About Me

header ads

Cách ngừa thai hiệu quả an toàn tới 99%

Ngày nay có rất nhiều cách ngừa thai hiệu quả nhưng phổ biến nhất và đạt hiệu quả tốt nhất cho cả sức khỏe lẫn hiệu quả ngừa thai phải kể đến 3 biện pháp sau.



Đặt vòng:

Là biện pháp chiếm trọn niềm tin của chị em phụ nữ từ trước đến nay, biện pháp này không hề gây đau đớn hay ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như quan hệ tình dục của chị em phụ nữ, tuy nhiên để đặt vòng tránh thai phù hợp và an toàn với cơ thể bạn nên dành thời gian đến các trung tâm y tế hoặc bệnh viên chuyên khoa để được tư vấn và thực hiện đặt vòng.

Nhưng biện pháp này có một nhược điểm nhỏ đó chính là không có khả năng bảo vệ bạn khỏi các bệnh lây lan qua đường tình dục, nên theo lời khuyên của các bác sỹ dù đã đặt vòng bạn vẫn nên sử dụng thêm bao cao su để bảo vệ tuyệt đối cho sức khỏe của bạn và bạn tình.


Đặt vòng là cách ngừa thai hiệu quả an toàn tới 99%

Cách dùng bao cao su:

Mặc dù có rất nhiều phương pháp tránh thai nhưng sử dụng bao cao su là cách ngừa thai hiệu quả được các bác sỹ khuyên dùng trước hết , bởi không chỉ góp phần giảm tỉ lệ phần trăm có thai ngoài ý muốn xuống mức thấp nhất, việc sử dụng bao cao su khi quan hệ còn có thể giúp bạn phòng tránh được hầu hết các bệnh lây lan qua đường sinh dục như lậu, giang mai, AIDS…

Hơn nữa, với cấu tạo mỏng mềm mại như da thật nên không ảnh đến cảm giác của bạn, hơn nữa cách sử dụng bao cao su vừa đơn giản vừa tiện lợi lại an toàn đối với cả nam lẫn nữ. đặc biệt, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bao cao su cho bạn, bao gồm cả bao cao su cho nam và cho nữ.



Dùng thuốc tránh thai:

Không có phương pháp nào đảm bảo một 100% nhưng nếu bạn không muốn mang thai trong một giai đoạn nào đó thì hãy sử dụng thuốc tránh thai, bạn có thể sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày hoặc thuốc tránh thai khẩn cấp tùy từng trường hợp.

Thuốc tránh thai ra đời năm 1960 với tác dụng ngăn sự thụ tinh và rụng trứng , đặc biệt theo ý kiến của các bác sỹ chuyên khoa, thuốc tránh thai không gây tổn hại cho sức khỏe cũng như quan hệ tình dục, nhưng để đạt hiệu quả tốt bạn nên tuân theo hướng dẫn sử dụng.

Ngoài ra, cũng giống như đặt vòng, việc sử dụng thuốc tránh thai không thể bảo vệ bạn khỏi những bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục nên bạn vẫn nên sử dụng thêm bao cao su để đảm bảo an toàn tuyệt đối nhé.


3 cách ngừa thai hiệu quả an toàn tới 99%

Đặc biệt chị em phụ nữ cần lưu ý, bất cứ một phương pháp nào cũng có thể để lại tác dụng phụ nên bạn hãy tham khảo thêm lời khuyên từ bác sỹ chuyên khoa. Và hãy nhớ không có biện pháp nào đảm bảo hiệu quả đạt 100% ngoài ra bạn cũng phải có cách tính ngày trứng rụng để an toàn khi quan hệ không có thai.

Sử dụng những cách trên sẽ giúp cho bạn có đêm tân hôn ngọt ngào hơn sẽ giúp các bạn thích thú hơn. Giúp cho các bạn trẻ tiến tới hôn nhân nhiều hơn sẽ có nhiều thú vị hơn trong chuyen vo chong dem tan hon

Blog Sức Khỏe chia sẽ tới chị em phụ nữ cách ngừa thai hiệu quả an toàn tới 99% giúp cho các bạn trẻ thoải mái hơn trong việc quan hệ nhau hơn, tạo độ thân thiện hiệu quả.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét