Cách ăn uống giảm cân đặc biệt của người Pháp

Sở hữu làn da đẹp và thân hình quyến rũ, hấp dẫn nhất thế giới, phụ nữ pháp đã có những bí quyết gì? Cách ăn uống giảm cân của họ có gì đặc biệt, cùng tìm hiểu nhé.

cách ăn uống giảm cân

Chế độ giảm cân hiệu quả về việc giữ gìn vẻ đẹp làn da và vóc dáng: Phụ nữ pháp ý thức và hiểu được rằng giảm cân phải đi đôi với sức khỏe và làm đẹp da, chính vì thế đối với những người ăn kiêng bên cạnh chế độ luyện tập thể dục thể thao thì bổ sung thực phẩm cần thiết cho cơ thể là luôn được họ chú trọng quan tâm.

Học người Pháp cách ăn uống giảm cân


Tiến sĩ Jean – Michel Cohen – Chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu ở Pháp, người từng chiến đấu với bệnh béo phì và chịu sự hà khắc của chế độ ăn kiêng khi còn trẻ, nghiên cứu và chia sẻ bí quyết giảm mỡ bụng Parisian, một chế độ dinh dưỡng nhằm góp phần giảm bớt tỉ lệ béo phì và những người đang khó khăn trong việc giảm cân.

Cách ăn uống giảm cân này chia làm 3 giai đoạn: Giai đoạn quán cà phê, giai đoạn quán rượu nhỏ và giai đoạn cho người sành ăn. Mỗi giai đoạn đều được thiết kế với các cú hích giúp giảm cân hiệu quả và duy trì ổn định cân nặng.

cách ăn uống giảm cân

Giai đoạn quán cà phê 

Bữa sáng: Bổ sung nhiều vitamin kèm khoáng chất hoặc sử dụng trái cây trộn. Một vài công thức giảm cân bằng chuối cho bạn tham khảo: Một quả chuối, 50 g các loại quả mọng (dâu tây, việt quất..), hoặc 2 quả đào, hoặc 1 quả táo và 1 quả lê. Bổ sung 175 g sữa chua tự nhiên hoặc sữa chua Hy Lạp không chất béo, hoặc 240 ml (có thể ít hơn) sữa tách kem.

Bữa trưa: Linh hoạt trong các món ăn tuy nhiên bạn cần đảm bảo lượng dinh dưỡng vào cơ thể đó là 85g loại thực phẩm giàu protein, như gà, gà tây, cà ngừ, cà hồi, cá bơn hoặc tôm, cua, sò điệp hay 115 g pho mát làm từ sữa đã gạn kem. Cân đối với 200 g bất kỳ loại rau nào và bạn nhớ kết thúc bữa trưa bằng 15 g loại hạt bạn yêu thích.

Bữa tối
: Các loại soup rau như rau bina, bắp cải, cà rốt, cà chua, tỏi tây… cùng gia vị như tỏi, chanh, rau mùi, gừng, ớt sẽ giúp bạn có một bữa tối nhẹ nhàng. Bạn có thể tráng miệng với một miếng trái cây tùy thích.

Bữa ăn nhẹ
: Bạn có thể biến 15 g hạt trong bữa trưa hoặc phần quả tráng miệng thành các bữa ăn nhẹ trong thực đơn giảm cân khoa học của mình.

Đồ uống: Tốt nhất là nước lọc.

cách ăn uống giảm cân


Giai đoạn quán rượu nhỏ 

Bữa sáng
: 175g sữa chua đơn giản hoặc 2 quả trứng luộc, kho hay bất kỳ cách chế biến nào khác mà không đi kèm bơ.

Bữa trưa và tối: Món chính bao gồm 85 g thịt nạc hoặc cá, có thể là hai quả trứng và rau luộc hoặc hấp tùy theo khẩu vị của bạn. Món tráng miệng có thể là 175 g sữa chua ít chất béo và một miếng trái cây. Có thể trộn và kết hợp các thành phần bạn thích, khuyến khích thêm các gia vị như các loại thảo mộc, tỏi, nước cốt chanh.

Giai đoạn cho người sành ăn:

Trong giai đoạn cuối cùng của chế độ ăn Parisian, bạn sẽ biết cách làm thế nào để duy trì được chế độ ăn khoa học lâu dài mà vẫn duy trì cân nặng, vóc dáng ổn định.

Bữa sáng
: Bữa sáng bao gồm 30 g carbohydrate không đường như bánh mì hay ngũ cốc, một ít chất béo như 10 g bơ hoặc 6 hạt nhỏ, thực phẩm bổ sung protein như 175 g sữa chua không béo hoặc 140 g sữa ít chất béo và một miếng trái cây.

Bữa trưa: Lựa chọn cho bữa trưa có thể là rau xà lách vắt thêm chanh, 115 g thịt nạc (thịt gà, thịt bò, gà tây, thịt giăm bông) với rau luộc, 175 g sữa chua ít chất béo hoặc 30 g pho mát cứng và một miếng trái cây.

Bữa tối
: Giống cấu trúc của bữa trưa, có thể bổ sung 100 g carbohydrate như trong bánh mì, mì, gạo kèm một muỗng cà phê bơ, bơ thực vật hoặc dầu.

Thật là bổ ích phải không các bạn. Như vậy mình đã chia sẻ đến cho các bạn bí quyết giảm cân từ cách ăn uống giảm cân đặc biệt của người Pháp. Ngoài ra kết hợp với việc tập gym giảm cân cho nữ để có thể giảm cân một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Ngoài ra các bạn có thể truy cập vào blog Giảm Cân Thông Minh của mình để biết thêm những mẹo hay trong việc giảm cân các bạn nhé

Bạn đã xem chưa

1 nhận xét | Viết lời bình

Bài viết rất hữu ích

Mọi người có thể tham khảo thêm Gói 3g cho sinh viên tại link trên nhé