About Me

header ads

Làm sao lựa chọn thuốc giảm cân đúng đắn ?

Để do hiệu quả của thuốc giảm cân, trước tiên bạn phải hiểu cơ chế hoạt động của thuốc có cách dùng đúng phương pháp mới mang đến lợi ích cho sức khỏe

Vòng eo lý tưởng, thân hình như ý, vì mục tiêu này mà rất nhiều quý cô đã bỏ lỡ những buổi tiệc ăn uống để … uống thuốc giảm cân. Nhưng tùy vào cơ địa mỗi người, thuốc lại mang đến những hệ quả khác nhau. Vì đâu lại xảy ra điều này ?

1.Tác dụng

Theo kết quả của cuộc nghiên cứu tại Trường Harvard (Mỹ) cho thấy, trong cơ thể người có tới 10 – 30 tỉ tế bào mỡ trắng. Những tế bào này không chỉ có khả năng tự phát triển kích thước lên đến 20 lần mà còn có thể tự gia tăng về số lượng do sản sinh mới liên tục.

Ăn nhiều chất béo khiến cơ thể dễ tăng cân
Ăn nhiều chất béo khiến cơ thể dễ tăng cân

Tế bào mỡ trắng chính là “thủ phạm” đứng đầu nguyên nhân gây ra vấn đề thừa cân, béo phì. Vì vậy, thuốc giảm cân nhanh và hiệu quả phải tiêu diệt được những tế bào mỡ trắng.

Còn những sản phẩm gây chán ăn hay mất nước thực chất chỉ là sản phẩm mang tính chất “minh họa” chứ không có tác dụng giảm mỡ.

thuốc giảm cân phải có tác dụng tiêu diệt các tế báo mỡ
thuốc giảm cân phải có tác dụng tiêu diệt các tế báo mỡ

2.Kiểm chứng lâm sàng

Thuốc giảm cân ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người dùng, nên vấn đề an toàn, chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn sản phẩm. Trước khi mua, bạn hãy kiểm tra dòng thuốc giảm cân đã qua những kiểm chứng lâm sàn hay chưa.

3.Chuyên gia uy tín khuyên dùng
Giảm cân không đúng cách sẽ mang đến những hệ quả không tốt cho sức khoẻ, cơ thể suy kiệt, ảnh hưởng đến làn da, tóc và nguy hiểm hơn là tử vong.

Các chuyên gia Y tế Việt Nam và cả thế giới đã tích cực khuyến cáo người dùng phải lưu ý khi quyết định chọn phương pháp giảm béo bằng thuốc giảm cân.

Do vậy, nếu bạn vẫn chọn phương pháp giảm cân bằng thuốc hãy cẩn trọng bằng cách ưu tiên chọn mua những loại thuốc được các chuyên gia trong lĩnh vực khuyên dùng.

nên dùng các sản phẩm được chuyên gia khuyên dùng
nên dùng các sản phẩm được chuyên gia khuyên dùng
4.Sử dụng

Để thuốc giảm cân có tác dụng hiệu quả, bạn phải có cách uống đúng và hợp lí.

Vào những ngày đầu tiên dùng thuốc, bạn phải đảm bảo dạ dày không “rỗng” khi uống. Vì đây là thời điểm “làm quen” giữa dạ dày và thuốc, tập dần cho bao tử thích ứng với thuốc cũng là cách không cắt khẩu phần ăn một cách đột ngột gây sốc thuốc, rối loạn tiêu hoá.

Đồng thời, trong quá trình sử dụng thuốc, bạn vẫn nên duy trì đầy đủ các bữa chính. Bởi việc bỏ bữa sẽ dễ dẫn đến những phản ứng phụ do thuốc mang đến cho cơ thể.

Không nên bỏ bữa trong quá trình dùng thuốc giảm cân
Không nên bỏ bữa trong quá trình dùng thuốc giảm cân

Lời khuyên từ Blog là: Lựa chọn thuốc giảm cân hiệu quả, sử dụng một cách khoa học, hợp lý chính là cách để bạn bảo vệ sức khoẻ của mình.

Nguồn: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét