About Me

header ads

Tiết lộ 3 cách giảm cân tự nhiên nhanh chóng và an toàn

Để lấy lại thân hình chuẩn và lý tưởng, nhưng bạn lại lo lắng sẽ ảnh hưởng xấu đến cơ thể. Và 3 cách giảm cân tự nhiên với mật ong và bưởi, canh và mật ong, gạo lứt chính là giải pháp toàn vẹn cho bạn vào lúc này.

An toàn và hiệu quả chính là công lực của cách giảm cân tự nhiên mang lại
An toàn và hiệu quả chính là công lực của cách giảm cân tự nhiên mang lại

Bí quyết giảm cân trong 1 tuần với trà bưởi và mật ong


Bưởi là loại thực phẩm giảm cân nhanh có khả năng giải khát, thanh lọc cơ thể rất tốt và đặc biệt một công dụng thần kỳ mà nó mang lại không thể không kể đến đó là giảm cân.

Theo thực đơn giảm cân khoa học, hàm lượng carbohydrate cùng vitamin C, chất xơ kết đôi cùng protein sẽ đốt cháy và loại bỏ chất béo và lượng mỡ thừa nhanh chóng.

Vì vậy, bưởi chính là cách giảm cân tự nhiên hiệu quả mà lại bảo đảm an toàn cho bạn.

Nguyên liệu: 1 trái bưởi và 500gr mật ong, 100gr đường phèn, muối và nước.

Hướng dẫn: Bưởi gọt vỏ và cắt nhỏ thành 4 – 6 miếng, tách vỏ riêng ra. Phần vỏ cắt càng nhỏ càng tốt và rồi ngâm vào nước muối pha loãng trong vòng 1 tiếng. Phần ruột tách thành những múi nhỏ.

Sau đó, vớt vỏ bưởi ra để ráo rồi cho vào nồi. Đổ ngập nước, đun sôi khoảng10 phút rồi vớt ra và cho vào chén. Đem phần vỏ bưởi đã nấu cùng múi bưởi cho vào nồi, tiếp đến cho đường phèn vào và đun sôi trong vòng 1 giờ. Cho hỗn hợp vào chén, cho 1 ít mật ong và khuấy đều. Để nhanh chóng đạt được chế độ giảm cân hiệu quả bạn nên dùng hằng ngày trà bưởi mật ong nhé.




Bí quyết giảm mỡ bụng tự nhiên với gạo lứt cùng muối mè



Gạo lứt một trong những chế độ giảm cân nhanh nhất đã được các chuyên gia công nhận. vì chỉ loại bỏ vỏ trấu bên ngoài và giữ nguyên phần cám, nên gạo lứt giữ lại được tới 90% chất dinh dưỡng. Đặc biệt, hàm lượng chất xơ trong loại gạo ngày lại cao gấp hai lần so với gạo bình thường, nên có tác dụng làm chậm quá trình tiêu hóa chậm, tạo cảm giác no lâu.

Bên cạnh đó, muối mè lại là thực phẩm có thể cung cấp đầy đủ nguồn năng lượng cần thiết cho cơ thể thông qua các axit không no. Vì vậy, gạo lứt và muối mè chính là sự kết hợp hảo tạo nên bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh.

Vì vậy, hằng ngày bạn chỉ cần ăn một chén cơm gạo lứt cùng muối mè vào bữa trưa, đồng thời bạn nên tăng cường các loại rau xanh và thực đơn để cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể.

Cách giảm cân bằng mật ong và chanh



Hàm lượng vitamin C cùng axit citric trong chanh có khả năng thúc đẩy quá trình chuyển hoá dinh dưỡng và trao đổi chất trong cơ thể. Dó đó khi kết hợp với bài tập giảm mỡ bụng sau sinh sẽ giúp tiêu diệt và ngăn cản mỡ thừa hình thành một cách hiệu quả.


Bạn chỉ cần dùng 2 muỗng cà phê mật ong tự nhiên cho vào cốc và vắt ½ trái chanh cùng 500ml nước ấm và khuấy đều. Dùng đều đặn hằng ngày trước mỗi bữa ăn sáng để nhanh chóng đạt được kết quả như ý.

Sau khi được Blog Giảm Cân Thông Minh tiết lộ 3 cách giảm cân tự nhiên nhanh chóng và an toàn, bạn đánh giá ra sao về công cuộc giảm cân của bản thân mình ?

Ngoài yếu tố dinh dưỡng để giảm cân nhanh chóng và an toàn thì việc tập thể dục giảm cân tại nhà hay những bài tập gym giảm cân cho nữ nên triển khai kết hợp mới đạt được hiệu quả giảm cân nhanh và an toàn nhất.

Ngoài ra liệu bạn có biết những cách ăn uống giảm cân hiệu quả mà bạn thường gặp trong nhà mình như : giảm cân bằng chuối hay giảm cân bằng yến mạch. 2 mẹo giảm cân này dễ dàng áp dụng ngay tại nhà mà vẫn mang lại hiệu quả tốt.

Sưu tầmChefOfKing.net

Đăng nhận xét

0 Nhận xét