About Me

header ads

Bật mí bí quyết trắng da làm đẹp của người Hàn

Ở bài viết này, Blog Chăm Sóc Da giới thiệu đến bạn những cách làm trắng da mặt hiệu quả của người Hàn Quốc- đất nước mệnh danh nơi phụ nữ có làn da trắng hồng, tự nhiên và đẹp.

Là nước đứng thứ 12 về sản xuất mỹ phẩm trên thế giới, Hàn Quốc luôn có những cuộc thử nghiệm và không ngừng tìm kiếm về công thức cho làn da trẻ mãi không già. Và chuyến  " phiêu lưu " với sắc đẹp của họ dường như bắt đầu từ rất lâu, bằng một động tác vô cùng đơn giản: Chăm sóc da ngay từ nhỏ, chăm sóc da đúng và đủ, hợp với từng mùa trong năm.

Phòng ngừa, phòng ngừa và phòng ngừa.

Sự khác biệt trong cách chăm sóc da của người Hàn Quốc và  nước ở phương Tây là : trẻ em Hàn Quốc luôn được dạy cách chăm sóc da của mình hàng ngày, bắt đầu từ độ tuổi rất nhỏ.

Chẳng hạn, trẻ em Hàn sẽ biết làm thế nào để dưỡng ẩm đúng cách, tẩy tế bào chết, và bảo vệ làn da khi da còn non, trẻ- Bước kiểm soát sức khỏe làn da cơ bản. Cách làm trắng da mặt tự nhiên vào buổi sáng, buổi tối- Bước đảm bảo làn da được bảo vệ, khỏe mạnh trong thời gian dài.

Bí quyết chăm sóc da với 2 bước rửa mặt.

 Sửa rửa mặt chiết xuất từ tinh chất tảo biển từ hãng Tegoder Hàn Quốc
Sửa rửa mặt chiết xuất từ tinh chất tảo biển từ hãng Tegoder Hàn Quốc
Người Hàn luôn rửa mặt với đủ 2 bước

Bước 1: Dùng chất tẩy nhẹ loại sạch bụi bẩn, các vết trang điểm sót lại sau khi tẩy trang, các vết dầu tiết ra trên da

Bước 2: Dùng sửa rửa mặt có chất tẩy nhẹ, tạo bọt và dùng bọt để làm sạch da lần nữa

Mặt nạ giữ ẩm

Với người Hàn, khuôn mặt luôn có độ ẩm mới có thể ngăn ngừa vết nhăn xuất hiện

Đắp mặt nạ là bước chăm sóc da không thể thiếu của người Hàn
Đắp mặt nạ là bước chăm sóc da không thể thiếu của người Hàn
Họ dưỡng ẩm cho da bằng mặt nạ tự làm, mặt nạ đóng gói chiết xuất từ thiên nhiên như một cách để da hồi sinh sức sống. Vì vậy, vào mỗi cuối tuần họ luôn chăm sóc da bằng cách tẩy da chết và đắp mặt nạ.

Đừng quên Toner

Được xem như " ma thuật của sắc đẹp ", Toner nhất định không thể thiếu trong bước chăm sóc da của người Hàn, Toner bổ sung dưỡng chất và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, đồng thời nó còn giúp thu nhỏ kích thước lỗ chân lông trên da.

 Essences là tinh chất thiết yếu

Essences nhẹ hơn Toner, tính chất đặc trị các vấn đề như da như: vết thâm, nếp nhăn, cung cấp nước, dưỡng sâu từ bên trong da. Các cô gái người Hàn luôn sử dụng essence 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối khi chăm sóc da.

Làn da trắng hồng tự nhiên làm mê mẩn rất nhiều chàng trai, cô gái.
Làn da trắng hồng tự nhiên làm mê mẩn rất nhiều chàng trai, cô gái.
Sử dụng các tinh chất tự nhiên chăm sóc da

Thêm một bí quyết chăm sóc da của người Hàn mà ít ai biết, họ luôn sử dụng các thành phần thiên nhiên để chế công thức cho kem dưỡng, mặt nạ, serum ... Trong đó có thể kể đến:

Snail Slime Extract

Chất chứa đến 70% nhớt của con ốc sên, thành phần này luôn có ở các dòng kem dưỡng Hàn Quốc. Tác dụng cảu nó là giúp tái tạo tế bào da, mang lại cho bạn một làn da khỏe mạnh.

Trà xanh

Là một trong những thành phần phổ biến nhất trong các sản phẩm làm đẹp châu Á, nhất là ở Hàn Quốc. Trà xanh giúp hồi sinh làn da khỏe mạnh, da sáng tự nhiên và trà xanh thường có trong các dòng mỹ phẩm dưỡng da.

Nấm men

Được xem là một nhóm vitamin B duy trì làn da khỏe mạnh và có lợi ích trong việc làm sạch, dưỡng ẩm và chống lão hóa cho da. Nấm men là tinh chất úy và cũng là cách làm trắng da mặt của người Hàn Quốc.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét