About Me

header ads

Phương pháp sinh con trai theo ý muốn

Phương pháp sinh con trai theo ý muốn

Phương pháp sinh con trai theo ý muốn:

Chế độ ăn:

_ Nên ăn nhiều rau xanh với những đồ chiên xào nhiều.

Thời điểm giao hợp:

_ Nên canh thời điểm vào cận ngày rụng trứng thì tỉ lệ sinh con trai sẽ rất cao, khi quan hệ vào ngày ấy thì tinh trùng Y sẽ gặp được trứng sẽ hợp tử lại sẽ ra được con trai cao.

Môi trường âm đạo:

_ Tinh trùng Y rất thích môi trường kiềm, ngược lại là tinh trùng X không sống được ở môi trường kiềm, nếu môi trường ở âm đạo là kiềm thì sẽ giúp triệt tiêu được tinh trùng X bớt đi để tạo điều kiện cho tinh trùng Y gặp được trứng sẽ cho kết quả là con trai.

Tư thế quan hệ phù hợp:

_ Khi quan hệ nam nữ với nhau các bạn hãy quan hệ ở tư thế truyền thống là nam nằm trên nữ nằm dưới thì tỉ lệ sinh con trai sẽ cao hơn.

Phương pháp sinh con trai theo ý muốn

Các phương pháp trên cũng chỉ một phần giúp bạn sinh được con trai nhưng đôi khi cũng không được như mong muốn. Với kinh nghiệm lâu về sức khỏe giới tính thì chúng tôi đã còn tìm được ra cách sinh con trai khác giúp cho độ hiệu quả cao hơn dựa vào cách khoa học kĩ thuật hiện đại bây giờ và các gen di truyền giúp ảnh hưởng giới tính hình thành khi còn trong bụng mẹ.

Việc sinh con trai hay gái đều không phải việc quá quan trọng, quan trọng nhất ở đây là con của mình sinh ra khỏe mạnh là đều quan trọng nhất. Không nên sử dụng hình thức nguy hiểm để chọn giới tính thai như đặc biệt là không nên sử dụng biện pháp phá thai điều này sẽ làm ảnh hưởng tới dân số của đất nước và còn tỉ lệ chênh lệch lớn giữa nam giới và nữ giới, nhân tâm hơn là đạo đức của con người.

Những phương pháp chúng tôi đưa ra ở trên mang tính thảo khảo giúp các bạn sinh ra đứa con mình muốn. Bạn không nên đồi hỏi 100% là ra con trai hay gái như ước muốn được nhưng với cách ăn gì để sinh con trai này thì tỉ lệ sẽ là 90% sinh con trai là chắc chắn.

Nguồn: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét