About Me

header ads

Quan hệ tình dục lần đầu tiên như thế nào? có đau không?

Những người nào mà chưa từng quan hệ lần nào thì sẽ cảm thấy rất lo lắng và tò mò về chuyện này nhất là phái nữ. Không biết rằng quan hệ tình dục lần đầu sẽ như thế nào, có đau không? và có bị mang thai không? Nhưng các bạn đừng lo lắng quá về việc này hãy chuẩn bị những kiến thức cần thiết để tránh phải bỡ ngỡ trong lần đầu. Và các bạn trai cũng hãy nên để ý và thực hiện các cách sau để việc quan hệ lần đầu tiên của 2 bạn sẽ trở nến suốn sẻ hơn và thoải mái hơn không bị đau cho bạn gái.

Quan hệ tình dục lần đầu tiên của 2 người cần phải có tâm lý thật tốt khi quan hệ với nhau. Tâm lý khi quan hệ với nhau hãy thoải mái về mọi thứ và quan trọng hơn là nên có sự đồng ý của bạn gái trong việc quan hệ, tránh việc gượng ép đối phương hay nhắm mắt để chiều ý người tình sẽ mang lại cho mình cảm giác nặng nề tới việc quan hệ.

quan hệ tình dục lần đầu

Tâm lý phụ nữ khi quan hệ tình dục lần đầu tiên như thế nào?

1. Quan hệ tình dục lần đầu tiên chắc chắn là phía nữ sẽ đau

Chắc chắc là các bạn đã từng được nghe kể lại rằng việc quan hệ sẽ rất đau. Đúng là sẽ khó khăn và sẽ gặp chút trục trặc nhỏ nên hơi đau. Nhưng các bạn không cần phải lo lắng vì ai trong đời cũng phải trải qua cảm giác này cả. Đối với phụ nữ thì đây là dấu hiệu chứng tỏ bạn đang vẫn còn trinh.

2. Quan hệ tình dục lần đầu tiên thường rất nhanh

Lần đầu quan hệ thường xảy ra rất nhanh, bạn sẽ khó cảm nhận được cảm giác sung sướng. Vì lúc đó cảm giác của bạn sẽ lo lắng, đôi khi còn có sự sợ hãi nữa. Bạn hãy cố gắng tận hưởng những giây phút đó.

3. Quan hệ tình dục lần đầu tiên rất đặc biệt và sẽ không gặp cảm giác đó lần thứ 2.

Lần đầu tiên quan hệ thì để lại ấn tượng mạnh trong ta, thường nó sẽ khiến cho bạn khó quên đi cảm giác đó. Dù có những lần quan hệ sau đó nữa thì đều vậy cả. Vì lúc đó bạn đã cảm nhận qua rồi.

4. Cô bé sẽ thế nào khi quan hệ tình dục lần đầu tiên

Khi mà quan he tinh duc lan dau bạn sẽ thấy hơi rát và đau. Đó là lý do vì thế khó mà cảm nhận được việc lên đỉnh trong lần đầu. Thường thì các bạn nữ sẽ cảm nhận trong các lần sau đó.

5. Bạn sẽ có cảm giác lo lắng đến ngày hôm sau
Sau lần đầu tiên ấy bạn sẽ lo lắng không biết anh ấy sẽ thế nào, có yêu mình hơn không… Không gì vui hơn là sau lần định mệnh anh ấy càng yêu mình hơn, quan tâm hơn. Khi đó bạn là người hạnh phúc nhất.

6. Một chi tiết bạn cũng nên nhớ là âm thanh

Trong lúc đang yêu nhau bằng quang hệ thì sẽ có âm thanh phát ra từ miệng bạn, và bạn cũng không cần quá ngại ngùng gì cả. Vì đó là chuyện tự nhiên vì trước đó các bạn chưa trải qua chuyện này. Tiếng kêu đó sẽ làm cho chàng hưng phấn thêm đó.

7. Tâm lý sợ mọi người biết sau khi quan hệ tình dục lần đầu tiên

Đa số các cô gái khi quan hệ lần đầu xong sẽ cảm thấy việc đó là tội lỗi và thường tránh bản thân mình. Vì thế đa số chị em phụ nữ đều tìm tới bạn bè để tâm sự hoặc sẽ lén lút đi đọc báo về việc ấy để có kinh nghiệm và tránh thai.

8. Lo sợ có thai sau khi quan hệ tình dục lần đầu tiên

Đơn giản bởi vì phụ nữ lúc này cũng sẽ có nhiều nàng rất ngây thơ, chưa có kinh nghiệm trong việc quan hệ, vì họ đã bị nhiều lời cảnh tỉnh từ nhiều người về việc có thai ngoài ý muốn vì thế mọi người phụ nữ đều sợ việc quan hệ xong sẽ có thai. Rất ít bạn gái sẽ đợi chờ việc săn sàng và tự bảo vệ mình rồi lúc  quan hệ mà hầu hết đều nghe theo lời bạn trai mình và khó mà kiềm ché được cảm xúc dẫn tới việc yêu trong lo lắng.

9. Hãy sử dụng ngay các biện pháp tránh thai an toàn

Để bỏ đí cảm giác lo sợ này nên khi quan hệ tình dục lần đầu mà làm ngắt đi sự hưng phấn tình dục của 2 người đang ở lúc cao trào thì hãy sử dụng ngay biện pháp tránh thai an toàn nhé.

Về mặt sinh lý thì cơ thể của phụ nữ luôn có sự xuất phát thấp hơn ở đàn ông, và họ hưng phấn tình dục cũng chậm hơn đàn ông và đạt được cảm giác cực khoái cũng khó hơn nữa, vì thế các bạn nam nên chú ý việc nhẹ nhàng từ tốn đừng nóng vội nhé.

10. Kinh nghiêm quan hệ tình dục lần đầu tiên

Trong quan hệ lần đầu lúc mà cửa âm đạo của phụ nữ còn hẹp lại và âm đạo còn khô, lúc đó còn màng trinh nên việc quan trọng nhất là nên phải biết cách làm khơi dậy sự ham muốn của người phụ nữ, điều này sẽ giúp cho âm đạo hé mở hơn, bôi nước nhờ lên dương vật vào nhẹ nhàng sẽ dễ hơn. Không nên hấp tấp đưa dương vật vào phụ nữ khi chưa kích thích đủ.

Nguồn: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét