About Me

header ads

Làm sao nhận biết kem dưỡng da nào tốt nhất ?

Có quá nhiều sản phẩm làm trắng trên thị trường, có thể kể đến các dòng Elution, serum, kem dưỡng đều có tác dụng làm trắng da nhưng kem dưỡng da nào mới là tốt nhất? Làm sao để biết chúng không làm tổn thương, hư hỏng làn da của bạn?

Để biết kem dưỡng da nào tốt nhất, khi chọn mua sản phẩm bạn có thể thực hiện thao tác kiểm tra thông qua 5 lưu ý dưới đây:


1.Chọn kem dưỡng da dựa vào loại da

Để chọn được kem dưỡng da nào tốt nhất, trước tiên bạn phải hiểu được làn da của mình thuộc loại da nào. Bởi vì, mỗi làn da đều có những đặc trưng riêng và phù hợp với từng sản phẩm riêng.

Chẳng hạn, những bạn có làn da khô, cần lựa chọn loại kem dưỡng da có tác dụng chủ yếu dưỡng ẩm để tăng độ ẩm cho da. Còn đối với da dầu, bạn nên tránh dùng các sản phẩm chứa nhiều dầu, da nhạy cảm chọn kem có tác dụng làm dịu, phục hồi tổn thương da, có thể chống lại các gốc tự do và đồng thời không gây bít lỗ chân lông.

2.Đọc kỹ thành phần và cách sử dụng


Trước khi mua, bạn cần để ý đến các thành phần có trong sản phẩm dưỡng da và cách sử dụng sản phẩm. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế việc mua phải những sản phẩm gây kích ứng, làm tổn thương làn da. Đồng thời, khi sử dụng đúng cách, sản phẩm mới có thể phát huy hiệu quả làm trắng, dưỡng ẩm hoặc điều trị các vấn đề về da.

Lời khuyên của Blog Chăm Sóc Da là bạn nên chọn kem dưỡng được chiết xuất từ thành phần tự nhiên, an toàn và mang đến những hiệu quả như mong muốn.




3.Dùng thử

Để biết kem dưỡng da nào tốt nhất hoặc kem dưỡng da mặt nào tốt nhất, bạn nên thoa thử sản phẩm như một cách kiểm tra độ kích ứng của sản phẩm với làn da.

Cách thử: Bôi một ít kem lên cổ tay hoặc mu bàn tay và để yên trong vòng 24 giờ, nếu da không có phản ứng như nổi ứng đỏ, ngứa rát nghĩa là sản phẩm phù hợp với làn da của bạn.


4.Nguồn gốc, xuất xứ.

Để xác định mỹ phẩm có thuộc dòng mỹ phẩm kem dưỡng da mặt nào tốt nhất, bạn nên tìm hiểu thông tin về nhãn hàng sử dụng cũng như những phản hồi từ khách hàng thực tế dựa trên thương hiệu, xuất xứ (Thái Lan, Hàn Quốc, Anh, Việt Nam…). Hơn nữa, lựa chọn kênh phân phối, đại lý mà bạn sẽ mua cũng là một trong những yếu tố quan trọng.

Với một số chia sẻ trên, Blog Chăm Sóc Da hi vọng các quý cô đã có cách chọn lựa và phân biệt kem dưỡng trắng da nào tốt nhất, chúc bạn luôn luôn tự tin và nổi bật.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét