About Me

header ads

Từ A đến Z về cách sinh con trai theo ý muốn

Giới tính thai nhi được quyết định khi nào?

Lúc trong thời điểm thụ thai khi mà tinh trùng kết hợp với trứng, lúc ấy giới tính của trẻ sẽ được hình thành. Khi tinh trùng đang mang nhiễm sắc thể X kết hợp với trứng bạn sẽ sinh con gái còn nếu tinh trùng mang nhiễm sắc thể Y thì sẽ sinh con trai. Khi đó tinh trùng Y là những "chàng" có sở trường là chạy nhanh, có sức khỏe mạnh liệt nhưng phong độ ấy chỉ duy trì trong thời gian và quãng đường nhất định.

Ngược lại với tinh trùng Y là tinh trùng X thì là các "chàng" chuyên về chạy bền, không có tốc độ như tinh trùng Y nhưng có sức rất là dai. Bênh cạnh đó thì tinh trùng Y có sở thích môi trường kiềm nếu gặp môi trường axit sẽ dễ chết hơn là tinh trùng X. 

Có nhiều cách sinh con trai chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn vài phương pháp

Để có cách sinh con trai theo ý muốn, bạn cần lập một kế hoạch dài hơi nhằm hỗ trợ các tinh binh

Sinh con trai theo ý muốn dựa vào ngày rụng trứng

Khi tinh trùng Y khỏe hơn và nhanh hơn vì thế khả năng sinh con trai cao hơn nếu bạn quan hệ gần vào ngày rụng trứng. Nếu quan hệ xa ngày rụng trứng thì sẽ khả năng sinh con gái cao hơn vì tinh trùng X sống lâu hơn tinh trùng Y. Khó nhất ở chỗ là xác định được ngày rụng trứng.
Có nhiều cách để tính được ngày rụng trứng như theo chu kỳ kinh nguyệt, dựa vào tình trạng thân nhiệt cơ bản và các dấu hiệu dịch nhầy trong âm đạo hoặc sử dụng que thử ngày rụng trứng đang có bán ở thị trường. 


Sinh con theo ý muốn nhờ môi trường âm đạo

Điều này có vẻ ít người biết được vì chuyện làm kích thích lúc quan hệ tình dục cũng một phần làm ảnh hưởng tới kết quả sinh con. Lý do vì dịch nhờn ở người con gái có tính kiềm nên sẽ nuôi tinh trùng Y sống lâu hơn và khả năng sinh con trai cao hơn. Các phụ nữ hãy tạo ra môi trường kiềm ở trong âm đạo bằng việc sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ hoặc sử dụng natricarbonate giúp sinh con trai cao.

Các bố mẹ cần phải tăng cường sức khỏe để tạo ra việc tinh trùng Y hay X mạnh để giúp cho việc sinh sản có trứng và tinh trừng mạnh khỏe.

Cách sinh con trai theo ý muốn

Người chồng: Khi có ý định sinh con hãy tránh xa các chất kích thích như là bi rượu, thuốc lá,... Kèm theo là chế độ ăn uống lành mạnh nên sử dụng các loại rau quả, và các chất giàu kẽm như là sò, đậu Hà Lan, hải sản,... Kèm theo việc tập luyện thể dục thường xuyên hơn.

Người vợ: Nên ăn nhiều trái cây như là dưa leo, chuối. ngoài ra còn ăn nhiều thực phẩm giàu canxi như là cá, sữa, nghêu,.. Trong giai đoạn này nên cần ăn mặn nhiều hơn, tâm trạng phải thoải mái tránh việc stress
Và việc quan hệ nên chọn lúc sát thời gian rụng trứng tạo cho môi trường kiềm âm đạo hoặc có thể sử dụng thêm nuốc muối loãng lúc rửa.

Ăn gì để sinh con trai đó là câu hỏi của nhiều bậc phụ huynh đặc ra và chúng tôi xin chia sẽ vài cách như trên.

Nguồn: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét