About Me

header ads

Nguyên nhân và cách chữa bệnh lậu theo dân gian

Triệu chứng bệnh lậu là một bệnh xã hội cũng giống như giang mai bệnh thường lây qua đường tình dục không an toàn, tuy bệnh không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng lại là nguyên nhân làm mất hạnh phúc gia đình, nguy hiểm hơn nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời bệnh có thể khiến vô sinh ở cả nam và nữ.


Cách chữa bệnh lậu theo dân gian

Nguyên nhân bệnh lậu: Bệnh do song cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây nên mà nguyên nhân chủ là do:

Quan hệ tình dục không lành mạnh: Không sử dụng biện pháp an toàn, quan hệ với người nhiễm bệnh mà không biết là nguyên nhân chính dẫn đến mắc bệnh lậu ở cả nam và nữ.

Khả năng miễn dịch kém: Không chỉ lây qua đường tình dục, bệnh lâu còn có thể bị lây lan qua việc sử dụng chung vật dụng cá nhân với người bệnh lậu nhưng nó chỉ xảy ra đối với người có hệ miễn dịch kém.

Tiếp xúc với vết thương hở: Lậu khuẩn có thể xâm lấn vào cơ thể người khỏe mạnh qua các các vết thương hở, sau thời gian ủ bệnh ( nam 3-5 ngày ; nữ 10-14 ngày)lậu khuẩn này sẽ phát triển thành bệnh lệu. Vì vậy cần chú ý chăm sóc, sống chung với người bị bệnh lậu khi có vết thương hở.



Sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người bị bệnh lậu cũng có nguy cơ lây nhiễm rất cao

Cách chữa bệnh lậu theo dân gian: Bài thuốc dân gian hay còn gọi là đông y có thể chữa được bệnh lậu nhưng nó chỉ chữa khỏi và dứt điểm ở giai đoạn bệnh mới phát tác. Các bài thuốc dân gian được áp dụng hiệu quả như:

Cách chữa bệnh lậu bằng cây diệp hạ châu (hay còn gọi là cây chó đẻ):Cây diệp hạ châu có vị ngọt hơi đắng, có tính mát, có tác dụng lợi tiểu, tiêu độc, kháng khuẩn rất tốt. Người Ấn độ, Malaysia sử dụng loại cây này để chữa trị bệnh lậu hiệu quả.

Cây Cỏ bướm nhẵn: Là cây thuốc nam dùng để chữa bệnh lậu khá phổ biến và hiệu quả, tuy nhiên loại cây này khá khó tìm bởi nó thường mọc trên các kẽ đá, có rễ bất định, cành của nó không lông, có 4 cạnh, thân và cuống lá thường có màu đỏ.

Cây rau dền gai: Loại cây phổ biến của người Việt Nam, ngài công dụng làm mát cơ thể rau dền còn được biết đến là bài thuốc nam hỗ trợ điều trị bệnh lậu. Chỉ cần lấy rau dền nhai sống 1 ngày 5 rễ non.

Rễ cây cỏ tranh: Nếu sử dụng bài thuốc dân gian để chữa bệnh lậu thì đừng quên rễ cây cỏ tranh, theo đông y rễ cỏ tranh có tính hàn, có công năng lương huyết, chỉ huyết, giúp thanh nhiệt, tiêu ứ huyết, lợi tiểu tiện,… đặc biệt là loại rễ cây được sử dụng vào việc chữa bệnh lậu nhiều nhất.


Rễ cây cỏ tranh là cách chữa bệnh lậu theo dân gian

Tuy nhiên, cách chữa bệnh lậu theo dân gian chỉ có thể có hiệu quả tuyệt vời đối với những người mới bị bệnh, còn những người mà bệnh chuyển sang giai đoạn khó chữa thì bạn cần phải đến các phòng khám chuyên khoa hoặc gặp các bác sỹ để uống thuốc điều trị.

Ngoài ra chúng tôi còn giới thiệu đến các bạn món ăn tăng cường sinh lý để giúp cho phái mạnh thoải mái hơn trong việc quan hệ.

Blog Sức Khỏe chia sẽ tới chị em phụ nữ về nguyên nhân và cách chữa bệnh lậu theo dân gian giúp cho chị em phụ nữ biết được vì sao bị bệnh và cách để chữa bệnh cách tốt nhất.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét