About Me

header ads

5 bài tập tăng cường sinh lý mà cánh mày râu cần ghi nhớ

Nâng tạ, tập Kegel, đi bộ, yoga chính là 5 bài tập tăng cường sinh lý mà cánh mày râu cần ghi nhớ.

Các quý ông hãy bắt đầu vào công cuộc tập luyện để ngân cao khả năng chinh chiến của chính mình nhé

Ngoài ra phái mạnh cũng cần phải biết tới dấu hiệu ung thư cổ tử cung để giúp cho vợ mình không còn lo sợ vì bệnh.

Bạn muốn mình tự tin trong chuyện ấy
Bạn muốn mình tự tin trong chuyện ấy

Bài tập tăng cường sinh lý với nâng tạ

Nâng tạ chính là gợi ý hoàn hảo mà các chuyên gia khuyên bạn nên tập luyện để cải thiện khả năng giường chiếu của cánh mày râu. Nguyên nhân là do động tác này sẽ thúc đẩy cơ thể sản sinh ra testosterone – loại hooc mon tiên thể hiện phong độ đàn ông.



Vì vậy, bạn nên tập tạ khoảng 10 lần, nếu cơ thể vàm thấy mệt thì lúc này mới có tác dụng. Kết quả nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng việc tập luyện thể dục với cường độ cao và ngắn như tạ có mối lien hệ mật thiết với việc sản sinh testosterone. Ngoài tập tạ thì các bài tâp như gập bụng, chống đẩy cũng có khả năng tăng cường sinh lý, đồng thời cải thiện sức bền cửa cơ thể.

Bài tập tăng cường sinh lý với Kegel

Kegel là một trong những bài tập tăng cường sinh lý giúp cánh mày râu kiểm soát được thời điểm xuất tinh của mình dựa trên nhóm cơ mu cụt. Nhóm cơ này có khả năng điều phối dòng chảy tinh dịch và cả nước tiểu, từ đó giúp cánh mày râu nâng cao khả năng sinh lý, cải thiện ham muốn, tăng thời gian quan hệ tình dục, cương cứng tốt hơn.

5 bài tập tăng cường sinh lý mà cánh mày râu cần ghi nhớ
Cách tập luyện bài tập này chính là việc ngưng lại thời điểm giữ chừng khi đi tiểu. Không quá khó để cảm thấy được sự hoạt động của nhóm cơ này khi áp dụng pương pháp này. Một khi đã tìm được vị trí này, bạn có thể tiến hành các bài tập thể dục vào bất cứ lúc nào và bất cứ đâu vơi cách siết chặt các cơ mu cụt. Để yên trong khoảng 10 giây và thả lỏng cơ thể, lặp lại động tác này nhiều lần cho đến khi bạn cản thấy cơ thể mình mệt.

Bài tập tăng cường sinh lý với đi bộ nhanh

Kết quả nghiên cứu tại trường đại học Harvard khi đã tiến hành khảo sát 31.000 nam giới trên 50 tuổi và thấy rằng các bài tập aerobic có công năng giảm tới 30% khả năng tình trạng rối loạn cương dương. Bên cạnh đó, một nghiên cứu khác cũng chỉ ra rằng, tập aerobic có thể đốt cháy ít nhất là 200 calo/ngày, kết quả này tương đương với đi bộ nhanh khoảng 3km và cải thiện tình trạng rối loạn cương dương.

5 bài tập tăng cường sinh lý mà cánh mày râu cần ghi nhớ

Mặt khác, đi bộ nhanh được cho là bài tập tăng cường sinh lý cho nam giới mà bạn cần ghi nhớ, bởi nó giúp thúc đẩy sự tuần hoàn máu và lưu thông máu, từ đó thể ngăn chặn các cơn đau tim đột ngột. Đặc biệt nó khiến khả năng chăn gối của nam giới được cải thiện và tăng việc cương cứng tốt hơn và lâu hơn.

Bài tập tăng cường sinh lý với Yoga

Nếu bạn muốn chứng tỏ bản lĩnh đàn ông cho người phụ nữ của mình thấy thì yoga chính là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.bộ môn này sẽ khiến cơ thể của bạn dẻo dai và linh hoạt hơn.

5 bài tập tăng cường sinh lý mà cánh mày râu cần ghi nhớ
Từ đó, bạn sẽ “tha hồ” tiến hành các tư thế “yêu” và đạt được sự hưng phấn cao nhất khi ân ái. Một số bác sĩ còn nhận định rằng, việc tập luyện thường xuyên yoga còn làm tăng sức bền của bạn khi quan hệ và độ deo dai của các cơ bắp ở vùng xương chậu.

Ngoài ra blog chúng tôi còn giới thiệu tới chị em phụ nữ về việc triệu chứng ung thư cổ tử cung giúp cho chị em phụ nữ phòng tránh bệnh tốt hơn.

Blog Sức Khỏe chi sẽ tới phái mạnh về 5 bài tập tăng cường sinh lý mà cánh mày râu cần phải ghi nhớ giúp cho chúng ta luôn khỏe mạnh và hăng hái trong việc quan hệ hơn.

Nguồn: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét