About Me

header ads

Bí mật đằng sau của " thần dược " Corticoid

Vài năm trở lại đây, Corticoid được xem như “thần dược” chữa được bách bệnh. Và trong Tây y, các chuyên gia y tế cũng sử dụng Corticoid như cách chữa viêm da cơ địa dị ứng. Thật chất thuốc giảm cân nhanh Corticoid có hoàn toàn tốt?


Corticoid có phải cách chữa viêm da cơ địa dị ứng tốt nhất?

Corticoid có tên gọi đầy đủ là glucocorticoid- loại thuốc rất quý do có khả năng chống viêm, ức chế hệ miễn dịch. Do đó, corticoid luôn là thành phần chính trong các loại thuốc bôi dạng kem hay thuốc mỡ như Cortibion, Celestoderme, Synalar để trị các bệnh tự miễn, dị ứng ngoài da…


Với công năng chống viêm và chống dị ứng, Corticoid luôn là cách chữa viêm da cơ địa dị ứng mang đến hiệu quả nhanh. Đặc tính kháng khuẩn của Corticoid sẽ giúp làm sạch vùng da bị nhiễm trùng, thúc đẩy quá trình tái tạo làn da đang bị tổn thương. Chính vì vậy, thay vì điều trị viêm da cơ địa dị ứng phải mất vài tháng trời với những phương pháp khác thì chỉ mất một thời gian ngắn hơn nhiều khi dùng Corticoid.

Thuốc giảm cân hiệu quả Corticoid và con dao 2 lưỡi

Cách chữa viêm da cơ địa dị ứng với Corticoid rút ngắn thời gian chữa bệnh, song mặt khác, về hệ quả từ loại thuốc này bạn cũng cần lưu ý:

Với dạng bôi ngoài da, nếu dùng đúng chỉ định viêm da cơ địa dị ứng sẽ nhanh chóng biến mất. Tuy nhiên khi lạm dụng quá nhiều loại thuốc này sẽ khiến làn da bị tổn thương, chúng sẽ biểu hiện bằng cách nổi mẫn đỏ, ngứa, nổi nhiều mụn trứng cá.

Nếu uống thuốc giảm cân nhanh Corticoid nhiều sẽ gây ra những phản ứng cho cơ thể: Xương trở nên giòn, dễ gãy và khó phục hồi.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét