Bài tập giúp tăng chiều cao cho nam hiệu quả

Đã có nhiều nghiên cứu cho rằng các bài tập sau đây sẽ giúp cho chiều cao bạn tăng lên từ 5 cm tới 15cm nếu thường xuyên tập luyện đúng cách. Bằng cách là kéo dài hoặc uốn cong cơ thể, các bài tập đơn giản này giúp cho việc kích thích cơ thể thêm giúp cho cơ thể tiết ra hormone giúp tăng trưởng HGH giúp bạn tăng cao đáng kể tự nhiên hơn, dù bạn đã qua tuổi dậy thì.

1. Xà đơn

Đây là bài tập đơn giản nhất (có thể tập ngay tại nhà) nhưng rất hiệu quả. Bạn chỉ cần là một thanh ngang cứng, rắn để đủ chịu đựng được cơ thể bạn, chiều cao của thanh ít nhất phải là 1m8 - 2m để cho việc khoảng cách bàn chân tới sàn nhà phải là 10 - 15cm.



Bài tập giúp tăng chiều cao cho nam
Đầu tiên để 2 cánh tay của bạn cách xa nhau nhưng không quá xa, vừa để cho thoải mái trong việc tập luyện tiếp theo là đu người lên cao. Giữ cho cơ thể treo lửng lơ đến khi nào mà không chịu đựng được thì nghỉ. Khi chuẩn bị nghỉ thì từ từ hạ người xuống sàn, hãy nhớ rằng khi chạm đất phải bằng mũi chân nhẹ nhàng để tránh gặp chấn thương. Bài này này sẽ giúp kích thích cột sống của bạn kéo dãn ra. Khi đu xà này bạn hãy nhớ phải căng thẳng người ra và mỗi tuần chỉ tập 3 lần bạn sẽ nhận được kết quả mong đợi.



2. “Rắn hổ mang”
Bài tập này dường như là bài tập yoga giúp bạn kéo dài cột sống lên và tăng độ dẻo dai, giúp cho cơ thể linh hoạt hơn, tạo điều kiện cho khớp sụn giữa các đốt sống lưng phát triển thêm làm chiều cao bạn tăng đáng kể. 

Bài tập như sau đầu tiên là úp mặt xuống sàn nhà, và úp lòng bàn tay cùng với cánh tay dưới vai. Bắt đầu là nâng cột sống bạn lên bằng cách là uốn người nhẹ lên, nâng cằm lên cao. Bài tập này thực hiện 3, 4 lần liên tục lặp lại mỗi lần thực hiện là 5-30 giây.



Bài tập giúp tăng chiều cao cho nam

3. Uốn ngược

Bài tập này cũng rất tuyệ vời và cực kỳ dẫn tới việc kéo căng cột sống giúp lưng bạn dài ra. Và không chỉ có cốt sống mà còn có các đốt sống cổ cũng sẽ được kích thích kéo dài ra.


Đầu tiên nằm ngửa đặt 2 cánh tay song song cơ thể, úp lòng bàn tay xuống sàn. Cùng lúc đó đưa 2 chân lên cao rồi kéo căng uốn ngược chúng qua đầu bạn, cố gắng làm sao cho chạm cả 2 chân xuống sàn nhà. Sẽ có nhiều bạn khó làm được việc chạm chân xuống sàn nhà ngay được nhưng hãy yên tâm nếu bạn chăm chỉ luyện tập sẽ làm được.

4. Kéo cột sống ra phía trước

Chỉ cần ngồi thẳng lưng trên sàn nhà và 2 chân mở rộng hình chữ V. 2 tay rộng bằng vài để song song giơ về phía trước mặt. Sau đó vươn người lên trước và cố gắng để 2 bàn tay chạm vào ngón chân của mình. Bạn mà làm được chạm vào đầu ngón chân hay xa hơn thế nữa thì lúc đó cột sống bán sẽ gập ở mức tối đa giúp kích thích phát triển chiều cao rất nhiều. Bài tập này nên tạp 3,4 lần liên tiếp nhau và mỗi lần căng khoảng 10-15 giây.



Bước 1.​



Bước 2.​

5. Tập với tạ chân
Bài tập này đơn giản chỉ là để kéo dài phần dưới của cơ thể, hay nói cách khác cho dễ là kéo dài chân ra. Bằng cách là kích thích kéo dài sụn ở đầu gối ra bằng việc tăng khối lượng ở cổ chân, tập dài lâu bạn sẽ nhận được kết quả cảo thiện chiều cao cùng vóc dáng hoàn hảo.



Bài tập giúp tăng chiều cao cho nam
Đầu tiên là ngồi trên chiếc ghế cao và bộc tạ vào mắt cá chân của bạn. Bạn nên bắt đầu tập với trọng lượng tạ nhỏ và sau đó tăng lên dần dần. Hãy nhớ rằng bạn hãy để chân kéo căng với trọng lượng của tạ. Sau khi hoàn thành bài tập hãy tháo tạ ra và đá chan nhẹ về phía trước 5-10 lần, sau đó cũng vậy nhưng đá mạnh hơn. Bài này nên tập 3 lần 1 tuần sẽ mang lại kết quả mong đợi của bạn.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình