About Me

header ads

Bệnh ung thư cổ tử cung nguy hiểm nhưng có thể phòng ngừa

Theo ước tính trên thế giới trung bình 2 phút sẽ có 1 người chết vì bệnh ung thư cổ tử cung, còn ở Việt Nam cứ 100.000 người thì có 20 người mắc bệnh ung thư cổ tử cung và sẽ có 11 người chết.

Đôi khi chị em phụ nữ cần phải biết tới việc thức ăn tăng cường sinh lý nữ để biết thêm kiến thức cho sức khỏe mình tốt hơn, giúp cho việc quan hệ thoải mái hơn.

Vậy đâu là nguyên nhân?

Bệnh ung thư cổ tử cung là một trong những bệnh ung thư phụ khoa thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi 35+. Hơn nữa do dấu hiệu bệnh giai đoạn đầu khó phát hiện nên hầu như khi bệnh chuyển sang giai đoạn cuối nhiều người mới phát hiện và khi đó khả năng chữa khỏi bệnh là vô cùng thấp.


Bệnh ung thư cổ tử cung nguy hiểm nhưng có thể phòng ngừa
Phát hiện bệnh chậm trễ là nguyên nhân dẫn đến tình trạng tử vong ngày càng nhiều

Lời khuyên bác sĩ:

Bệnh ung thư cổ tử cung được cảnh báo là một bệnh nguy hiểm bởi nó không chỉ có thể dẫn tới tử vong mà nó còn ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của những người xung quanh người bệnh, vì phần lớn người bị bệnh ung thu cổ tử cung đã có gia đình và con cái. Thế nhưng ngày nay y học đã có thể giúp bạn phòng ngừa và chữa khỏi nếu phát hiện bệnh sớm, chính vì thế bác sĩ khuyên bạn nên đi khám phụ khoa định kỳ


Bệnh ung thư cổ tử cung nguy hiểm nhưng có thể phòng ngừa
Khám phụ khoa theo định kỳ là lời khuyên đầu tiên mà bác sỹ chuyên khoa khuyên bạn

Tiêm ngừa HPV: HPV là vius gây ung thư cỏ tử cung thế nên tiêm ngừa sự phát triển HPV là cách phòng ngừa tốt nhất. Bạn gái lưa tuổi từ 9-26 hoặc chưa có quan hệ tình dục nên tiêm ngừa HPV, lưu ý bạn phải tiêm đủ 3 mũi vắc xin trong vòng 6 tháng.

Bên cạnh cách phòng ngừa bác sỹ khuyên bạn nên đến bệnh viện càng sớm càng khi thấy xuất hiện các dấu hiệu dưới dây.

Dấu hiệu cảnh báo bệnh ung thư cổ tử cung:

Huyết trắng có màu xanh đục, mùi hôi nồng và ra nhiều hơn bình thường:

Chảy máu bất thường trong âm đạo

Kinh nguyệt ra nhiều bất thường

Ra máu nhiều khi rửa âm đạo, khi quan hệ

Rong kinh và chảy máu 1 thời gian dài

Chảy máu nhiều sau thời kì mãn kinh

Đau vùng xương chậu

Đau rát khi quan hệ

Ngoài ra chúng tôi còn giới thiệu tới các bạn việc tăng cường sinh lý nam nhờ vậy các bạn nam có sức khỏe tốt hơn, quan hệ sung mãn hơn.

Blog Sức Khỏe chia sẽ tới chị em phụ nữ về bệnh ung thư cổ tử cung nguy hiểm nhưng có thể phòng ngừa nhờ vậy các bạn nữ sẽ an toàn hơn về việc chữa bệnh an toàn.

Nguồn: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét