About Me

header ads

Nguy hiểm tiếm ẩn trong kem trị mụn thâm

Được quảng cáo bằng những lời có cánh, cách chăm sóc da mặt bằng kem trị mụn thâm rất được nhiều quý cô tin dùng bởi công dụng tuyệt vời từ phía nhà sản xuất: Kem chiết xuất từ tinh dầu thiên nhiên, hiệu quả ngay khi thoa 3-5 ngày.


Dựa theo lời khuyên từ các chuyên gia về cách chăm sóc da khô, điều trị vết thâm, sẹo do mụn để lại từ các tinh chất thiên nhiên luôn là biện pháp tốt nhất. Cho nên, các dây chuyền sản phẩm kem trị thâm mụn từ nguyên liệu tự nhiên không ngừng mở rộng để đáp lại nhu cầu của người dùng.
Và sau khi “tinh chế”, kem trị thâm mụn được quảng cáo khá hấp dẫn: Kem được sản xuất ở Pháp, đặc chế 100% từ thiên nhiên và dầu cá là cách chăm sóc da dầu hiệu quả. Không chỉ đặc trị những vết thâm do mụn, kem còn giúp xoá tan phần da ở những nơi khó trị nhất như nách, đầu gối, khuỷu tay…


Cách trị khá đơn giản, chỉ cần thoa kem lên những vùng da cần điều trị 2 lần vào sáng và tối sẽ mang đến kết quả mong muốn chỉ trong 3 – 5 ngày...

Tại sao xuất xứ nước nhưng lại mang nhãn Việt?

Những loại kem trị thâm mụn này đa phần được đóng gói tại Việt Nam, mang nhãn Việt. Thậm chí, có nhiều sản phẩm hoàn toàn không có bao bì và được đóng hộp không nhãn mác, thành phần, tem nhãn…


Nói về giá cả, tuy quảng cáo chiết xuất từ thành phần dầu cá hay tinh dầu thiên nhiên 100% nhưng giá thành của kem trị thâm mụn lại rất trẻ, chỉ dao dộng từ 80– 200.000đồng/hộp.

Hiểm hoạ từ kem trị thâm mụn 100% tự nhiên

Việc lựa chọn sản phẩm không kiểm chứng cùng cách đã khiến nhiều người vừa bị mất tiền vừa không trị dứt được tình trạng thâm mụn mà còn khiến làn da trở nên tệ hơn.

Tình trạng da mụn và thâm chính là lúc da rất mẫn cảm và yếu ớt, chỉ cần dùng một lượng nhỏ sản phẩm chứa thành phần hoá học cũng khiến da bị kích ứng. Chưa kể những chất này còn thâm nhập vào da qua vết thương hở. Từ đó, dẫn đến tình trạng viêm nhiễm và nặng hơn là ung thư da.

Những loại kem trị thâm mụn không bao bì, nhãn mác, không ghi thành phần, xuất xứ không rõ ràng chính là những mối hoạ cho làn da mà bạn cần tránh xa. Bạn cần tuyệt đối nói không với những dòng kem trị thâm mụn nguy hiểm này nhé.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét