About Me

header ads

Tập gym giảm cân cho nữ theo chuyên gia

Tập gym giảm cân cho nữ giờ không còn xa lạ với chị em phụ nữ thời hiện đại, tuy nhiên nhiều người vẫn còn băn khoăn liệu tập gym có khiến tay to và thân hình thô không ?

tập gym giảm cân cho nữ
Tập gym giảm cân cho nữ theo chuyên gia


Tập gym cho nữ là gì ?

Không giống cách tập gym giảm cân cho nam nặng nề, cách tập gym giảm cân cho nữ thường là các bài tập thể dục nhẹ nhàng, cùng với bí quyết giảm mỡ bụng đơn giản dễ nhớ nhằm giúp các chị em có được thân hình săn chắc gọn gàng nhưng không làm mất đi dáng người uyển chuyển, nữ tính vốn có.

Cách tập gym giảm cân cho nữ theo lời khuyên chuyên gia: Để đạt được kết quả như mong muốn bạn hãy lắng nghe và làm theo lời khuyên từ các chuyên gia chia sẻ dưới đây nhé.

Tập gym cho nữ là gì ?
Tập gym cho nữ là gì ?

Nguyên tắc chung của tập gym giảm cân cho nữ


  • Gym là môn thể thao cần phải có sự kiên trì vì thế nếu muốn đạt kết quả như mong muốn hãy luyện tập thường xuyên đều đặn mỗi ngày. 
  • Chia thời tập thành 2 chế độ giảm cân hiệu quả để đạt kết quả tốt ( Tập 30 phút, nghỉ 20 phút rồi tập 30 phút ). 
  • Không phải ai cũng có thể áp dụng chung một bài tập. Tùy theo thể trạng mà có bài tập riêng biệt. 
  • Tập phải đúng cách, đúng phương pháp, tốt nhất những người mới tập phải có sự hướng dẫn của giáo viên hoặc người đi trước về cách ăn uống giảm cân
  • Không nên tập quá sức.
  • Tuân thủ các bước tập gym giảm cân cho nữ theo sự hướng dẫn của giáo viên.
Nguyên tắc chung của tập gym giảm cân cho nữ
Nguyên tắc chung của tập gym giảm cân cho nữ

Các bước tập gym giảm cân cho nữ 

  • Khởi động: Để tránh tình trạng chuột rút, căng nhức và chấn thương trong quá trình luyện tập, thì nhất định bạn phải thực hiện bước khởi động để làm nóng. Bạn có thể khởi động bằng cách xoay cổ tay, cổ chân, gập duỗi các cơ khoảng 10 phút. 
  • Bắt đầu tập: Luôn tập với cường độ vừa phải , tránh tập quá sức vì như thế nó sẽ ảnh hưởng không tốt đến tình trạng tim mạch, hô hấp, tuần hoàn…hãy luôn luôn ghi nhớ lời dạy và khuyên của giáo viên hướng dẫn về thời gian, tốc độ và sức nặng cũng như thực đơn giảm cân khoa học.
Ngoài ra luôn chú ý đến tình trạng sức khỏe trong quá trình tập, nếu thấy mệt , không thể gắng sức được, bạn nên giảm nhẹ mức độ luyện tập rồi duy trì vận động như lúc khởi động, tuy nhiên cần đặc biệt lưu ý không nên uống nước dù bạn khát đến cháy khô cổ.

Chỉ uống nước khi nhịp tim và hơi thở ổn định
Chỉ uống nước khi nhịp tim và hơi thở ổn định

Sau khi tập gym

Không nên nằm nghỉ và uống nước ngay khi kết thúc các bài tập , mà tốt nhất bạn nên thư giãn, đi lại nhẹ nhàng hít thở thật sâu, để cho nhịp tim trở lại bình thường.

Sau khi nhịp tim ổn định lại mức bình thường hãy bổ sung nước ngay cho cơ thể, bạn có thể sử dụng nước tinh khiết hoặc nước cam nước đường, tuyệt đối tránh nước ngọt có ga nhé vì nó sẽ phá hủy hoàn toàn công cuộc giảm cân của bạn.

Sau khi tập gym giảm cân cho nữ theo chuyên gia, về nhà bạn có thể bổ sung vào công cuộc giảm cân của mình bằng những mẹo giảm cân khác như : mẹo giảm cân bằng chuối hỗ trợ rất tốt cho công cuộc giảm cân của chính bạn.

Thông tin chia sẻ tại Blog có giúp ích gì cho công cuộc giảm cân của bạn không nào ? Cùng đón đọc nhiều bài viết chia sẻ khác tại blog bạn nhé !

>>> Có thể bạn quan tâm:

Sưu tầmChefOfKing.net

Đăng nhận xét

0 Nhận xét