About Me

header ads

Bí quyết giảm cân hiệu quả bằng rượu vang

Uống một ly rượu vang vào mỗi tối trước khi ngủ, quý cô có thể tiết chế sự thèm ăn ngọt, đồng thời mẹo giảm cân này cũng sẽ làm tiêu hao chất béo, giúp cơ thể nhanh vào giấc ngủ hơn.


Theo các nghiên cứu, một ly rượu vang chứa hàm lượng calo như một miếng bánh ngọt. Và nếu quý cô uống ½ chai rượu vang hàng ngày sẽ giảm được nguy cơ mắc bệnh béo phì so với người không uống. Mẹo giam cân này có vẻ lẹ, nhưng dường như các nhà sản xuất rượu vang đang cố gắng ghi rõ hàm lượng calo trên nhãn mác để mọi người có thể cân đối được khẩu phần ăn khi uống rượu vang.

Màu đỏ của rượu vang

Màu đỏ của rượu vang có chứa nồng độ cao của chất resveratrol, một chất được tìm thấy ở võ nho. Theo các bác sĩ, hợp chất này giúp phá vỡ chất béo và làm giảm lượng chất béo trong cơ thể của bạn. Và cũng với cách giảm mỡ này, chất resveratrol có nồng độ cao trong rượu vang đỏ chính là bí quyết giảm cân nhanh nhất cho quý cô

Đây là mẹo giảm cân rất được phụ nữ Pháp ưa chuộng
Đây là mẹo giảm cân rất được phụ nữ Pháp ưa chuộng
Giảm nguy cơ thừa cân và béo phì

Theo một nghiên cứu năm 2010 của tạp chí Archives of Internal Medicine cho thấy, uống rượu vang đỏ thường xuyên sẽ làm giảm nguy cơ thừa cân và béo phì hơn so với các thức uống khác

Rượu vang đỏ là một trong những mẹo giảm cân nhanh và an toàn cho sức khỏe
Rượu vang đỏ là một trong những mẹo giảm cân nhanh và an toàn cho sức khỏe
Bởi trong rượu vang chứa rất nhiều chất tanmin - một hợp chất giúp ức chế vi khuẩn sinh trưởng và phát triển, thúc đẩy chức năng tiêu hóa. Các loại Vitamin như C, E và carotene trong rượu vang đều thuộc các chất chống oxy hóa tự nhiên, có thể giảm tích trữ oxy hóa chất béo, thúc đẩy tiêu hao và đốt cháy mỡ. giúp giảm béo và giảm trọng lượng cơ thể.

 
Ngoài ra, Polyphenol nho trong rượu vang còn có thể làm giảm, ức chế hiệu quả áp lực như stress. Từ đó, giúp máu lưu thông trong cơ thể dễ dàng hơn, các chất béo tích tụ bị tiêu hao và dào thải ra khỏi cơ thể nên rượu vang đỏ được rất nhiều quý cô xem như bí quyết giảm cân hiệu quả không thể bỏ qua.


Chất tanmin có trong rượu vang đỏ sẽ giúp đẩy nhanh quá trình tiêu hóa.

Uống đúng cách

2 ly rượu vang đỏ cung cấp 250 calo cho cơ thể, do vậy đối với nữ, mỗi ngày chỉ nên uống 1 ly rượu vang, 2 ly/ ngày đối với nam giới. Cách thức uống tốt nhất là uống trong bữa ăn hoặc trước khi ngủ

Rượu vang đỏ cung cấp chất dinh dưỡng và giúp bạn cảm thấy no, hoặc bạn cũng có thể thay thế bài tập thể dục giảm cân tại nhà bằng cách ăn các loại nho đỏ hàng ngày.

Nguồn: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét