About Me

header ads

Bài tập tăng chiều cao cho nam qua việc hít xà đơn

Những bài tập hít xà đơn là bài tập rất hữu ích cho nam giới giúp cải thiện chiều cao tốt. Làm thế nào để giúp tăng chiều cao, tăng cường sức chịu đựng, và sự dẻo dai cơ thể đây. Sau đây là các bài tập hít xà đơn giúp tăng chiều cao cho phái mạnh hiệu quả.

1. Hít xà đơn cơ bản

Lợi ích của bài tập hít xà đơn này là giúp cho tăng cường cơ vai, cơ bắp tay, cơ bụng, giúp kích thích kéo dãn khớp cơ, nhất là những nam giới trong độ tuổi phát triển chiều cao tốt.

Đầu tiên là treo người tự nhiên lên xà và năm 2 tay vào xà, lòng bàn tay tốt nhất hướng ra ngoài sẽ rất hiệu quả.

Bài tập tăng chiều cao cho nam qua việc hít xà đơn 

Tiếp theo dùng lực kéo cho người lên, kéo tới khi nào cằm vượt qua xà thì mới thả người xuống, và giữ cho người treo trong tư thế thẳng tối đa. Nhớ là hít thở đều đặn, thở ra khi đang kéo người lên, khi hạ xuống thì hít vào, nhịp thở hãy đều đặn thì lúc đó khả năng hít xà đơn sẽ kẻo dai hơn.

2. Bài tập kéo người lên từ sau cổ

Công dụng của bài tập kéo người lên từ sau cổ giúp cho kéo giãn khớp xương ở phần lưng, giúp tăng cường sức mạnh cho cơ thể. Mẹo nhỏ cho bạn khi tập bài này là giúp tăng cường thêm lực khi bạn đeo thắt lưng kéo bao cát nặng sẽ tạo cho bạn hiệu quả cao hơn.

Bài tập tăng chiều cao cho nam qua việc hít xà đơn 
Thực hiện bài này với tư thế là kéo người lên xà đơn, nắm 2 tay vào xà đơn, co khủy tay rồi kéo người lên phía trước xà. Sau đó từ từ thả người xuống về tư thế ban đầu rồi lặp lại nhiều lần.

3. Bài tập kéo xà đơn kèm vật nặng

Bài tập kéo xà đơn này giúp cho cơ thể tăng chiều cao rất nhanh và hiệu quả cao. Bài tập này nếu ai mới bắt đầu tập sẽ rất khó khi nào bạn thuần thục những bài tập trước thì hãy luyện bài này.

Bài tập tăng chiều cao cho nam qua việc hít xà đơn

Đầu tiên là dùng bao cát đeo vào phần bên dưới chân ngay vị trí ta sẽ kéo xà đơn. Khi treo người lên xà đơn thì mũi bàn chân hãy duỗi thẳng ra, tay thì lồng vào sợi dây buộc bao cát, sau đó điều chỉnh độ căng của dây sao cho cân bằng với mũi bàn chân, tiếp theo móc mũi bàn chân vào bao cát rồi kéo chân thẳng người tạo thành chiếc móc kéo căng dây buộc bao cát theo hướng từ dưới lên. Bắt đầu kéo cho toàn bộ cơ thể dãn theo lực dưới với phần lực kéo tay từ từ. Nếu bạn nhấc được bao cát lên càng cao thì càng tốt lặp đi lặp lại nhiều lần.

Nguồn: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét