About Me

header ads

Trang điểm cô dâu theo xu hướng 2015

Bạn đã hoàn tất mọi thứ cho một lễ cưới, đặt tiệc cưới, chọn thiệp, bánh cưới, những bộ váy xinh xắn. Điều bạn cần có là một khuôn mặt rạng rỡ, hoàn hảo để xuất hiện trong ngày trọng đại ? Blog Chăm Sóc Da giới thiệu đến bạn 5 bước trang điểm cô dâu xu hướng của năm 2015 này.

Với những chuyên viên làm nghề trang điểm cô dâu, khi nhìn vào gương mặt đối diện, họ sẽ biết khuôn mặt bạn hợp với phong cách trang điểm nào. Điểm nào trên gương mặt có thể làm điểm sáng khi lớp trang điểm hoàn thiện. Nhưng điều này không có nghĩa, bạn không thể tự học trang điểm cô dâu tại nhà.

Bước 1: Làn da “trong suốt”

Trang điểm cô dâu theo xu hướng 2015
Trang điểm cô dâu theo xu hướng 2015

Nếu cô dâu có một làn da trắng hồng, hoặc ngăm đen, bạn vẫn có thể trở thành cô dâu toả sáng, lộng lẫy khi sử dụng lớp nền có màu tệp với màu da. Đồng thời khi che khuyết điểm, kiểu trang điểm cô dâu tự nhiên có thể kết hợp lớp nền và phấn ngọc trai bắt sáng phủ phớt ở gò má và vùng chữ T. Lớp nền như vậy cho cảm giác làn da căng tràn sức sống, thật mỏng manh mà không quá nặng nề.

Bí quyết: Để lớp nền trang điểm cô dâu luôn rạng rỡ, tự nhiên, làn da bạn phải sạch. Do vậy, bạn nên tẩy da chết đều đặn, thường xuyên trong khoảng 2-3 tuần trước lễ cưới. Khi trang điểm nên dùng nước hoa hồng để cân bằng độ ẩm và dùng xịt khoáng để lớp nền luôn tươi tắn, lâu trôi hơn.

Bước 2: Má hồng tươi tắn

Bước 2: Má hồng tươi tắn
Bước 2: Má hồng tươi tắn

Đánh má hồng là bước quan trọng trong nghề trang điểm cô dâu, những màu như hồng baby, hồng cam, cam san hô, nude rất phù hợp với phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật.

Bí quyết: Kết hợp đánh má hồng và tạo khối bronzer cho má (cách tạo khối này khác với phấn hightlight ở điểm có tone màu tối hơn, dùng cân chỉnh khuôn mặt hài hoà trong trang điểm cô dâu). Với làn da ngăm đen, bạn nên chọn màu phấn bronzer tối hơn màu da thật 2 tone, riêng ở làn da sáng màu, bạn có thể sử dụng bronzer có màu nhẹ nhàng).

Bước 3: Mắt nâu mơ màng

Bước 3: Mắt nâu mơ màng
Bước 3: Mắt nâu mơ màng

Trang điểm mắt với tông màu nâu sẽ tạo cho đôi mắt của cô dâu trông tinh tế, mềm mại, to và sâu hơn.

Bí quyết: Để đôi mắt nổi bật hơn, bí quyết khi trang điểm cô dâu là, bạn vẫn phải tạo được điểm nhấn cho đôi mắt bằng cách phối giữa các sắc độ của màu nâu khác nhau để đảm bảo độ hài hoà. Giữ đường vẽ eyeliner thật mảnh, bám sát đường mi mắt, càng tự nhiên càng tốt.

Bước 4: Lông mày đậm

Bước 4: Lông mày đậm
Bước 4: Lông mày đậm

Kiểu lông màu đậm hơi mang cảm hứng Á đông, tạo điểm nhấn đặc biệt trên khuôn mặt cô dâu và đem lại nét trẻ trung, sắc nét cho gương mặt. Đã có rất nhiều ngôi sao xinh đẹp như Audrey Hepburn, Elizabeth taylor, siêu mẫu Cara Delevingne lựa chọn.

Bí quyết: Lông mày cần được tỉa gọn gàng, dáng mày tự nhiên. Phủ một lớp phấn nền mỏng trước khi tô chì lên sẽ giúp giữ màu lông mày lâu hơn.

Bước 5: Đôi môi ngọt ngào

Bước 5: Đôi môi ngọt ngào
Bước 5: Đôi môi ngọt ngào

Đôi môi màu hồng san hô, hồng đào hay màu cam nhẹ nhàng giúp cô dâu trở nên dịu dàng, rạng ngời trong ngày cưới.

Bí quyết: Dưỡng môi là điều không thể thiếu, cô dâu có thể dùng son dưỡng môi có sắc hơi hồng nhẹ, lớp này sẽ bổ trợ thêm sắc màu ngọt ngào cho lớp son chính. Hoặc bạn cũng có thể chọn màu môi dịu nhẹ dựa trên nền ánh sáng sân khấu, bữa tiệc để cô dâu xuất hiện quyến rũ và thanh lịch hơn.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét