About Me

header ads

Cách ngăn rụng tóc lúc giao mùa

Bạn đã biết cách ngăn rụng tóc lúc giao mùa, hãy ghi nhớ mẹo nhỏ ngăn rụng tóc bằng nha đam blog giới thiệu dưới đây để bảo vệ tóc mình một cách hiệu quả nhất nhé.

Giao mùa là khoảng thời gian da và tóc chịu sự thay đổi đột ngột nhất, nếu da trở lên khô sạm, xấu thì tóc lại dễ gãy và rụng hơn, vì thế chúng khoảng thời gian này chúng cần được chăm sóc đặc biệt hơn. Và nếu bạn không muốn sử dụng thuốc dưỡng ngăn rụng tóc hay dưỡng tóc tại các salon thì có thể sử dụng tinh chất từ nha đam để dưỡng và ngăn ngừa rụng tóc.

Cách ngăn rụng tóc
Cách ngăn rụng tóc lúc giao mùa
Nha đam chứa rất nhiều các vitamin A, C, E, B1… và nhiều khoáng chất khác như: canxi, kali, kẽm, crôm… có tác dụng trị gàu, ngăn rụng tóc và làm đẹp da hiệu quả. Bạn chỉ cần sử dụng nước ép nha đam thoa lên đầu mỗi ngày trước khi gội và ủ khoảng 30 phút, hoạt chất sinh học của nha đam sẽ giúp gia tăng hiệu quả của quá trình tái tạo tóc, kích thích tóc mọc nhanh và nhiều hơn.

Hướng dẫn sử dụng cách ngăn rụng tóc lúc giao mùa bằng nha đam

Pha trộn chanh và gel nha đam sau đó thoa hỗn hợp này lên đầu, nhớ là sát da đầu càng tốt, tinh chất chanh kết hợp với gel nha đam thấm sau vào bên trong da đầu giúp làm mềm chân tóc, giảm tình trạng tóc khô và gãy rụng hiệu quả.

Cách ngăn rụng tóc
Cách ngăn rụng tóc lúc giao mùa
Ngoài ra, cách ngăn rụng tóc lúc giao mùa tốt nhất chính là cách chăm sóc tóc mỗi ngày, bởi vì tóc khỏe, chân tóc khỏe sẽ tránh được tình trạng rụng tóc khi thời tiết thay đổi.

Đầu tiên hãy chọn dầu gội đầu hợp với tóc của bạn. 

Vì nếu chọn sai dầu gội có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng tóc khô, xơ gãy rụng.

Thứ 2 hãy chú ý cách gội đầu:

Massage nhẹ nhàng và không chải tóc khi ướt là cách ngăn rụng tóc hiệu quả. Bỏi vì, khi tóc ướt phần chân tóc đang mở, lỏng và yếu nên dù 1 tác động nhẹ thôi cũng khiến tóc rụng.

Thứ 3: Sử dụng khăn bộng mềm lau tóc

Cuối cùng là chống nắng cho tóc: Cũng như da tóc cũng cần chống nắng bởi vì tia tia UVA, UVB có thể làm keratin thoái hóa, tóc mất đi độ đàn hồi tự nhiên, trở nên khô, phai màu và gãy rụng.

Cách ngăn rụng tóc
Sử dụng nón hoặc khăn để chống nắng cho tóc

Đăng nhận xét

0 Nhận xét