About Me

header ads

Tuyệt chiêu để mang lại đêm tân hôn ngọt ngào cho chàng

Tuyệt chiêu để mang lại đêm tân hôn ngọt ngào cho chàng

Ngoài việc xức nước hoa hay diện đồ ngủ gợi cảm, bạn cũng nên chuẩn bị cho sức khỏe thật tốt để cùng người yêu mình tận hưởng đêm tân hôn ngọt ngào.

Chuẩn bị sức khỏe sẵn sàng

Kết hôn là một việc quan trọng của một đời người nên cả 2 người đều phải lo toan để có đám cưới diễn ra suôn sẻ. Nhưng bạn cũng phải nhớ rằng nếu mà dồn hết tâm trí vào đám cưới thì 2 bạn sẽ bị kiệt sức, và nếu vậy thì lúc đêm tân hôn của 2 người thì chẳng có việc gì cả ngoài chỉ để ngủ.

Vì thế hãy giữ gìn cho sức khỏe để đêm tân hôn của 2 người là việc quan trọng nhất cần phải làm. Nhưng mà giữ gìn sao đây? Bạn không nên giao phó hết tất cả việc cho ba mẹ, hay người thân được Bạn cũng đừng lo mọi việc sẽ được ổn thoải nếu bạn có kế hoạch thật khoa học.

Bạn hãy sắp xếp  những việc gì có thể làm được nên giải quyết sớm. Ví dụ, bạn hãy nên đi chụp hình cưới vài tháng trước khi lên xe hoa. Cả 2 hãy nên sắp xếp thời gian để đi ký hợp đồng thuê xe đón dâu, in thiệp cưới,...  Những việc đó tưởng chừng đơn giản nhưng lại có thể chiếm nhiều thời gian và sức lục của bạn lắm.

Khi mà giải quyết sớm những việc bên lề đó, khi tới đám cưới thì bạn chỉ cần hồi hộp chờ ngày mà chàng rước bạn về nhà. Khi bạn khỏe mạng, tinh thân tốt thì đêm tân hôn ngọt ngào sẽ rất thú vị.

đêm tân hôn ngọt ngào

Xức hương thơm quyến rũ

Dù 2 bạn đều giữ gìn cho nhau hay quan hệ trước đó thì thời khắc của đêm tân hôn vẫn là rất thiêng liêng. Đó là thời điểm chính thức 2 bạn thuộc về nhau.

Vì thế bạn hãy nên tạo cho mình sức quyến rũ. Xử dụng nước hoa là lời khuyên được nhiều người chọn. Khoa học đã nghiên cứu rằng mùi hướng là cách nhanh thức đánh thức bộ não, kích thích được cảm xúc và tạo độ hứng thú. Hương thơm thoang thoảng sẽ làm khứu giác của chàng đưa vào cõi thần tiên.

Nhưng không phải mùi hương nào cũng được. Bạn nên chỉ dùng hương hoa cải hương, hoa nhài. những mùi đó mới kích thích được cảm hứng quan hệ.

Diện đồ ngủ gợi cảm

Đồ ngủ gợi cảm là thứ không thể thiếu trong đêm tân hôn. Trước khi đám cưới bạn nên đi mua sắm cho mình vài bộ để kích thích người chồng của mình. Không người đàn ông nào có thể chịu đựng được người vợ của mình đang mặc chiếc váy mỏng.

Đừng ngại khi mặc chiếc váy gợi cảm đó, chồng của bạn sẽ không bao giờ đánh giá bạn là lăng lơ đâu mà ngược lại chàng sẽ rất hạnh phúc vì bạn biết cách quan tâm đến đêm tân hôn ngọt ngào.

Thì thầm lời có cánh

Bạn hãy xác định rõ là có nhiều điều cần làm trong đêm tân hôn không phải ngoài chuyện quan hệ. Mà là bày tỏ niềm hạnh phúc khi ở bên chàng.

Những lời như là Em yêu anh hay em phục phúc quá. sẽ làm cho chàng rất vui mà không bao giờ chán.

Nguồn: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét