About Me

header ads

Điều trị bệnh phụ khoa bằng cách nào ?

Chia sẻ về cách nhận biết các dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa nếu thấy có dấu hiệu thì hãy tìm cách điều trị sớm đừng để lâu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống

Như mình đã chia sẻ về cách nhận biết các dấu hiệu của bệnh phụ khoa ở nữ nếu bạn nào thấy mình có dấu hiệu thì hãy tìm cách điều trị sớm để khỏi dứt điểm luôn nha đừng lâu vì nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống hằng ngày đó bạn.

Điều trị bệnh phụ khoa bằng cách nào ?
Ngại gần chồng là một trong những ảnh hưởng khi bạn bị viêm phụ khoa

Thật ra thì mình hiểu đây là loại bệnh khó nói của chị em phụ nữ, nhiều khi phát hiện ra bệnh nhưng vì tâm lý e ngại nên không dám chia sẻ, không dám đến gặp bác sỹ để tư vấn nhưng bạn biết không nếu bạn không kịp thời chữa trị nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tâm sinh lý đó.

Điển hình đó là một số ảnh hưởng sau:

Ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày: Do lượng khí hư ra nhiều và có mùi nồng rất khó chịu hơn nữa lại khiến bạn đau buốt khi đi tiểu, điều này vô hình khiến bạn bị mất tự tin và ngại đi đứng gần người khác.

Ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng: Bệnh phụ khoa thường xuất hiện ở vị trí âm đạo, gây đau buốt khi quan hệ đồng thời do khí hư có mùi nồng nên nó cũng là nguyên nhân khiến bạn ngại gần chồng.

Ảnh hưởng đến đường con cái: Theo nghiên cứu thì có tới 5 bệnh phụ khoa có thể dẫn đến vô sinh ở nữ ( U xơ tử cung, . U nang buồng trứng, Viêm âm đạo, Chảy máu âm đạo bất thường, viêm lộ tuyến tử cung ).

Đó bạn thấy không giờ nó không còn là bệnh của riêng cá nhân bạn nữa mà nó còn ảnh hưởng rất nhiều đến những người thân xung quanh bạn, hãy bỏ qua tâm lý e ngại tìm cách chữa bệnh phụ khoa tại nhà nha.

Và trong bài viết này mình sẽ chia sẻ với các bạn một số cách cách trị bệnh phụ khoa nữ mình tìm hiểu được qua người anh bác sỹ sản khoa của mình và sách báo về y khoa.

Thứ nhất mình sẽ chia sẻ hướng điều trị bệnh phụ khoa theo dân gian cách chữa viêm phụ khoa tại nhà sẽ giúp bạn tiện lợi hơn và điều trị tốt bệnh phụ khoa  : Đây là một trong những cách chiếm được lòng bạn gái nhất nè vì khá kín đáo chỉ mình bạn biết ( lưu ý nhỏ với bạn: Chỉ dành cho bạn mới bị và viêm nhiễm vùng ngoài thôi nha, còn làm sao biết mình bị bệnh giai đoạn nào và bệnh gì thì bạn vẫn nên đến gặp bác sỹ dể tư vấn một lần)

Điều trị bệnh phụ khoa với rau diếp cá: Rau diếp cá có tính lành thường được dùng chữa trị cho các bệnh phụ khoa như u nhọt, điều hòa kinh nguyệt

Cách dùng: Sử dụng khoảng 5-10gr rau diếp giã nát hoặc vò nát sau đó nấu uống nước mỗi ngày riêng để điều trị kinh nguyệt bạn nên sử dụng 30 -50gr để nấu uống.


Điều trị bệnh phụ khoa bằng cách nào ?
Điều trị bệnh phụ khoa với rau diếp cá

Điều trị bệnh phụ khoa bằng ngải cứu: Với tính ấm và có mùi hương dễ chịu đây là một trong những bài thuốc nhiều người chọn dùng cho việc điều trị bệnh phụ khoa như: Khinh nguyệt không đều, đau bụng kinh, đi tiểu ra máu, viêm loét , lở vùng kín.

Cách dùng: 10gr lá ngải cứu phơi khô cho vào 200ml nước và sắc làm thuốc uống, mỗi ngày 2 lần.


Điều trị bệnh phụ khoa bằng cách nào ?
Điều trị bệnh phụ khoa bằng ngải cứu

Điều trị phụ khoa với lá trầu không: Rất quen thuộc với bạn nào có bà ăn trầu đúng không ạ, thật ra bài thuốc này là do bà mình nói với mình nó rất dễ làm và hữu hiệu đặc biệt là các bạn bị bệnh ngoài da ở vùng kín.

Cách dùng: Lấy tay vò lá trầu tươi để lấy nước ( bạn có thể xay bằng máy xay sinh tố ) sau đó lọc lấy nước rồi pha với nước sạch để rửa vùng kín. Nếu kỹ hơn bạn có thể nấu nước lá trầu không xông hơi vùng kín.

Blog Sức Khỏe chia sẻ đến cho bạn những phương pháp dùng để điều trị bệnh phụ khoa bằng cách nào là tốt nhất khi tại nhà bằng những thực phẩm dân gian.

Nguồn: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét