About Me

header ads

Bạn đã biết những cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả

Làm mẹ luôn là thiên chức thiêng liêng và cao cả, tuy nhiên sau khi sinh tình trạng mà các mẹ thường phải đối diện là vòng 2 đầy mỡ và biến dạng. Điều này khiến các mẹ phải mất ăn mất ngủ vì luôn đau đầu tìm cho mình cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả.

Cùng bắt tay vào công cuộc diệt mỡ bụng
Cùng bắt tay vào công cuộc diệt mỡ bụng
Và nước ép dứa, ăn táo hằng ngày, gừng và dấm gạo, dầu quế chính là 4 cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả mà các mẹ đang kiếm tìm.

Cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả với nước ép dứa


Dứa là loại quả rất giàu vi chất enzyme, vitamin C nên có khả năng thúc đẩy quá trình chuyển hoá protein nhanh chóng, tiêu diệt chất béo, dầu mỡ một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, nó còn cản trở tình trạng tích luỹ mỡ thừa ở bụng là một trong những thực phẩm cho phụ nữ sau sinh không thể thiếu ở nhà.

Giảm cân bằng dứa
Giảm cân bằng dứa

Ngoài ra, men bromelain trong loại quả này chính là vi chất đóng vai trò là chất xúc tác quá trình tiêu hóa và bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả. Vì vậy, dứa chính là cách giảm mỡ bụng sau hiệu quả mà các mẹ cần ghi nhớ và sử dụng nguyên liệu này ép thành nước và uống 1 ly mỗi ngày.


Bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả với việc ăn táo hằng ngày



Không những là loại trái cây thơm ngon và bổ dưỡng, táo còn là cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả nữa đấy. Trong loại quả này chứa một chất keo rất đặc biệt, có công năng kích thích hệ tiêu hóa trong dạ dày và đường ruột, loại bỏ và ngăn cản việc hình thành mỡ thừa ở bụng.

Giảm cân bằng táo
Giảm cân bằng táo

Do đó, các mẹ nên nhớ chế độ giảm cân hiệu quả bằng việc ăn mỗi quả táo mỗi ngày trước mỗi bữa ăn, hoặc các mẹ cũng có thể xay táo thành sinh tố để uống nhé.

Cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả bằng gừng và dấm gạo


Những dưỡng chất trong gừng có khả năng đốt cháy và loại bỏ mỡ thời ra khỏi cơ thể. Đồng thời cách ăn uống giảm cân này còn ngăn cản quá trình hình thành mỡ thừa. Trong khi các mem vi sinh có trong dấm gạo sẽ giúp kích thích hệ tiêu hóa và thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng. Từ đó nhanh chóng giúp bạn lấy lại thân hình thon gọn và săn chắc.

Giảm cân bằng gừng và dấm
Giảm cân bằng gừng và dấm

Bạn dùng 500gr gừng tươi rửa sạch và thái từng lát mỏng. Sau đó, cho vào lọ thủy tinh và đổ 1 chén dấm gạo vào. Đậy kín nắp và bảo quả trong ngăn mát tủ lạnh hoặc những nơi thoáng mát trong vòng 7 ngày và lấy ra sử dụng. Hằng ngày vào mỗi buổi sáng, bạn nên ăn khoảng 4 – 5 lát gừng ngâm dấm gạo sẽ giúp bạn đẩy lùi được lớp mỡ thừa đáng ghét.

Cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả với dầu quế


Theo thực đơn giảm cân khoa học, dầu quế là một loại dược phẩm rất có ích cho sức khoẻ như đả thông huyệt đạo, giải độc, tăng tuần hoàn máu và diệt khuẩn.

Và đặc biệt, khi sử dụng tinh dầu này massage lên vùng bụng sẽ khiến lớp mỡ thừa ở đây vì nhiệt lượng mà nó sinh ra trong quá trình tiếp xúc tay với da. Vì vậy, dâu quế chính là cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả được rất nhiều mẹ tin cậy và áp dụng.

Cho nên, mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn nên cho một lượng dầu quế vừa đủ, thoa lên vùng eo rồi lấy đai bụng quấn quanh và để qua đêm. Thực hiện đều đặn hằng ngày, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn.

Bạn đã biết những cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả ?

Ngoài việc giảm mỡ bụng bằng việc bổ sung đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể thì Blog Giảm Cân Thông Minh nhắc nhở bạn nên luyện tập những bài tập giảm mỡ bụng sau sinh hoặc những bài tập giảm mỡ bụng theo lời hướng dẫn của chuyên gia.

Sau khi giảm mỡ bụng hiệu quả, Blog Giảm Cân Thông Minh sẽ chia sẻ đến cho bạn cách giảm cân tự nhiên đây là một trong những bí quyết giảm cân trong 1 tuần cho những bà mẹ sau sinh để giảm cân an toàn và nhanh nhất.

Sưu tầmChefOfKing.net

Đăng nhận xét

0 Nhận xét