About Me

header ads

Các bài tập yoga giúp giảm cân tại nhà hiệu quả

Yoga hiện nay rất được phổ biến và là môn thể dục giúp mang lại tinh thần thoải mái nhất, ngoài ra còn giúp giảm cân rất tốt. Sau đây chúng ta cùng nhau đến với các bài tập yoga giảm cân nhé.


Bài tập yoga giảm cân tại nhà

Bài tập 1:

Đầu tiên là ngồi thẳng lưng lên, chân xép bằng tròn, 2 tây nâng cao hơn đầu, 2 bàn tay ép vào nhau và 2 ngón trỏ hướng lên trên. Sau đó hít thật sau vào cho cơ bụng căng lên, ngực cùng với lưng ưỡn ra hơi phía trước. Sau cùng là từ từ thở ra, hãy thở lỏng cơ bụng và lưng, Tập bài này trong vòng 3-7 phút.


Bài tập yoga giảm cân

Bài tập 2


Đầu tiên vẫn là ngồi thẳng lưng lên, chấn xếp lại bằng tròn, và 2 tay đặt lên đầu gối. Tiếp theo thực hiện động tác xoay thân theo chiều kim đồng hồ. Cùng đó là di chuyển bàn tay so le nhau: Nếu bạn vặn người sang phải thì hãy kéo tay phải về phí sau, tay trái thì đặt lên đầu gối phải và ngược lại. Bài tập này nên tập trong vòng 3-5 phút.

Bài tập 3

Đầu tiên hãy nằm ngửa lên trên sàn, và 2 tay duỗi thảng ra bên người. Cùng với đó là nhịp thở kết hợp như sau: hít thật sau, nâng chân cao lên sao cho chân với người cùng vuông góc, 2 gót chân phải chạm vào nhau. Cuối cùng hãy thở từ từ nhẹ ra, hạ chân trở lại vị trí lúc đầu. Bài tập này bạn nên tập trong 1-3 phút.


Bài tập 4

Đầu tiên là chống 2 khuỷu tay xuống sàn nhà làm trụ rồi đẩy người cao lên, chỉ có để lại đầu ngốn chân là chạm đất. Tiếp theo đó giữ cho vai - lưng, và bụng - mũi chân được thẳng với nhau. Sau đó phần hông không cần phải khép chặt mà hãy mở cách tự nhiên. Hãy cố gắn giữ vị trí này rồi thả lỏng chút sau đó lặp lại được nhiều lần.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét