About Me

header ads

Bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh của sao

Phụ nữ sau sinh thường có vùng bụng bị chảy xệ không săn chắc và đây là nỗi băn khoăn, lo lắng của rất nhiều mẹ bầu và câu hỏi được nhiều người quan tâm “ Bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả ? ” là câu hỏi được nhiều mẹ quan tâm nhất.

bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh của sao
Bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh của sao

Thực tế có rất nhiều mẹ bầu lấy lại được vóc dáng thon gọn, vòng bụng phẳng chỉ sau một thời gian ngắn như nữ hoàng yoga Hilaria Baldwin, Ca sĩ Đoan Trang, Hồ Ngọc Hà…bằng chế độ tập yoga kết hợp ăn uống khoa học. Cùng tham khảo bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh của sao trong bài viết dưới đây nhé.

Ca sĩ Đoan Trang


Nhờ chồng một chuyên gia dinh dưỡng tư vấn và lên kế hoạch giảm mỡ bụng khoa học, chỉ trong tháng tập thể dục giảm cân tại nhà Đoan Trang đã lấy lại vóc dáng cùng vòng eo ton gọn săn chắc.

Không giấu bí quyết cho riêng mình, nữ ca sỹ chia sẻ: Bên cạnh việc luyện tập chăm chỉ các vũ điệu khiêu vũ sở trường, cô còn áp dụng chế độ luyện tập vũ đạo với các bài tập gym giảm cân cho nữ ở cường độ cao để đốt cháy mỡ thừa toàn thân và vùng bụng. Ngoài ra, cô cắt giảm hầu hết chế độ ăn uống dinh dưỡng thời gian mang bầu bé sol, loại bỏ hoàn toàn tinh bột và đường ra khỏi bữa ăn chính mà thay vào đó là thật nhiều rau và trái cây, những thực phẩm giàu chất xơ để cơ thể được khỏe mạnh.

Đặc biệt, để áp dụng bí quyết giảm mỡ bụng cô đã phải kiềm chế và kiêng tuyệt đối ăn đêm, ăn vặt, uống nước ngọt, nước có ga, mà thay vào đó là uống thật nhiều nước lọc tinh khiết.

bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh của Đoan Trang
Bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh của Đoan Trang

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Từng dính nghi án mang bầu giả vì sau thời gian im ắng nghỉ sinh con, Hồ Ngọc hà trở lại sân khấu với thân hình thon gọn mảnh mai như chưa từng có bầu và sinh bé subeo.

Theo nữ ca sỹ chia sẻ : Bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh mà cô áp dụng khá đơn giản “Sau hơn 6 tuần sinh con và được sự cho phép của bác sĩ, Hà bắt đầu tập thể dục với những động tác nhẹ nhàng, rồi sau đó tập yoga để cho cơ thể bắt đầu làm quen lại với công việc”.

Bên cạnh chế độ giảm cân hiệu quả Hà còn cắt giảm tinh bột trong khẩu phần ăn chính của mình, ăn táo xanh buổi sáng trước khi luyện tập và dùng táo xanh là món ăn đêm yêu thích.

bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh Hà Hồ
Bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh Hà Hồ

Ca sĩ Hiền Thục

Cô chia sẻ cách ăn uống giảm cân, để lấy lại vóc dáng thời con gái, sau khi sinh bé cô đã áp dụng chế độ ăn uống ít tinh bột, nhiều rau xanh và trái cây, đặc biệt mỗi ngày chạy bộ 30 phút với máy chạy bộ và thoa kem massage tan mỡ bụng tại nhà.

Vì lượng mỡ thừa nhiều nên mất 6 tháng cô mới lấy lại được vóc dáng khi sử dụng thực đơn giảm cân khoa học nhưng vùng bụng không những phẳng mà nó còn rất săn chắc.

bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh của Hiền Thục
Chạy bộ và chế độ ăn uống giảm chất béo, đồ ăn ngọt là bí quyết giảm béo bụng sau sinh của nữ ca sĩ không tuổi Hiền Thục.

Sau khi đọc xong bài chia sẻ này, bạn đánh giá thế nào về bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh của sao ? Những bí quyết giảm mỡ bụng đơn giản nhưng mang lại hiệu quả tốt.

Blog còn chia sẻ đến cho các bạn thêm một mẹo giảm cân rất hay chính là mẹo giảm cân bằng chuối các bạn có thể áp dụng ngay tại nhà và trải nghiệm hiệu quả mang lại.


Sưu tầmChefOfKing.net

Đăng nhận xét

0 Nhận xét