About Me

header ads

Thuốc nở ngực và hiệu quả nở ngực có như quảng cáo ?

Mùa hè đến, mặc cảm tự ti với “núi đôi” nhỏ lại khiến bạn gái không tự tin diện những bộ bikini ra biển, tận hưởng nắng hè cùng người ấy. Đứng trước những lời giới thiệu, hứa hẹn về thuốc uống nở ngực như cứu cánh đúng lúc, nhiều bạn tin mua và sử dụng như phương pháp chủ yếu giúp làm nở ngực. Liệu rằng thuốc uống nở ngực có hiệu quả đến vậy không?

Thuốc nở ngực và hiệu quả nở ngực có như quảng cáo

Có gì trong thuốc nở ngực?

Thuốc nở ngực thường có chứa các thành phần chiết xuất từ thực vật, thảo mộc tự nhiên như Pueraria Mirifica, Black Cohosh, cây hồng hoa, tinh chất hồng sâm, chiết xuất đu đủ, tinh chất mầm đậu nành…

Tất cả các thành phần này đều có chứa phytoestrogen (hay còn gọi là estrogen thực vật) tương tự như trong cấu trúc nội tiết tố nữ có tác dụng kích thích, làm nở ngực, săn chắc và đầy đặn vòng ngực.

Tuy nhiên, khi sử dung, bạn vẫn cần phải cân nhắc trước loại thảo dược tự nhiên có trong các loại thuốc nở ngực. Chẳng hạn như các thành phần làm nở ngực có trong thuốc có tương tác với nhau, tương tác với thức ăn và một số loại thuốc bạn đang sử dụng để chữa bệnh khác không?

Thuốc nở ngực giúp tăng kích thước vòng một như thế nào?

Nhờ có thành phần phytoestrogen- điểm gần giống nhau về cấu trúc hoá học và khối lượng phân tử với estrogen nội sinh của cơ thể người, các phytoestrogen trong thuốc nở ngực có thể “nhận ra”các thụ thể của estrogen trong cơ thể, gắn kết cùng chúng tạo nên sự cân bằng của hoạt động sinh học, thúc đẩy quá trình trao đổi chất dinh dưỡng và làm nở ngực.

Thuốc nở ngực và hiệu quả nở ngực có như quảng cáo

Quy trình trên được lặp lại thường xuyên khi sử dụng thuốc, Estrogen sản sinh ở mức cao khi cơ thể tiếp nhận được những tín hiệu đó và hiện tượng nở ngực sẽ xuất hiện. Tuy nhiên, không lấy gì làm chắc chắn ngực sẽ giữ được kích thước tăng trưởng đó khi không cung cấp phytoestrogen từ thuốc uống nở ngực nữa.

Phytoestrogen trong thuốc nở ngực có an toàn?

Mặc dù Phytoestrogen trong các sản phẩm giúp nở ngực được giới thiệu trên thị trường là “tự nhiên” hoặc “an toàn” nhưng chúng vẫn có thể gây tác dụng phụ. Và trên thực tế có khá nhiều trường hợp cơ thể người sử dụng đã bị phản ứng, kích ứng và phải nhập viện điều trị.

Một số nghiên cứu cho thấy Genistein (một loại Phytoestrogen được tìm thấy trong đậu nành) có thể ảnh hưởng đến hoạt tính của Tamoxifen (thuốc dùng để điều trị ung thư vú). Ngoài ra, do Phytoestrogens có hoạt tính tương tự như estrogen trên các mô trong cơ thể, về mặt lý thuyết có thể làm tăng nguy cơ ung thư vú.

Thuốc nở ngực và hiệu quả nở ngực có như quảng cáo

Dùng Phytoestrogen liều cao kéo dài còn gây nguy cơ về các bệnh tim mạch, mỡ máu. Các bệnh nhân đang và có tiền sử bệnh tim mạch, được các chuyên gia khuyên tuyệt đối không dùng thuốc làm nở ngực.

Tóm lại, có rất nhiều cách để cải thiện “núi đôi” và cần một quá trình kiên trì. Nhất là khi sử dụng thuốc uống chứa Phytoestrogen dùng trong làm đẹp hay điều trị bệnh, bạn đều nên cân nhắc giữa lợi ích và rủi ro tiềm ẩn của nó.

Nguồn: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét