cho vừa đủ dùng, đợi khi sôi rồi hạ lửa nhỏ xuống, khi nước còn 1/2 thì bỏ hạt hẹ ra, ăn cá lẫn uống nước. Mỗi ngày tốt nhất ăn 1 lần, ăn liên tục 10 ngày. Nên ăn khi còn nóng sẽ cho tinh thần luôn sảng khoải, giúp tăng cường khả năng quan hệ.

Thịt rùa hầm củ cải đỏ, câu kỷ tử, sơn thù du: Chuẩn bị 250g rùa, 500g xương lợn, cùng với câu kỷ tử, 12g sơn thù du, 250g củ cải đỏ. Đầu tiên làm sạch thịt rùa chặt ra miếng, xương lợn rửa sạch chạt ra nhỏ. Củ cải đỏ thì gọt vỏ rửa sạch rồi thái miếng. Các vị thuốc cũng phải rửa sạch. Tiếp theo cho xương lợn cùng thịt rùa vào nồi, đổ nước hầm chờ chín nhừ rồi thêm các vị thuốc vào cùng hầm  tới thịt rùa chín nhừ ra rồi nêm gia vị cho vừa ăn. Công dụng của món này là bổ thận, sáng mắt, điều tinh. Giúp ích cho người đang bị sa sút về sức khỏe, cơ thể ốm yếu hoặc người hay bị ù tai, đỗ mồ hôi hột, và người nào đang bị giảm ham muốn tình dục thì nên ăn món này.

3 món ăn bổ thận sinh tinh

_  Chuẩn bị thịt dê 200g, đông trùng hạ thảo 5g, câu kỷ tử 15g, hoài sơn 30g, gừng tươi 4g, 4 quả táo tàu cùng các gia vị khác. Đầu tiên cắt thịt dê thành từng miếng rồi luộc sơ qua để khử mùi đi hết rồi sau đó cho vào nồi chung với các vị thuốc trên, thêm nước vào hầm với lửa nhỏ tới khi mềm rồi nêm gia vị vừa ăn. Nên chia ra ngày dùng 2 lần.

_ Chuẩn 1 bộ cật dê, cùng với 12g nhục thung dung, 8g ba kích, 10g thục địa, 10g câu kỷ tử. Trước hết là làm sạch cật dê, bỏ đi màng gân bên trong, cắt thành từng miếng nhỏ rồi đem hầm chung với các vị thuốc đó trong 1 giờ, rồi nêm gia vị vừa đủ ăn, nên ăn hết trong ngày.

món ăn tăng cường sinh lý giúp nam giới 

_ Pín bò 100g, tủy xương heo 200g, câu kỷ tử 15g, lộc giác giao 30g, bong bóng cá 30g, đậu đen 20g cùng với các gia vị. Đầu tiên ngâm cho pín bò nở ra, sau đó làm sạch rồi cắt thành miếng, tủy xương thì cắt thành khúc, đậu đen đem ngâm nước nóng cho mềm. Tiếp theo cho tất cả vào nồi cùng với lượng nước vừa đủ, hầm tới chín rồi nêm gia vị. Chia ra dùng trong ngày 2 lần.

Món ăn từ cá bổ âm, bổ dương

Cá trắm đen - phục linh
:

Chuẩn bị 500g cá trắm đen, 50g phục linh, 50g sơn dược, 1 quả trứng gà,  gừng sống, 10g hành, và giấm rượu vừa đủ, muối.
Đầu tiên sơn dược và phục linh tán thành bột rây nhỏ. Cá trắm đen thì đánh vảy bỏ mang và ruột đi rửa sạch rồi thái lát. Sau đó cho lòng trắng trứng gà, cùng bột sơn dược, phục linh, thêm ít muối vừa đạm rồi rượu trộn đều cho tới ngấm khoảng 20 phút, gừng thì thái lát nhỏ, hành bỏ rễ cắt lát nhỏ. Tiếp theo cho dầu vào chờ chảo nóng rồi cho gừng hành xào cho thơm mới cho cá vào đến khi thịt trắng rồi cho bột sơn dược, phục linh vào, thêm giấm rượu vào thì hãy đảo cho nhanh tay rồi múc ra dĩa, nên cách ngày ăn 1 lần, ăn trong 1 tháng.. Món này rất tốt cho người nào khí huyết kém và yếu sinh lý.

Cá mè ngũ vị tử:

món ăn tăng cường sinh lý giúp nam giới 

Công dụng của món này là giúp ấm tiềm dương, điền tinh, ích thận.  Rất tốt cho người nào đang bị chứng âm hư, dương kháng do việc sinh hoạt tình dục không điều làm kiệt âm tinh có khi xuất tinh sớm.

Chuẩn bị 1 con cá mè hoa, 10g con hàn, 50g thịt heo nạc, 50g ngũ vị tử, 10g long cốt và gia vị.

Đầu tiên làm sạch rồi hấp 20 phút và thịt heo băm nhỏ. Long cốt với con hàn ( mẫu lệ) nghiền bột rây. Sau đó cho dầu vào chảo cho thêm thịt băm, ngũ vị tử, mẫu lệ, long cốt vào xào chung, sau đó thêm ít đậu xị, muối, mì chính vừa đủ xào chín rồi múc ra dĩa, đổ lên cá mèo đã hấp xong rồi dùng. Nên cách ngày ăn 1 lần, ăn trong 1 tháng.

Cá diếc - tôm nõn:

Món này giúp chữa thiểu năng tình dục. Chuẩn bị 2 con cá diếc nuôi 1 ngày để cá nhả hết bùn, đánh vẩy rồi bỏ nội tạng cùng màng đen trong bụng đi. 300g tôm nõn, 100g thịt heo nạc băm, 2 cái lòng đỏ trứng, 1 lòng trắng trứng. Đầu tiên rượu vang đánh đều bọc tôm nõn, đảo mỡ hành và gừng cho thơm rồi cho rượu vang, cá diếc đun sôi chờ 5 phút. Tiếp theo đổ tom nõn trứng vào nồi đun tới tôm nổi lên rồi nêm gia vị vừa ăn.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét