About Me

header ads

7 điều bạn gái cần lưu ý khi thoa kem dưỡng da

Bạn gái luôn cảm thấy khó hiểu, mặc dù thoa kem dưỡng da mặt thường xuyên nhưng làn da vẫn không trắng sáng và mịn màng như lời quảng cáo? Để trả lời câu hỏi này, trước tiên bạn gái cần biết liệu phương pháp thoa kem của mình đã đúng cách?


1.Thoa kem dưỡng ẩm vào buổi sáng và tối trước khi ngủ.

Sau khi thức dậy, rửa mặt sạch, sau bước thoa nước hoa hồng, một lớp kem dưỡng da là rất cần thiết để cung cấp nước ở bề mặt da luôn tươi, chống tia cực tím. Thoa kem dưỡng vào ban đêm tốt nhất vào 22h đến 2h sáng để giúp tái tạo và cung cấp dưỡng chất cho da.

2.Thoa kem với tỉ lệ vừa phải

Chấm nhẹ từng chấm kem lên các vùng da: trán, cằm, má, mũi, vỗ nhẹ để kem có thể lan rộng các vùng mặt, dùng tay chuyển động tròn để kem thẩm thấu vào da. Sau cùng vỗ nhẹ lên mặt để kem dưỡng da mang đến hiệu quả tốt nhất.


3.Thoa kem dưỡng lên cả vùng da mặt và cổ

Vùng da cổ tiếp nối với da mặt thể hiện rất rõ những dấu hiệu lão hoá nhưng chúng ta lại ít khi chăm sóc vùng da này. Bạn nên dùng kem dưỡng da nào tốt để khi massage nhẹ nhàng để vùng da cổ săn chắc, sáng mịn tương đồng với da mặt.

Một bí quyết khác: Không dùng gối đầu quá cao cũng là cách để tránh sự hình thành các nếp gấp và hiện tượng “hai cằm” ở cổ.

4.Thay đổi kem dưỡng da mặt nào tốt nhất theo mùa

Khả năng giữ ẩm của làn da có liên quan trực tiếp tới khí hậu chung quanh bạn. Nếu như bạn sống trong môi trường khí hậu ẩm nhiệt đới, bạn nên sử dụng kem dưỡng da với kết cấu kem mỏng nhẹ. Ngược lại, khi thời tiết lạnh, bạn nên thoa kem dưỡng có tinh chất giữ ẩm nhiều để bảo vệ da.


Sự thay đổi kem dưỡng theo mùa, nóng và lạnh cũng là cách chiều chuộng làn da theo tiết trời, khí hậu ở nơi bạn sống, giúp da được cung cấp đủ độ ẩm cần thiết, da nhanh chóng được hấp thu tinh chất hơn.

5.Sau khi rửa mặt xong, 1 phút sau bạn nên thoa kem dưỡng cho da

Sau khi rửa mặt, bạn nên dùng ngay nước hoa hồng cân bằng da và thoa kem dưỡng trắng da nào tốt. Nếu như bạn để da “trơ trụi” hơn một phút, da sẽ bắt đầu mất đi độ ẩm nhanh do không khí khô ngoài trời tác động lên da.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét