About Me

header ads

4 Phương pháp giảm mỡ bụng nhanh và an toàn

Bụng là nơi dễ tích trữ mỡ nhất trong cơ thể nhưng lại tiêu tốn một thời gian rất dài để loại trừ mỡ. Hiểu được điều đó Blog Làm đẹp xin gởi đến bạn đọc 4 phương pháp giảm mỡ bụng mà bạn có thể áp dụng tại nhà để có một vòng eo nhỏ gọn, cơ thể cân đối.

1. Phương pháp giảm mỡ bụng với khẩu phần ăn kiêng


Hiệu quả từ việc ăn kiêng đã được chứng minh từ rất lâu. Việc tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn kiêng không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn duy trì một cơ thể khỏe mạnh và cân đối. Thông thường, bạn có thể sử dụng các loại thực phẩm khác nhau trong suốt quá trình giảm cân để tăng độ phong phú cho thực đơn ăn kiêng nhưng bạn tuyệt đối không nên nhịn ăn để giảm cân.

2. Phương pháp giảm mỡ bụng bằng trà xanh

Trà có chứa các chất chống oxy hóa, tác dụng nhuận tràng và làm sạch đường ruột trong trà còn giúp bạn tiêu thụ rất nhiều calories mỗi ngày.


Lưu ý: Tuy trà xanh rất tốt cho sức khỏe nhưng bạn vẫn nên sử dụng trà xanh một cách có phương pháp. Việc uống quá nhiều trà xanh trong ngày có thể gây cảm giác buồn nôn, chóng mặt, hoa mắt và choáng váng.

3. Phương pháp giảm mỡ bụng bằng cách massage

Để có vóc dáng cân đối và vòng eo thon gọn, bạn có thể trực tiếp tác động vào quá trình giảm mỡ bụng bằng các phương pháp massage đơn giản. Bạn có thể kết hợp massage bụng bằng cách chườm muối hoặc dùng muối ấm massage để có hiệu quả cao hơn.

Bạn nên thường xuyên massage 5 – 10 phút mỗi ngày để tăng hiệu quả giảm cân nhé.

4. Tập luyện nhẹ nhàng

Bạn nên đề ra chế độ luyện tập hàng ngày để tăng hiệu quả giảm mỡ bụng qua việc tiêu thụ calories. Các buổi tập có thể đơn giản như việc đi bộ 10 – 15 phút sau mỗi bữa ăn, tập một bài thể dục đơn giản hay hít đất 20 – 30 lần vào buổi sáng


Lưu ý: Dù không muốn, bạn vẫn cần phải tập thể dục! Việc tập luyện đều đặn giúp cơ thể bạn “làm nóng” và quen với việc “đốt calories” để tiêu thụ mỡ. Tạo cho cơ thể một thói quen hấp thu năng lượng và giúp săn chắc các cơ bắp là yếu tố cần thiết để có thân hình đẹp.

Nguồn: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét