Thực đơn giảm cân khoa học với món ngon yêu thích

Thực đơn giảm cân khoa học với món ngon yêu thích như trái cây dầm, café, kem, hải sản, bạn đã biết chưa?

thực đơn giảm cân khoa học

Để giảm cân, giữ dáng bạn không dám ăn trưa và cả tối thật “ đã thèm “ Khi đói lắm bạn chỉ dám ăn tạm một dĩa trái cây dầm, uống một ly sinh tố hoặc ly kem nhỏ.

- Bạn thắc mắc sao cách ăn uống giảm cân nhẹ nhàng với trái cây như vậy mà sao vẫn cứ tăng cân?

- Bạn cho rằng sinh tố trái cây vừa đẹp da vừa ít calo?

- Ly café bí quyết giảm mỡ bụng tốt và hiệu quả nhưng vô cùng tỉnh táo để làm việc ?

Tuy nhiên ẩn chứa trong đó rất nhiều tác nhân khiến vòng bụng tăng size hoặc không tốt cho sức khỏe, cho công cuộc giảm cân của bạn, cùng vén màn bí mật những kẻ thù giấu mặt ngay nào!

thực đơn giảm cân khoa học
Nếu không biết cách ăn bạn sẽ rất khó giảm cân

Chế độ giảm cân hiệu quả với món trái cây dầm

Trái cây dầm sữa chua hoặc sinh tố tổng hợp là lựa chọn đầu tiên của các nàng muốn eo thon da đẹp, thậm chí có rất nhiều người chọn món ăn này thay chọn món ăn sáng , tuy nhiên đây không phải là thực đơn giảm cân khoa học vì hầu hết, trên thực tế khi pha chế món trái cây dầm này người pha chế thường sẽ cho rất nhiều đường vì thói quen hoặc để món ăn ngon hơn, đặc biệt những loại trái cây được lựa chọn cho vào dĩa trái cây dầm với lượng calo từ chuối, đu đủ, bơ, dưa hấu…. có thể chứa tới 1.044calo, 35g chất béo, 120g đường… do đó nói trái cây dầm là món ăn “ nhẹ” tốt cho giảm cân là không đúng nhé bạn.

Thực đơn giảm cân khoa học với món trái cây dầm: Nếu muốn chọn món trái cây dầm vào menu thực đơn giảm cân khoa học, bạn nên sử dụng sữa chua không đường và kết hợp với các loại trái cây ít đường.

thực đơn giảm cân khoa học
Thực đơn giảm cân khoa học với món trái cây dầm

Café capuchino


Loại café phong cách ý với hương thơm nhẹ nhàng béo ngậy này chiếm trọn tình cảm của bạn gái, nhưng bạn biết không loại café này có thể chứa tới 590Kcal, 19 gr chất béo, 59gr đường, 300gr natri và việc hấp thu nhiều và thường xuyên không những không tốt cho giảm cân mà nó còn ảnh hưởng rất lớn đến thận , gan , cột sống.

thực đơn giảm cân khoa học

Giải pháp đưa café vào thực đơn giảm cân khoa học: Vẫn là một ly café rang say nguyên chất, vẫn giữ hương thơm café nồng nàn nhưng để hỗ trợ tốt cho quá trình giữ dáng cũng như giảm cân bạn có thể pha café nguyên chất với đường ăn kiêng hoặc sữa tươi không đường.

thực đơn giảm cân khoa học

Ngoài cách chế biến siêu hot cho 2 món ăn và đồ uống ngon trên trong thực đơn giảm cân khoa học, ở bài viết tiếp theo mình sẽ cập nhật thêm cách giảm cân bằng chuối vào thực đơn giảm cân khoa học với món ngon yêu thích.

Mình sẽ còn bật mí chia sẻ đến cho bạn nhiều mẹo giảm cân độc đáo : mẹo giảm cân bằng bí đao tại blog Giảm Cân Thông Minh

Bạn hãy nhớ đón đọc những bài tập gym giảm cân cho nữ mang lại hiệu quả cao trong việc giảm cân tại blog bạn nhé.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình