About Me

header ads

Làm cách nào để giảm cân hiệu quả nhất

“Chế độ giảm cân hiệu quả nhất” chính là từ khóa mình muốn giải đáp ngày hôm nay cho các bạn.


Phương pháp giảm cân hiệu quả nhất chính là kiểm soát stress: Nghe không tin lắm đúng không ạ, tuy nhiên theo y học thì stress chính là nguyên nhân gây béo phì đặc biệt là ở phụ nữ, nó làm chậm quá trình trao đổi chất khiến bạn tăng cân không lý do. Ngoài ra theo tâm lý học, thì những người bị stress thường có xu hướng ăn nhiều và thích những thực phẩm có chứa carbohydrate, mà thực phẩm này là nguy cơ dẫn đến béo phì. Nên kiểm soát stress chính là cách giảm cân hiệu quả nhất.

Song song đó khi dạo quanh diễn đàn và blog mình thấy rất nhiều bạn hỏi “ làm cách nào để giảm cân hiệu quả nhất mà ít tốn kém nhất” hay “chế độ giảm cân nhanh hiệu quả nhất” mà không cần phẫu thuật…. nhưng mình chỉ mới thấy bài viết giới thiệu kem tan mỡ bụng và thực đơn ăn kiêng, tập thể dục, chính vì thế hôm nay mình chia sẻ với các bạn thêm bí quyết giảm cân hiệu quả thông qua “ hiệu ứng màu sắc”.


Cách giảm cân thông qua hiệu ứng màu sắc: Một số nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng màu sắc có ảnh hưởng rất lớn đến quá trình gảm cân của bạn, tiêu biểu như:

Màu vàng: Học thuyết mới Ấn độ chỉ ra rằng trong cơ thể con người có 7 gam màu, mỗi gam màu lại đại diện cho một bộ phận cơ thể và màu vàng là màu đại diện cho hệ tiêu hóa chính vì thế việc sơn nhà vệ sinh màu vàng sẽ kích thích tiêu hóa, giảm táo bón….nó hỗ trợgiảm cân đặc biệt là giảm mỡ bụng hiệu quả.

Màu đỏ: Không chỉ là màu của sự quyến rũ , ở khía cạnh khoa học nó là màu giúp tăng nhiệt độ cơ thể qua đó thúc đẩy quá trình trao đổi chất mạnh hơn, từ đó giúp giảm cânhiệu quả.

Màu xanh: Giúp cuộc sống con người nhẹ nhàng và thư thái hơn, theo chuyên gia Nhật Bản Masami Ohira thì việc sơn tường nhà màu xanh lá giúp loại bỏ stress, kích hoạt sự hoạt động của các tế bào trong cơ thể con người làm tăng hiệu quả trong giảm cân, ngoài ra sử dụng đồ dùng nhà bếp màu xanh sẽ làm chậm hệ thống tiêu hóa, giảm cảm giác thèm ăn trong bạn.


Ngoài cách kiểm soát stress, ăn theo thực đơn xanh, tập thế dục có cách nào để giảm cân hiệu quả nhất nữa không?

Bạn thân mến, vẫn có bạn à, ngày nay khoa học vô cùng tiên tiến, bạn có thể sử dụng phương pháp khoa học tiên tiến như hút mỡ bụng, uống thuốc giảm cân, nhưng để an toàn bạn nên nghe theo lời tư vấn của bác sỹ nhé.

Nguồn: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét