About Me

header ads

Chia sẻ vũ khí giúp phục hồi tóc chẻ ngọn

Rất nhiều quý cô đã chi một số tiền lớn để trị tóc chẻ ngọn, nhưng công cuộc làm đẹp này lại khá tốn kém. Làm sao để phục hồi tóc chẻ ngọn mà vẫn tiết kiệm ?

Phục hồi tóc chẻ ngọn được coi là công cuộc cải tạo đòi hỏi sự đầu tư về tiền bạc lẫn công sức. Bởi khác với tóc khô, tóc dầu, hay gàu, tóc chẻ ngọn chính là thời điểm tóc đã bước đến ngưỡng cửa “thần chết”.
tóc chẻ ngọn

Thuốc đặc trị tóc hư tổn

Trứng gà không những là bí kíp giúp làn da trắng sáng, căng mịn mà còn là trợ thủ đắc lực giúp bạn phục hồi tóc chẻ ngọn nhanh chóng và đơn giản.

trứng gà giúp tóc hết chẻ ngọn
Trứng gà được coi là tiên đơn cho việc phục hồi tóc chẻ ngọn
Nguồn: www.tamguong.vn

Trứng gà chứa đến 65.7% nước, các chất khoáng như lipit, magie, photpho, kẽm sắt…cùng một lượng lớn các loại Vitamin A, D, E, B1, B6… Đây chính là dược liệu giúp cung cấp và bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết thông qua biểu bì và nang tóc. Từ đó, giúp tóc chắc khoẻ, óng mượt và tràn đầy sức sống.

Các loại mặt nạ từ trứng gà giúp phục hồi tóc chẻ ngọn

Sự kết hợp hoàn hảo của chanh, mật ong, dấm táo cùng trứng gà sẽ trị dứt tình trạng tóc khô, xơ và chẻ ngọn.

1. Trứng gà và chanh tươi

Nguyên liệu: 1 quả trứng, 1 muỗng nước chanh tươi.

Thực hiện: Dùng trứng và chanh khuấy đều lên rồi bôi đều lên tóc. Massage nhẹ nhàng cho tóc trong 1 phút, để khoảng 20 phút rồi gội lại bằng nước lạnh.

Hỗn hợp trứng gà và chanh tươi sẽ giúp tóc xơ, khô lấy lại sự óng ả, mượt mà. Bên cạnh đó, các axit trong chanh sẽ đánh bay gàu một cách tự nhiên và hiệu quả. Thực hiện đều đặn 1 – 2 lần/tuần để có kết quả như ý.

chanh tươi giúp tóc bóng mượt
Chanh tươi sẽ giúp tóc bóng mượt và đánh bay gàu một cách tự nhiên

2. Trứng gà và giấm táo

Nguyên liệu: 2 quả trứng, 100ml giấm táo

Thực hiện: Đánh đều trứng rồi bôi lên tóc. Để khoảng 10 phút và xả lại bằng dầu gội. Sau đó, dùng giấm táo thoa lên tóc và gội lại bằng nước lạnh.

Những dưỡng chất của trứng gà giúp dưỡng ẩm và phục hồi tóc chẻ ngọn. Trong khi giấm táo mang đến vẻ óng ả và mền mại cho tóc.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét