About Me

header ads

Làm thế nào để sinh con gái theo ý muốn hiệu quả chắc chắn

Làm thế nào để sinh con gái theo ý muốn hiệu quả 100% : Nên cần có chế độ ăn uống hợp lý để có con gái đúng thời điểm và tư thế giao hợp đúng cách, nhất là việc tính rõ chu kỳ kinh nguyệt để dễ có con gái hơn.

Làm thế nào để sinh con gái? Hiện giờ có nhiều gia đình muốn sinh con trai để dễ dàng nói dõi nhưng có ít người lại thích có được con gái trong nhà hơn. Hiện nay quan niệm để có con trai cũng đang thay đổi dần. Có nhiều người có gắn tới đâu thì vẫn chỉ có con trai không có con gái được.

Chế độ ăn hợp lí để sinh con gái

  • Nên ăn đồ ngọt nhiều và có thêm chế độ ăn nhạt để có lựa sựa chọn tốt hơn.
  • Để có con gái nên ăn nhiều thực phẩm chứa nhiều canxi, magie. Thực phẩm có nhiều canxi là cam, sữa chua, pho mát,... Còn thực phẩm có nhiều magie là đậu xanh, lạc,...
  • Nên tránh ăn thực phẩm có nhiều kali, natri như xúc xích, cá hồi, đồ chiên rán,...
  • Tuyệt đối không nên sử dụng các chất kích thích và chưa cồn nhiều như rượu bia, cà phê,...
  • Nên chọn thời gian phù hợp để sinh con gái.


làm thế nào để sinh con gái
Để có được con gái tốt nhất nên tránh vào những ngày rụng trứng để có được con gái, lý do là vì tinh trùng Y mạnh hơn tinh trùng X vào ngày rụng trứng nên tránh quan hệ vào những ngày đó, vì thế sẽ làm cho tình trùng X bị chết còn tinh trùng Y sẽ mạnh hơn.

Cách tính chu kì kinh nguyệt theo bài bản cùng với thời điểm quan hệ sẽ giúp bạn có bé gái dễ dàng hơn:

Nếu bạn quan hệ vào ngày rụng trứng thi tỉ lệ ra con trai cao hơn con gái nhiều vì tinh trùng Y rất dễ tiếp cận trứng vào ngày rụng trứng còn nếu quan hệ vào ngày khác dễ có con gái hơn.

Những người phụ nữ có chu kì kinh nguyệt đều thì: ngày rụng trứng sẽ bằng với chu kì kinh nguyệt và trừ cho 14 ngày.

Còn những người có chu kì kinh nguyệt không đều thì khó tính hơn, nên dựa vào dấu hiệu thuofng thấy, nếu đang trong ngày rụng trứng thì cơ thể phụ nữ sẽ cảm thấy thay đổi nhiều vào buổi sáng mới thức dậy, khi ấy thân nhiệt người phụ nữ có thể lên hơn 37 độ C, và khi ấy âm đạo sẽ rất ẩm ướt, còn chảy ra nhiều tiết dịch nhày và loãng, có thể sử dụng que thử Acon hoặc Ovusstich để kiểm tra ngày rụng trứng nên bắt đầu tình từ lúc kinh chu kì kinh vào ngày thứ 11 để dễ dàng tính hiệu quả cao.

Môi trường âm đạo ảnh hưởng không nhỏ tới việc giúp bạn làm thế nào để sinh con gái:

Khi tinh trùng X thụ tinh với trứng thì sẽ ra con gái, còn tinh trùng X thì lại sống trong môi trường nhiều axit còn tinh trùng Y thì lại thích môi trường kiềm, nên thế ở âm đạo nên tạo ra môi trường axit để làm giảm bớt đi tinh trùng Y, và góp phần tạo điều kiện cho tinh trùng X gặp trứng nhanh hơn.

Phương này này dễ làm nhất đó là trước khi quan hệ 2 tiếng hãy rửa âm đạo bằng dung dịch là một muỗng nước cốt chanh pha chung với một lít nước sôi đã để nguội làm thế thì sẽ tiêu diệt được tinh trùng Y bị tiêu diệt bớt.

Nguồn: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét