Bảng kế hoạch giúp bạn đánh tan mỡ bụng

Quý cô đang mơ ước một vóc dáng hoàn hảo với vòng eo thon thả hoặc hay cơ bụng “6 múi”? Những chiến thuật riêng do chuyên gia Blog Chăm Sóc Da mách bạn cách đánh tan mỡ bụng sẽ phần nào hỗ trợ để quý cô thực hiện mục tiêu của mình.

Mục tiêu 1: VÒNG BỤNG CỦA VŨ CÔNG


Phương pháp: Thực hiện các bài tập đánh tan mỡ bụng 4lần/tuần, 3 hiệp/lần để có thể khiến 12 nhóm cơ vòng quanh bụng, lưng có thể hoạt động hết công suất, như động tác lắc hông, uốn dẻo của các vũ công.
Để đạt hiệu quả hơn, bạn có thể kết hợp thực hiện cùng các bài tập cơ bản trong môn thể dục như bài tập cardio (kiểm soát nhịp tim, tăng lưu thông máu để tăng sức bền) hoặc pilate (luyện tập cơ năng như Yoga, múa bale) xen kẽ giữa các ngày trong tuần.

Các bài tập thích hợp: Đứng thẳng lắc ngực, ngồi gập bụng, kéo giãn cơ lưng, nâng hai chân luân phiên…

Mách nhỏ: Khởi động với tư thế đứng trên một chân khoảng 60s mỗi bên để hạn chế nguy cơ cong vẹo cột sống.
 
Mục tiêu 2: CƠ BỤNG 6 MÚI


Phương pháp: Tập luyện để rèn các vùng cơ trung tâm bụng hoạt động mạnh nhất, song song đó kết hợp chế độ ăn kiêng để đánh tan mỡ bụng- bằng cách bổ sung thực phẩm giàu protein cho hệ cơ bắp.

Các bài tập thích hợp: Ném bóng vào bụng, xoay người trái phải, nâng tạ lên cao…

Mách nhỏ: 

Thực hiện 2-4lần/tuần tuỳ theo sức khoẻ của bạn.
Một cách đánh tan mỡ bụng nữa là: Tập thói quen uống 2 lít nước mỗi ngày. Bởi khi cơ thể thiếu nước, các tế bào trong cơ thể có xu hướng phình to và phần bụng sẽ tích nước nhiều nhất.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình