About Me

header ads

Tổng hợp các phương pháp giảm cân tự nhiên

Ăn kiêng tinh bột, luyện tập thể dục thể thao, uống nước trà mật ong... Là các phương pháp giảm cân tự nhiên được chị em văn phòng yêu thích và áp dụng thành công. Bạn có muốn biết.

các phương pháp giảm cân tự nhiên
Các phương pháp giảm cân tự nhiên

Cách 1: Ăn kiêng tinh bột


Hay còn được gọi là chế độ ăn kiêng Low-carb - một trong các phương pháp giảm cân tự nhiên nhanh ngay tức thì, được nhiều người trên thế giới áp dụng, nhất là các ngôi sao, diễn viên, người mẫu.

Vì carbonhydrate là nguyên nhân gây tích tụ mỡ toàn thân nên áp dụng cách ăn kiêng này có nghĩa là bạn phải cắt giảm toàn bộ thực phẩm chứa carbonhydrate như cơm, bột mì, bánh mì, bánh bao, khoai tây, mì, tất cả các loại hoa quả, một số loại rau nhiều tinh bột và các loại thịt, mỡ, trứng, hải sản, bơ, pho mát,..

Tuy nhiên cách giảm cân này chỉ nên áp dụng tạm thời, không nên kéo dài, vì nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như năng lượng cần thiết để lao động học tập hàng ngày.


Giảm cân bằng cách kiêng tinh bột
Giảm cân bằng cách kiêng tinh bột

Cách 2: Luyện tập thể dục thể thao


Ngoài ăn kiêng một số người chọn cách giảm cân bằng các bài tập thể dục thể thao nặng và thời gian nhiều, cách này không chỉ đốt cháy năng lượng nạp vào mà nó còn hỗ trợ đốt cháy lượng mỡ tích tụ trong cơ thể lâu ngày. Tuy nhiên, cách này chỉ phù hợp với những người làm ngành giải trí hoặc những người làm việc tự do và có thể lực tốt.

Với phương pháp này bạn cũng có thể chọn bất cứ bài tập thể lực nào, tuy nhiên thời gian dành cho nó không phải là 30 phút tập luyện như bình thường mà nó thường kéo dài trong nhiều giờ, nhiều ngày.

Luyện tập thể dục thể thao
Luyện tập thể dục thể thao

Cách 3: Uống nước trà mật ong


Đây cũng là 1 trong các phương pháp giảm cân tự nhiên được giới văn phòng yêu thích, bởi nó vừa có thể giúp bạn giảm cân, giảm mỡ bụng vừa giúp da bạn đẹp và tươi sáng hơn.

Uống nước trà mật ong
Uống 1 ly trà xanh mật ong có thể cắt giảm được 63% lượng calo nạp vào cơ thể.

Chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cũng như khoáng chất và vitamin lớn ( bao gồm vitamin B2, B6, a-xít nicotinic, folate, kẽm và ma-giê ...) mật ong không chỉ giúp cơ thể bạn phân hủy chất béo và hàm lượng cholesterol mà nó còn trung hòa gốc tự do, rửa sạch các độc tố không ra khỏi cơ thể.

Sưu tầmChefOfKing.net

Đăng nhận xét

0 Nhận xét