About Me

header ads

Bật mí vàng về bí quyết trắng da của phụ nữ Nhật

Từ thế kỉ 16, phụ nữ ở xứ sở Phù Tang đã biết dùng phân chim để làm mặt nạ dưỡng da, bí quyết trắng da độc đáo này từng tạo nên một cơn sốt ” khủng ” trong giới làm đẹp thế giới.


Người hâm mộ phương pháp làm đẹp với phân chim gồm có Tom Cruise, Oprah, Victoria Beckham. Cả 3 nghệ sĩ đã ca ngợi bí quyết làm trắng da từ phân chim của các geisha Nhật như một anh hùng. Bởi dòng mỹ phẩm từ phân chim đã giúp họ xóa đi những đốm mụn, thẹo mụn và các vấn đề ở làn da, trả lại cho cả 3 vẻ đẹp và làn da trắng mịn như bây giờ.

Trong phân chim có thành phần bí mật?


Được tinh chế từ phân của chim Sơn ca, mặt nạ dưỡng trắng geisha (tiếng Nhật là uguisu no fun) chứa khá nhiều tinh chất cần thiết cho da.


Guanine: Một chất tự nhiên quan trọng bảo vệ da khỏi tiến trình lão hoá bằng cách đảo ngược và giảm thiểu những vấn đề của da. Đồng thời đầy nhanh quá trình “sữa chữa” chúng, giúp da mịn màng và sáng trắng.

Urea: Phân chim Sơn ca chứa hàm lượng lớn urea, thành phần được dùng làm chất dưỡng ẩm vì nó có thể cải thiện “hàng rào da”, làm giảm sự mất nước củada, duy trì độ ẩm và làm trắng da.

Enzyme và protein


Đường ruột của chim Sơn ca ngắn, do vậy trong phân chim này còn chứa enzyme và protein- chất làm trắng, một trong các bí quyết làm trắng da không thể thiếu trong bất kì dòng mỹ phẩm nào.

Mặt nạ dưỡng da từ phân chim Sơn ca tinh chế như thế nào?
Phân chim sẽ được khử trùng bằng tia cực tím, sấy khô và cho vào một hũ nghiền bi trong khoảng 18h đồng hồ cho đến khi thành dạng bột.


Việc thu thập phân chim và quá trình tinh chế mất nhiều thời gian nên có thể nói, mặt nạ dưỡng da geisha được xếp vào dòng mỹ phẩm cao cấp, chỉ sử dụng chuyên dụng trong các spa, thẩm mỹ viện.

Công dụng tuyệt vời của mặt nạ dưỡng geisha

Một điều thú vị là, mặt nạ từ phân chim Sơn ca hoàn toàn không có mùi. Để sử dụng, người dùng có thể pha loãng bột phân chim với nước hoặc kết hợp với cám gạo, đất sét trắng.


Khi đắp hỗn hợp thường xuyên sẽ giúp làm sạch lỗ chân lông, cải thiện sắc tố da, làm da trắng sáng, trị mụn, sẹo mụn, thâm mụn, phục hồi làn da đang gặp các vấn đề từ các yếu tố củamôi trường sống… Đặc biệt, bí quyết trắng da từ phân chim này cực kì thích hợp khi dùng để điều trị da nhờn, da khô.

Giá thành của mặt nạ

Với thời gian tinh chế nghiêm ngặt, và những công dụng tuyệt vời, do vậy bột mặt nạ từ phân chim Sơn ca cũng có giá khá đắt. Bạn sẽ phải chi khoảng 180 USD để có được một muỗng bột phân này.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét